x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Tung chiêu mới, Long có bước tiến vượt bậc với Nam

Thi Zun 10:00 - 18/08/2021

Trong những tập gần đây của Hương Vị Tình Thân, Long (Mạnh Trường) đã có rất nhiều cố gắng trong việc chinh phục lại tình cũ Nam (Phương Oanh) nhưng chỉ nhận về toàn sự phũ phàng. Điều này đã khiến tôi - một fan cứng của cặp đôi không khỏi thất vọng. Tuy nhiên, trong trailer tập 16 phần 2 mới đây của bộ phim, tôi thấy chàng giám đốc của chúng ta đã bớt “đen” hơn rất nhiều rồi đấy các bạn à.

Trong đoạn clip, tôi thấy Long đã được Nam chở trên chiếc xe máy. Chàng giám đốc còn tranh thủ ôm người thương và trò chuyện nữa cơ đấy. Có thể nói đây là lần đầu tiên sau chuỗi ngày xa nhau anh chàng lại được gần gũi với Nam đến thế.

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Vì tình yêu, liệu có bỏ qua tất cả quá khứ?

Phải chi Long “tung chiêu" này sớm thì hay biết mấy, anh đỡ “quê xệ" hơn còn “mọt phim" như tôi cũng không phải mòn mỏi chờ đợi như vậy. Bạn nhớ trong mấy tập vừa rồi không, chàng trai đầu tư hẳn ô tô xịn sò nhưng Nam còn không chịu đi cùng nữa đó. Không ngờ khi từ bỏ “xế hộp" tiền tỷ, cuộc đời Long lại “lên hương" vậy luôn!

Nhưng mà sao chiêu thức này tôi thấy quen quen các bạn à. Hoá ra nó đã được anh chàng Hoàng (Việt Anh) áp dụng cực thành công trong việc cưa cẩm chị đẹp Minh (Thu Trang) ở Hướng Dương Ngược Nắng đó.

Tuy không bí tỉ như Hoàng nhưng được cái Long rất biết tranh thủ. Như thường lệ, anh chàng đã phát huy năng lực thả thính của mình. Chàng giám đốc vừa ôm eo vừa nhắc đến kỷ niệm cứu Nam ở hồ năm xưa, còn kèm theo câu cảm thán cực đáng yêu “ai ngờ vớt được khúc giò ngon thế".

May mắn là sau đó Long không bị đá khỏi xe, Nam tuy khó chịu nhưng vẫn kiên trì đèo anh. Có thể thấy, cặp đôi đã xích lại gần nhau hơn một chút xíu rồi. Tôi không biết chàng giám đốc của chúng ta đã dùng “thuyết âm mưu” gì mà có thể được leo lên xe người đẹp nữa, nhưng phải công nhận là nó có hiệu quả cao ghê đấy.

Mà tôi nhớ lần tung chiêu của Hoàng ngày xưa cũng thành công mỹ mãn lắm nhé. Anh chàng còn được ngủ lại nhà Minh rồi chớp thời cơ hôn cô nàng nữa đấy. Tôi thấy, Minh của Hướng Dương Ngược Nắng mạnh mẽ, cứng rắn không thua Nam đâu, vậy mà cũng không thoát khỏi màn tấn công cực ngọt này đó. 

Còn về phần Long thì tôi nghĩ...tiến triển táo bạo này có vẻ hơi khó xảy ra. Dù tôi rất tự tin ở sức hút của Long, tuy nhiên số phận anh chàng chắc là hẩm hỉu hơn “đàn anh" rồi các bạn à. Bởi nhìn Long đi, tôi thấy ở đó một “bầu trời sợ hãi" người đẹp luôn. Trên các diễn đàn, nhiều cư dân mạng đang trêu chọc Long vì quá “lép vế" trước Nam: Bị quát không được ôm là lập tức rút tay về, ăn mắng đến xanh mặt cũng không dám ho he thêm câu nào. 

>>> Xem thêm: Những hương vị tình thân trong phim Hương Vị Tình Thân

Tôi nghĩ, nếu Long mà manh động như Hoàng thì chắc không còn cái răng ăn cháo quá. Thôi cứ từ từ, chậm mà chắc nhen anh. Có được bước tiến như vậy cũng là tốt lắm rồi, yêu đương không có vội được đâu đúng không nè. Dù sao thì...“sức chịu đựng của con người là có giới thiệu”, Long rõ đang ở “kèo dưới”, nếu tấn công quá lố thì chắc chị Nam cho anh đi bộ về luôn mất.

Không biết các bạn thì sao chứ tôi đang vô cùng nôn nóng và mong chờ vào tập phim tiếp theo. Qua những gì nhìn thấy, tôi đoán là không lâu nữa chị Nam sẽ nguôi ngoai và tha thứ rồi đồng ý quay trở về với Long thôi. Cứ cái đà này, đám cưới của đôi trẻ cũng đang ngày một đến gần rồi!

Bài viết của Thuỳ Dung gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.