x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Khánh Thy tiếp tục "Tư Rình", còn thuê cả thám tử!

Thi Zun 10:13 - 29/09/2021

Nếu Hương Vị Tình Thân truy xét danh hiệu “gương mặt vàng trong làng nghe lén”, tôi chắc chắn sẽ không có đối thủ nào vượt qua được Khánh Thy luôn ấy. Tính ra từ phần 1 của phim đến giờ, cô nàng này đã bỏ túi không ít lần “tư rình" đắt giá và mỗi lúc “hóng hớt" được chuyện gì đó thì lại nổi lên âm mưu “đen tối".

Còn nhớ, ở những tập đầu Khánh Thy đã vô tình nghe được cuộc nói chuyện giữa Long và bà Xuân. Biết Long khinh mình không xứng, nàng thư ký uất hận, nhanh chóng chuyển đối tượng sang người khác.

Khi đã trở thành dâu nhà họ Hoàng thì cái thói “lén la lén lúc" này của Thy vẫn được giữ nguyên. Hết hóng chuyện bố chồng bàn việc công ty lại nghe lỏm bà Dần nói chuyện với Nam. Rồi mỗi lần như vậy, cô lại “lồng lộn" ghen tức, bày tính đủ điều về sau.

>>> Xem thêm: 11 Tháng 5 Ngày: Hài hước, nhẹ nhàng nhưng ngày một cuốn hút

Chắc bạn cũng thấy, cái trình nghe lén của Thy đã đạt đến cấp độ cao đến cỡ nào rồi chứ gì? Mà cái nhà họ Hoàng này cũng thực sự ngộ nghĩnh luôn, cứ có sự việc gì quan trọng là lại ra bể bơi nói mới chịu cơ. 

Cụ thể là mới đây nè, Long sau khi nghe “tin dữ" từ điện thoại đã báo ngay với Nam ở chốn quen đấy. Chàng giám đốc cho hay bác Sinh rất có thể sẽ bị khởi tố vì phát hiện chứng cứ là túi tiền tại phòng trọ cùng lời khai của bà giúp việc.

Vốn là “vị trí đắt địa", thế nên một lần nữa, những thông tin này đều được Thy “hít hà" được tất. Vốn thông minh, nhạy bén, tất nhiên Thy nhà ta đâu chỉ hóng chuyện cho vui. Cô nàng lập tức gọi điện ngay cho “thám tử" để điều tra rõ hơn về bác Sinh. Có lẽ biết bác là bố nuôi Namn ên nàng dâu út muốn “nắm thóp” thêm nhiều chuyện để vùi dập Nam đây mà.

Nhưng lần này thiệt là “tới công chuyện" luôn, vì sự tò mò và xấu tính đấy mà Thy đã “khai quật" được bí mật cực to. Nhờ vào thám tử, cô nàng biết được người mà bác Sinh giết và đi tù 20 năm trước kia thực ra chính là bố mình. 

Khúc này nhìn ánh mắt Thy, tôi nghĩ dân tình ai cũng hiểu rồi hé. Cô nàng ngập sự tức giận và giả tâm trả thù luôn. Sau đó, tôi thấy Thy còn tuyên bố hùng hồn với mẹ, quyết sẽ không tha cho người hại bố mình.

Đúng thật là như vậy, trong trailer tập 45, Thy đã bắt đầu hành đông rồi đấy. Cụ thể, lúc bà Bích và Diệp đến cửa nhà Long thì được chị Sâm chặn lại hỏi. Theo lời chị, nàng Thy đang làm loạn trong nhà vì chuyện bố Nam đã giết bố mình. Có vẻ như cô nàng đang muốn tụ tập cả 3 bên gia đình để thông báo tin “chấn động" này vì ít phút sau, tôi thấy cả bà Sa và Dũng cũng đến.

Tự dưng, xem đến đây tôi thấy lo ghê. Bởi theo tôi được biết, ở bản gốc Hàn Quốc, cũng vì sự việc này và pha hỏi tội của nhân vật Thy mà cặp chính sẽ phải ly dị do sức ép của bố chồng đấy.

Có khi nào, Nam và Long cũng có “bi kịch" tương tự không nhỉ? Bởi trước đó, khi hay tin bác Sinh vướng phải chuyện tù tội, tôi đã thấy ông Khang cấm các con liên quan đến vì sợ bị vạ lây rồi. Giữa Thy và Nam có ân oán sâu nặng thế này, tôi nghĩ thật khó mà ông Khang có thể để cho hai nàng dâu sống chung một nhà như trước.

>>> Xem thêm: Hướng Dương Ngược Nắng được fan đánh giá cao hơn Hương Vị Tình Thân 

Trước tình hình căng thẳng thế này thì tôi nghĩ, sóng gió đời Nam lại chuẩn bị bắt đầu rồi các bạn à. Bây giờ chúng ta chỉ còn có thể trông đợi vào sự xuất hiện của ông Chiến thì mọi chuyện mới có thể được làm rõ và tiến triển tốt đẹp được thôi. Mong là nỗi oan của ông Sinh sẽ sớm được đưa ra ánh sáng chứ cứ làm khổ nhau kiểu này hoài tôi xem phim mà thấy mệt mỏi luôn á!

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Follow ngay Vựa Muối Phim Việt để update nhanh chóng tình tiết, hậu trường và những chuyện ”có 1-0-2” của 11 Tháng 5 Ngày, Hương Vị Tình Thân cùng loạt phim Việt Nam hot nhất nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.