x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Lão Tấn lo sợ Thy sẽ phát giác chuyện cũ

Bé Ba khó tính 08:12 - 09/10/2021

 Bé Ba nhớ có một khái niệm “thiên địch” trong các phim hành động của Hollywood hay bên Trung Quốc, đại ý chỉ một kẻ đối trọng được tự nhiên sinh ra. Ví dụ như Godzilla với Kong ý. Nhưng trong phim Hương Vị Tình Thân, lão Tấn cũng có một người “vô tình chứ không cố ý” khiến hắn phải lo sợ: Khánh Thy. 

 Thực ra Thy chả biết gì về thân thế của lão Tấn, ít nhất là thời điểm hiện tại, nhưng năm lần bảy lượt cô liên tục khiến ông ta lo sợ vì sự tọc mạch và háo thắng của mình. Khánh Thy vì muốn điều tra về chuyện của bố mình năm xưa mà vô tình động đến lão Tấn, còn bới móc mọi thứ lên và nghi ngờ đến cả bà Sa. 

Sau đó, cô còn muốn tìm hiểu rốt ráo nên quyết định gặp ông Sinh để hỏi thêm về sự tình năm xưa, tiếc là lão Tấn phát hiện nên cho đàn em ngăn chặn, lại còn tương kế tựu kế để vu thêm cho bác Sinh nữa chứ. Vậy là Thy từ ghét lại càng ghét hơn đối với bố con Nam, sau đó bày thêm những trò mèo ngoài phố gây ồn ào cả một khu, rồi cho người chia sẻ khắp cõi mạng để thêm nhiều người biết tới, làm xấu mặt Nam. 

 Thy còn ngờ đâu chuyện này cư dân mạng biết thì ông Tấn cũng biết. Lão ta tức giận vì Thy đang khiến dư luận đào bới lại vụ việc của lão Thắng cách đây 30 năm. Thế nên ông ta tiếp tục cho đệ tự phải dọn dẹp tàn cuộc mà Thy đã tạo ra. Vì sao lão Tấn lại lo sợ đến? Tui nghĩ rằng mấy bạn cũng biết mà, cư dân mạng luôn chia làm hai nhóm, ủng hộ và phản đối. 

Sẽ có những người đồng ý với cách hành xử của đám người lạ mặt đối với bác Sinh, cho rằng ông ta đáng bị như thế; nhưng chắc chắn sẽ có người bất bình mà tìm hiểu nguyên nhân. Trong đoạn ồn ào ấy, người phụ nữ kia nói ra mấu chốt quan trọng của vụ việc năm xưa, rất dễ để mọi người lục lại hồ sơ cũ, nếu như nó gây sốt trên mạng xã hội.

 Một khi cư dân mạng mà bắt tay vào đào bới thì mấy bạn cũng hiểu sẽ không có gì che giấu được hàng vạn đôi mắt tinh tường ấy, vậy là sự vụ của lão Thắng - bác Sinh và lão Tấn thể nào cũng bị lôi ra ánh sáng. Có khi người ta còn tìm được chứng cứ giúp bác Sinh minh oan rồi buộc tội ông Tấn cũng nên ấy chứ. Vậy nên lão Tấn mới tức điên lên, lo sợ bại lộ mà sai đàn em phải đi xử lý ngay.

Cùng lúc đó, ông Sinh đến tìm gặp lão Tấn để hỏi cho rõ. Có vẻ như ông ấy đang nghĩ thị phi mấy hôm nay do lão Tấn tạo ra nên mới gặp để đối chất thế này. Mà lão Tấn có sợ gì bố của Nam đâu, nên không ngại thừa nhận chính mình là người gây ra chuyện năm xưa, đổ lên ông Sinh và tỏ thái độ thách thức đi tìm chứng cứ đi. Thậm chí, tui còn thấy lão Tấn quá tự mãn khi khai luôn Dũng chính là con đẻ của mình. Có ngờ đâu ông Sinh đã thu âm toàn bộ lời nói của ông Tấn và bỏ đi.

Nhưng lão Tấn thông minh mà, tui dám cá rằng ông ta tỉnh táo và thông minh sáng suốt nhất phim này, chưa bao giờ khinh địch nhé. Vậy là lão cho đàn em “hỏi thăm” ông Sinh chút đỉnh rồi lục soát khắp người, tịch thu máy thu âm bỏ túi rồi cảnh cáo ông Sinh một lần nữa. Ái chà, tui thấy nước đi này tưởng thông minh như hoá ra bác Sinh lại rước khổ rồi. Lẽ ra bác nên ghi âm bằng điện thoại, sau đó ra ngoài thì giả vờ có cuộc gọi để bấm tắt đoạn ghi âm đi, rồi gửi qua ứng dụng nhắn tin nào đấy cho Long chẳng hạn, vậy là có bằng chứng rồi.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Khánh Thy thừa nhận bày trò với bác Sinh

Mà cũng vì vụ đó mà bác Sinh lại tiếp tục gặp rắc rối. Vì lúc này, lão Tấn biết ông Sinh nhất định không bỏ cuộc nên quyết định dùng biện pháp mạnh hơn. Buổi sáng hôm sau, bố của Nam đi mua phở về ăn sáng thì gặp một gã đàn ông tự dưng kiếm chuyện, lại là trò hô hoán cả kiểu cho mọi người bu lại rồi chia sẻ khắp cõi mạng. Có vẻ như trong phim Hương Vị Tình Thân, người ta không biết tạo dựng chuyện gì khác ngoài việc này nhỉ? Mà tui còn tưởng Khánh Thy lại bổn cũ soạn lại, ai ngờ là lão Tấn mới kinh. Ôi, kém sáng tạo quá lão đại ơi. 

 Trong lúc ồn ào cãi nhau qua lại, động tay động chân thì Nam xuất hiện, che chắn cho bố mình. Trước khi kẻ gây sự biến mất thì hắn ném trứng vào người bác Sinh. Kiểu này tui thấy hành trình tìm kiếm chứng cứ minh oan của bác ấy khá chông chênh đấy nhé, kẻ thù bủa vây kiểu này thì làm gì cũng khó. Mà chưa kể, bây giờ còn chẳng biết bằng chứng là gì thì lấy đâu ra mà tìm cơ chứ? Chị biên kịch gợi ý một chút cho bác ấy “đi tìm kho báu” đi mà.

Giờ đây, bác Sinh đang phải mệt mỏi với cả lão Tấn và Khánh Thy. Tui tự hỏi phim chỉ còn chưa tới 20 tập thì đạo diễn Hương Vị Tình Thân dự tính chừng nào cho bác Sinh đươc minh oan đây? Tập cuối cơ à? Tui thật lòng muốn nhìn thấy lão Tấn, bà Sa, Khánh Thy phải nhận “luật hoa quả” quá. Chứ bây giờ họ thấy ghét như vậy, chắc chắn phải trả giá nha. Mấy bạn tiếp tục coi phim cùng tui nha, gần hết rồi, sắp đại kết cục luôn rồi.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Long cho điều tra người bày trò với bác Sinh

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.net

 Mấy bạn mê phim Hương Vị Tình Thân như tui thì coi thêm mấy bài viết về phim này tại đây nhá. Còn nếu muốn xem thêm những tin hay ho về phim khác thì vào thẳng mạng xã hội DienAnh.net luôn nè. Bạt ngàn thông tin chia sẻ về phim truyền hình với điện ảnh toàn vũ trụ luôn.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.