x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hồng Đăng - Mạnh Trường: Cặp bạn thân, sóng gió cũng không bỏ nhau

Mon Mon 07:50 - 22/10/2022

Trước đây tôi cứ tưởng trong showbiz không có tình bạn thân, nhưng khi biết đến câu chuyện của “đôi bạn cùng tiến” Hồng Đăng - Mạnh Trường, tôi đã thay đổi suy nghĩ ấy. Gắn bó, thân thiết với nhau từ trên phim đến ngoài đời, khiến nhiều người phải ngưỡng mộ hai anh chỉ cần xuất hiện cạnh nhau thôi là có thể chiếm trọn spotlight, fan cứ phải gọi là “đổ đứ đừ”. 

Có lẽ nhờ sự tương đồng về tuổi tác, lại cùng sở hữu gương mặt góc nào cũng đẹp, nên cả hai thường là những cái tên mà nhiều đạo diễn chú ý khi có câu chuyện cạnh tranh trong tình yêu vì một người phụ nữ. Tôi thực sự ấn tượng với những màn đối đầu của cặp bạn thân này trong Zippo, Mù Tạt Và Em hay Cả Một Đời Ân Oán. Chính sự thân thiết ngoài đời đã khiến họ có sự ăn ý trong diễn xuất, tạo nên nhiều cao trào trong các tình huống phim. 

>>>Xem thêm: Doãn Quốc Đam trở thành nam diễn viên đi trại nhiều nhất màn ảnh Việt

Trên phim, họ cũng thường ở hai chiến tuyến khác nhau. Đa phần, các vai diễn của Mạnh Trường đều là những người đàn ông trầm tính, nghiêm nghị, còn Hồng Đăng lại hóa thân vào nhiều vai đa dạng tính cách hơn, một “yang hồ” cũng có, mà một ông bố trẻ con cũng có. Điều này cũng có điểm tương đồng với tính cách của cả hai ngoài đời. Khác với sự ung dung, điềm đạm của Mạnh Trường, Hồng Đăng có vẻ tếu táo và hài hước hơn nhiều. 

“Không đội trời chung” trên phim vậy thôi, chứ ngoài đời, hai “mỹ nam” của vũ trụ điện ảnh VTV lại có mối quan hệ cực thân thiết, cũng như nhiều điểm chung đó nha. Hồng Đăng cho biết, với anh, không chỉ Mạnh Trường mà với bất cứ đồng nghiệp nào thì anh cũng đều có mối quan hệ dựa trên tinh thần tôn trọng. Còn Mạnh Trường thì dành lời nhận xét cho người bạn thân của mình là người rất thẳng tính và thật lòng, không kiểu cách và màu mè như những người khác trong giới showbiz.

Tôi nghĩ rằng chính vì quá hiểu nhau như vậy nên Mạnh Trường và Hồng Đăng luôn đồng hành cùng nhau trong cả cuộc sống lẫn công việc, cặp này đúng là “hiếm có khó tìm” đấy nha.

Hồng Đăng và Mạnh Trường còn là tín đồ của thể thao, cùng chơi rất nhiều môn, trong đó có tennis. “Thời gian đầu, cứ 12 giờ trưa là chúng tôi rủ nhau ra sân chơi để tập, tập mấy tiếng đồng hồ, hăng say không để ý trời nắng nóng ra làm sao, mệt mỏi như thế nào. Đến khi tập xong, hai anh em nhìn nhau thấy người cháy đen như hòn than, nhưng vẫn cảm thấy vui”, Mạnh Trường kể. 

12 năm chơi cùng nhau, điều mà Hồng Đăng và Mạnh Trường khiến tôi ngưỡng mộ nhất chính là câu chuyện tình yêu của họ, khi cả hai đều kết hôn từ rất sớm và có vợ là hậu phương cực kỳ vững chắc. Dù là tài tử màn ảnh vạn người mê, nhưng hai anh không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên vợ con, thậm chí là sẵn sàng đứng ra bảo vệ bà xã trước những bình luận không hay trên mạng xã hội. 

>>>Xem thêm: Huyền Trang: Tiểu tam cao tay trong Hành Trình Công Lý là ai?

 Hồng Đăng có tình yêu lâu bền với bạn học từ thời cấp 3 của mình là Anh Đào, cô không hoạt động trong ngành giải trí. Được xem như “thanh mai trúc mã”, khi ở gần nhà và là bạn với nhau, nên khi họ yêu và quyết định tiến tới hôn nhân khi mới 25 tuổi vẫn nhận được sự đồng tình từ bạn bè, người thân. 

 Đến hiện tại, khi đã làm vợ chồng hơn 1 thập kỷ nhưng tôi thấy cặp đôi vẫn mặn nồng như thuở mới yêu, cùng trái ngọt là hai cô công chúa thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố mẹ. Gia đình hạnh phúc này thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc vui vẻ, đầm ấm trên mạng xã hội

Giống với người anh thân thiết của mình, Mạnh Trường cũng có mối tình kéo dài nhiều năm với bà xã từng là bạn học trước khi kết hôn. Ban đầu, chuyện tình của họ gặp không ít trắc trở. Vợ anh khi đó có cả một con đường rộng mở phía trước, nhưng lại chọn quay về bên cạnh Mạnh Trường, dù khi ấy, tên tuổi của nam diễn viên vẫn chưa được biết đến rộng rãi. 

 Có lẽ chính tình yêu và sự hy sinh ấy đã khiến Mạnh Trường trân trọng và biết ơn bà xã của mình. Cả hai hiện đang có một cuộc hôn nhân viên mãn bên hai nhóc tì “đủ nếp đủ tẻ”.

Dù tính chất công việc của chồng là hay đi diễn xa nhà, lại thường xuyên đóng cặp với các bạn diễn nữ xinh đẹp, nhưng cả hai người vợ vẫn luôn dành sự tin tưởng và thấu hiểu, hết lòng ủng hộ chồng. Hai gia đình cũng nhờ thế mà thường xuyên có những chuyến du lịch cùng nhau để giao lưu, tạo sự gắn kết, khăng khít. Điều này càng khiến tôi yêu quý và dành lời khen ngợi cho tình bạn đẹp của hai nam diễn viên. 

 Nói về mối quan hệ hiếm có của mình, Mạnh Trường từng chia sẻ rằng, giữa showbiz nhiều phức tạp và màu mè thì khi có một người bạn, một người anh em nghĩa khí và chân tình, hợp cạ với mình anh rất trân trọng. Điều này đã được nam diễn viên chứng minh khi thời điểm Hồng Đăng vướng vào ồn ào trong chuyến đi Tây Ban Nha, anh đã không quay lưng với người anh của mình. 

Ngay khi Hồng Đăng có động thái quay trở lại mạng xã hội sau nhiều ngày khóa facebook, Mạnh Trường đã nhiệt tình tương tác, tôi thấy cả hai vẫn giữ mối quan hệ gắn bó, thân thiết với nhau. Họ cũng  vừa có màn tái ngộ tràn đầy tiếng cười trong sinh nhật của “Shark Long” Hương Vị Tình Thân. Đăng tải hình ảnh hai anh em ôm hoa chúc mừng, Hồng Đăng viết: “Hoa có, quà có, lại còn có cả anh nữa, nhất cô. Chúc mừng sinh nhật cô lần 2”, xem ra anh vẫn tếu táo như ngày nào. 

>>>Xem thêm: Việt Hoa (Thông Gia Ngõ Hẹp): Diễn xuất đỉnh, có bạn trai "cùng ngành"

Đúng không hổ danh là cặp “chân nhân song hiệp" của phim truyền hình Việt. Tôi nghĩ  chính sự tôn trọng và thật lòng đã khiến cả hai giữ được tình bạn đẹp suốt nhiều năm như vậy. Quả thực, giữa một showbiz nhiều ồn ào, thì đó là điều vô cùng đáng trân quý phải không nào? 

* Bài viết của Mon Mon chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Hồng Đăng, Mạnh Trường hay các cặp bạn thân khác trong showbiz Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.