x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Lão Tấn nên đối phó với Khánh Thy hơn là ông Sinh

Bé Ba khó tính 12:12 - 09/10/2021

 Những ngày qua trong phim Hương Vị Tình Thân, bác Sinh đúng nghĩa bị “thập diện mai phục” luôn á, khi ông đang chịu tác động từ những âm mưu của Khánh Thy lẫn lão Tấn. Cả hai người kia tuy không cùng chiến tuyến với nhau, nhưng nếu có mục tiêu chung là ông Sinh. Đặc biệt, lão Tấn có phần e dè với ông Sinh hơn, thay vì xử lý thẳng tay thì lão ta chỉ muốn cảnh cáo, đuổi đi nhưng cũng nhiều lần gây khó dễ.

  Ví dụ như trong tập 52 của phim Hương Vị Tình Thân phần 2, lão Tấn phát hiện ông Sinh không hiền lành, yếu kém như lão ta nghĩ. Ngoài mặt bố của Nam đến tận nhà của ông Tấn để chất vấn, hỏi về vụ án năm xưa của lão Thắng cũng như danh tính Dũng có phải con riêng lén lút của lão Tấn với bà Sa không; nhưng thực chất là đã ghi âm lại cuộc nói chuyện để làm bằng chứng. 

Dĩ nhiên với một người tinh ranh như lão Tấn, lăn lộn trong xã hội hơn 30 năm nay thì liếc qua cũng thấy đáng nghi nên lão ta nhanh chóng phát hiện, sai đàn em “thăm hỏi” ông Sinh rồi soát người, lấy đi vật chứng kia, không quên để lại vài “kỷ niệm” trên người bác Sinh. 

 Tuy nhiên, tui đang thấy lão Tấn quá tập trung vào ông Sinh rồi đấy. Dạo gần đây chỉ trong vòng 10 tập phim mà lão Tấn hỏi thăm bố của Nam hơi nhiều. Lúc thì trò chuyện cảnh cáo ở nhà sau khi chạm mặt tại nhà hàng với bà Sa, lôi sự thật Nam là con gái ruột của bác Sinh ra hăm he; lúc thì chặn trước cuộc gặp gỡ của ông Sinh với Khánh Thy và lại tiếp tục khuyên bác Sinh hãy sớm về quê đi, đừng lảng vảng ở Hà Nội nữa.

 Xong rồi lần này cũng “chăm sóc” bố của Nam khá nhiệt tình ấy chứ, theo đến tận nhà gây áp lực cho ông ấy phải rời khỏi đây càng xa càng tốt, càng sớm càng hữu ích hòng chôn vùi bí mật năm xưa.

Nhưng, lão Tấn đã sai lầm trong việc chọn đối tượng nhằm che giấu chuyện cũ. Vì chung quy bác Sinh yếu thế hơn lão Tấn đấy, bác ấy có nhiều điểm yếu như Nam, mẹ con bà Bích và cả nhà họ Hoàng, thế nên làm việc gì cũng cẩn trọng, không quá lộ liễu. Thực ra tui thấy bác Sinh đã chịu tiếng oan 30 năm nay rồi, nếu như gần đây không có mấy vụ lùm xùm khơi gợi lại thì chắc bố của Nam cũng chẳng có động lực đi tìm chứng cứ làm gì. Ông ấy đã nhận lại con, đó là điều mà bác Sinh mong mỏi thì nay đã mãn nguyện rồi, tranh đấu làm gì với lão Tấn cho nguy hiểm đến cả nhà?

Xét ra, tui thấy lão Tấn nắm được bác Sinh rồi, nên bác ấy không phải đối trọng đáng gờm. Người mà lão Tấn cần dè dặn cẩn thận để tâm tới hơn, chính là Khánh Thy. Khánh Thy không có điểm yếu, cô không quý trọng gia đình của mình như ông Sinh, lão Tấn chả thể đem bà Sa hay Dũng ra để doạ cô được cả, mà chắc chắn ông cũng không làm điều đó vì Dũng là con trai ruột còn bà Sa là người mà ông yêu nhất. 

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Lão Tấn lo sợ Thy sẽ phát giác chuyện cũ

Khánh Thy càng có tham vọng và khát khao tìm kiếm về sự thật năm xưa nhiều hơn. Cô vốn không đứng cùng chiến tuyến với lão Tấn hay ông Sinh, đơn giản là cô muốn điều tra về chuyện của bố mình 30 năm trước, về thân thế lai lịch của ông - là một doanh nhân thật sự hay một gã làm ăn bất chính, về nguyên nhân xảy ra chuyện đó, về người đàn ông chụp ảnh chung với bố của cô… Khánh Thy có nhiều động lực hơn bác Sinh trong chuyện này, vì cô thương bố, tiếc nuối đau xót vì không còn bố ở bên cạnh nên ít ra thì tìm hiểu rõ ngọn ngành vụ việc năm xưa sẽ giúp cô an ủi bản thân mình hơn. 

 Người ta thường nói, “ngựa mất cương là không kiểm soát được” hay “nắm thằng có tóc chứ ai nắm kẻ trọc đầu”. Trong phim Hương Vị Tình Thân cũng vậy, lão Tấn có thể bắt thóp được ông Sinh để bắt ép ông ấy ngồi yên, không đi tìm kiếm vô vọng nữa, nhưng lại khó mà đụng vào Khánh Thy. Cô nàng này thông minh nhanh nhạy, ngay cả bà Xuân còn phải công nhận điều đó với bà Sa cơ mà, lại thêm biết mượn sức người khác để làm việc cho mình nên dễ dàng điều tra.

 Ngoài ra, sau vụ việc ông Sinh gặp thị phi ngoài phố do Thy bày ra thì lão Tấn cũng thấy cô ả xử lý cảm tính, nông nỗi, đơn thuần chỉ muốn bản thân hả hê và vô tình làm ảnh hưởng đến lão ta. Nhân tình của bà Sa lo sợ, nếu Khánh Thy cứ tạo ra những tình huống ồn ào như vậy, dư luận sẽ đào bới lại chuyện cũ 30 năm trước bộ ba Thắng - Sinh - Tấn, sớm muộn gì cũng bại lộ. Vậy là lão Tấn thực sự lo sợ đấy nhé. Một mình ông Sinh hay Khánh Thy “làm chẳng nên non”, nhưng nếu cả mạng xã hội nhào vào tìm hiểu thì nó không phải dạng vừa đâu đấy.

 Tui cho rằng từ bây giờ, lão Tấn nên “để mắt” đến Khánh Thy là vừa, chớ chủ quan với cô con gái của bà Sa nhé. Nếu không, sau này sẽ hối hận khôn lường đó nha. Mấy bạn hãy đón xem tiếp phim Hương Vị Tình Thân cùng tui để biết Khánh Thy có phải là đối trọng của lão Tấn, phanh phui chuyện xấu của lão ta không nha, tui là rất kỳ vọng về màn lật mặt này đấy.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Long cho điều tra người bày trò với bác Sinh

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.net

 Mấy bạn mê phim Hương Vị Tình Thân như tui thì coi thêm mấy bài viết về phim này tại đây nhá. Còn nếu muốn xem thêm những tin hay ho về phim khác thì vào thẳng mạng xã hội DienAnh.net luôn nè. Bạt ngàn thông tin chia sẻ về phim truyền hình với điện ảnh toàn vũ trụ luôn.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.