x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Hội nữ idol gen4 có đôi mắt mèo sắc sảo: Hyerin độc đáo, Yeji quyến rũ

Pitaya 12:50 - 13/02/2023

Mắt mèo là một kiểu mắt gây ấn tượng bởi sự quyến rũ và thu hút. Mắt mèo còn góp phần không nhỏ khi tăng thêm thần thái sắc lạnh cho những cá nhân sở hữu nó. Cùng mình điểm qua dàn nữ idol gen4 đang mang trên mình đôi mắt mèo sắc sảo và vô cùng tuyệt đẹp.

Haerin (NewJeans)

Haerin là một trong những nữ idol được quan tâm nhất hiện nay. Đặc biệt, với visual xịn sò cùng đôi mắt mèo độc lạ, Haerin được hứa hẹn sẽ trở thành một trong những nữ thần tượng hàng đầu của Kpop.

Vốn sở hữu đôi má phúng phính, nụ cười chúm chím, lại cộng thêm đôi mắt sắc sảo, nhan sắc của Haerin càng thêm thăng hạng. Với mình, nét đẹp của nữ ca sĩ NewJeans là sự hài hòa giữa đáng yêu và cá tính, nhờ đó mà cô nàng trở nên khác biệt so với các thành viên của nhóm.

Haerin sinh năm 2006, cô chính thức debut với tư cách là idol vào năm 2022. Tuy chỉ mới ra mắt nhưng "con gái cưng" nhà HYBE nhanh chóng phủ sóng trên mạng xã hội nhờ những sản phẩm âm nhạc bắt tai. Một số bài hát nổi bật của NewJeans có thể kể đến như Hype Boy, Attention, OMG, Ditto.

Yeji (ITZY)

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu mình bỏ qua cái tên Yeji. Nữ rapper của nhóm ITZY đã sớm gây bão từ khi mới ra mắt nhờ nhan sắc cá tính.

Bên cạnh gương mặt thon gọn, nụ cười rạng rỡ thì đôi mắt mèo "bén ngót" của cô khiến mình không ngừng chú ý. Nhờ đôi mắt mà visual của Yeji nổi bật trong làng gen4. Rất hiếm những idol sở hữu vẻ đẹp cá tính như nữ ca sĩ Wannabe

Đối với mình, Yeji là một nữ idol toàn diện. Cô sở hữu kỹ năng ca hát, nhảy múa đều rất ấn tượng. Tuy nhiên, việc công ty không chú trọng xây dựng hình ảnh ITZY trong những năm gần đây vô tình làm Yeji và các thành viên của nhóm trở nên "đuối" so với thị trường âm nhạc hiện nay. Mình tin rằng với tài năng vốn có, Yeji hoàn toàn gây dấu ấn nếu được thử sức với vai trò solo.

>>Xem thêm: Momo và loạt idol "mặt học sinh, thân hình phụ huynh" khiến fan mê đắm

Ning Ning (Aespa)

Ning Ning là một thành viên thú vị của nhóm nhạc nữ nhà SM - Aespa. Ngoài khả năng ca hát thì visual xinh đẹp của cô nàng thường xuyên trở thành chủ đề bàn tán của các fan Kpop.

Bất kể ai khi nhìn vào Ning Ning đều sẽ bị thu hút bởi đôi mắt mèo to, tròn. Chưa kể, đôi má mochi đáng yêu cùng gương mặt bầu bĩnh khiến cho visual của cô càng thêm cuốn hút. Theo cảm quan của mình, sắc thái trên gương mặt em út nhà Aespa khá lạnh lùng, quyến rũ nhưng không kém phần dễ thương.

Ning Ning sinh năm 2002, đảm nhận vị trí Main Vocalist trong nhóm nhạc Aespa. Cô nổi tiếng với sự hài hước cùng những biểu cảm tấu hề "đi vào lòng đất". Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng khiến cư dân mạng "nổi đóa" vì không ít lần trưng bày vẻ mặt khó ở, thái độ thô lỗ trước ống kính.

Soyeon ((G)I-DLE)

Soyeon của nhóm (G)I-DLE nổi lên giữa dàn gen4 nhờ gương mặt cá tính, đậm chất high fashion. Với gương mặt nhỏ, đôi mắt mèo một mí dữ dằn, Soyeon tạo cảm giác khó gần, tinh nghịch. Đôi khi nữ idol khiến mình bị thu hút trước phong thái mạnh mẽ, nổi loạn của cô.

Soyeon cũng được giới chuyên môn đánh giá cao khi sở hữu khả năng rap đỉnh, viết nhạc khá tốt. Tuy nhiên, không ít lần cô vướng phải tranh cãi khi có thái độ ngông nghênh. Điển hình như trong lễ trao giải MAMA 2022, với màn "rap diss" ngẫu hứng trên sân khấu.

 Minnie ((G)I-DLE)

Cũng trong nhóm (G)I-DLE, Minnie khiến mình phải ngoái nhìn khi sở hữu nhan sắc cá tính. Gương mặt nhỏ, đôi mắt mèo lạnh lùng khiến hình ảnh của Minnie vô cùng quyến rũ. Mình còn bị thu hút trước vẻ đẹp bí ẩn, đầy hoang dã đến từ giọng ca nhà CUBE.

Minnie là thành viên người Thái Lan, chính thức ra mắt với vai trò là idol vào năm 2018. Giọng hát trầm ấm cộng thêm kỹ thuật thanh nhạc tốt đã giúp cho Minnie khẳng định được thực lực của bản thân trên bản đồ Kpop. Tuy ngoại hình nhỏ nhắn nhưng mỗi khi nữ ca sĩ cất lên giọng hát đầy nội lực, các idol khác đều phải dè chừng.

Trước ngoại hình cùng khả năng trình diễn "bánh cuốn", mình hy vọng rằng trong tương lai, Minnie sẽ thử sức ở vị trí solo. Cô nàng hứa hẹn sẽ làm khuynh đảo đường đua âm nhạc nhờ phong cách cá nhân độc đáo.

>>Xem thêm: So kè các nữ idol với tóc mái ngắn cũn: Lisa bị dìm, Seulgi lên hương

Vừa trên, mình đã điểm qua những nữ idol sở hữu đôi mắt mèo sắc sảo. Về cá nhân, mình thích nhất nét đẹp độc lạ, cá tính của Yeji. Cô nàng thu hút mình bằng phong thái mạnh mẽ nhưng cũng rất đáng yêu. Hy vọng rằng trong tương lai, những nữ idol trên sẽ tiếp tục chinh phục khán giả bằng tài năng âm nhạc của họ.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.