x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Nam vừa chia tay Long, Khánh đã săn đón mời về

Bé Ba khó tính 00:01 - 21/07/2021

Ở tập 67 của phim Hương Vị Tình Thân, đúng như lời kêu khẩn của Bé Ba (với ông trời) rằng hãy cho Nam (Phương Oanh) chia tay Long (Mạnh Trường) rồi quen với Shark Khánh (Sỹ Hưng), ai ngờ… lại xảy ra thật. Bé Ba cần phải nói là mình không quen biết gì ekip làm phim hay diễn viên nha, chỉ là miệng mồm linh quá thôi. Chắc do Sài Gòn mấy hôm nay giông bão sấm chớp đùng đùng nên ông trời chứng giám. 

 Sau khi Nam chia tay Long vì lý do củ chuối “vì em giờ cảm thấy xấu hổ, không dám đối diện với anh”, Nam đến quán bar. Cũng ngộ ghê, con gái chia tay xong rồi đi bar, chi vậy trời? Là để gặp được Khánh chứ chi, đi về nhà rồi sao mà ông trời se duyên cho gặp Shark Khánh? 

Nhìn thấy Nam, Khánh sà tới ngồi ngay bên cạnh. Không biết tiếng lành đồn xa hay đặt camera giấu kín chỗ nào mà ông Khánh biết chuyện Nam và Long chia tay? Ủa ai đồn mà lẹ dữ vậy trời, biên kịch đồn hay chị make-up đồn mà biết nhanh thế. Ờ thì Khánh chưa nói lý do vì sao biết, nhưng quan trọng là biết rồi đó. 

 Không bỏ lỡ cơ hội, Khánh liền chèo kéo Nam: “Em ở lại công ty đó làm, sang công ty anh làm đi. Em giỏi giang, lại vừa mắt anh, nếu anh không mời em về sớm thì nơi khác sẽ cướp mất sao”. À à, thực ra cái giỏi giang là cái phụ thôi nha mấy bác, quan trọng là “vừa mắt anh”. Không biết vừa là vừa thế nào chứ chị Nam cũng to xác, không có bé bé xinh xinh như mấy cô hotgirl đâu anh ơi, vậy mà anh cũng thả thính ghê gớm ta. 

 Mà chị Nam như vầy thì ai cướp được ạ, đâu có bé tẹo teo như cái vòng vàng để cho bà Bích bị vu oan lấy cắp đâu anh. Yên tâm nha, Nam vẫn ở đây, còn chờ Khánh hay không thì hên xui. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Dân mạng muốn Nam - Long chấm hết

 

 Mấy bữa trước Bé Ba có nói rồi đó, anh Khánh gu lạ lắm, siêu lạ luôn. Nhìn thấy vẻ đẹp quyến rũ tiềm ẩn của Nam, ẩn tới mức tìm hoài chưa thấy luôn á. Nhưng Bé Ba tin ông trời công bằng, ai rồi cũng phải có crush, chị Nam có đàn ông tính quá thì cũng phải có người mê chị. It's Khánh. Hello Shark Khánh, anh cứu vớt đờii chị Nam hộ em để em cứu khổ cứu nạn anh Long nha. 

 

 

Nhưng mặc cho anh Khánh chèo kéo mời mọc thì chị Nam nhìn anh bằng nửa con mắt. Ủa chị gì ơi, hôm qua hôm kia chị nói bà Xuân là “khinh thường người nghèo” cơ mà, sao nay chị nhìn Khánh cũng bắng ánh mắt coi thường nhau quá vậy. Giờ là “khinh thường người giàu” hả chị? Ý chị là anh có tiền nhưng anh đừng có được chị? Vì chị là vô giá. Hihi… Okie em đánh giá cao sự tự tin của chị nha chị Nam. 

 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Cả nhà bà Xuân sang nhà hỏi cưới Nam cho Long

Anh Khánh đâu có bỏ cuộc, đẹp trai không bằng chai mặt, tán gái phải tán đến khi gái táng thì mới dừng nghen, các anh học anh Khánh giùm em. “Mà anh biết sớm muộn gì em cũng rời công ty thằng Long thôi, nên anh phải săn đón em trước”. Trong lòng chị Nam chắc đang nghĩ, “săn đón” à, kiểu như đố anh bắt được em xong chạy tung tăng trong rừng giống phim Lệ Cơ Truyện có cảnh cô Địch Lệ Nhiệt Ba chạy phất phơi, hất tóc hất váy còn anh Trương Bân Bân núp sau gốc cây rồi chường mặt ra “ú òa”? 

 

Nam khác Lệ Cơ nên không thích chơi trốn tìm, Nam thích giống anh Lý Hải để chơi “lật mặt” cơ. Nam hỏi luôn cho nhanh: “Anh Long gọi anh đến tìm em à?”. Ui chà chà, bắt bài rồi nha, hóa ra anh chỉ đang giúp bạn thân anh thử lòng em thôi à? Con trai tụi anh cũng lắm trò quá ha, em tưởng mấy vụ thăm dò này chỉ có chị em phụ nữ hay dùng thôi chớ. 

>>Xem thêm: GenZ sau khi xem Hương Vị Tình Thân: Phim tổng tài và cô nhân viên

 

Giờ thì Bé Ba biết rõ tình cảm của Nam dành cho Long rồi. Miệng thì “em nói anh đi" nhưng trong lòng lại kiểu “sao anh không quay lại”. Phụ nữ nói có là không, nói không tức là… không. Ừ, thích ngang ngược vậy đó, được khum? Nên thành ra dù chia tay bằng miệng nhưng Nam đâu có bằng lòng. Vẫn buồn xỉu lên xỉu xuống, vẫn khóc ngất trời gào thét bên mộ bố xong đi bar giải sầu.

 

Anh Long ơi, anh mà có mặt ở đây có khi cứu vãn tình thế rồi đó, tiếc là anh cho anh Khánh tới. Nếu anh Khánh đến để hốt chị Nam đi thì Bé Ba ủng hộ 2 tay 2 chân nha, nhưng giờ Khánh chỉ thăm dò giùm Long thì… Bé Ba hơi chán. Chán nên tắt TV đợi hết chán mở lên coi tiếp chứ mệt quá rồi. Không biết cái bùng binh này quay vòng vòng tới bao giờ nữa? Nam ơi, dứt lẹ đi chứ Bé Ba mệt. Mấy hôm nay ở nhà giãn cách xã hội đã không ra đường vận động mà xem phim còn mệt thêm thì… kệ Bé Ba đi. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam quyết định chia tay Long vì quá mệt mỏi

*Bài viết của Bé Ba Khó Tinh gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.