x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Chịu công khai đi du lịch, Son Ye Jin và Hyun Bin sắp cưới?

Soopatch 18:00 - 17/01/2022

Trong những ngày gần đây, Soopatch liên tục đọc được những bài viết liên quan đến chuyện tình của cặp đôi Hạ Cánh Nơi Anh – Son Ye Jin và “tài tử” Hyun Bin. Trên cổng thông tin Naver của Hàn Quốc, tin về hai ngôi sao đứng đầu top những bài viết phổ biến, nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. 

Mặc dù tin tức hơi muộn nhưng tôi vẫn đủ tỉnh táo để “lót dép ngồi hóng” và vỡ òa khi nghĩ tới cảnh cặp “trai tài gái sắc” đi du lịch nghỉ dưỡng cùng nhau. 

 >> Xem thêm: Kwon Sang Woo: Tài tử "Nấc Thang Lên Thiên Đường" hạnh phúc bên vợ

Dựa trên cái trình “hóng hớt” tin hot bất chấp thời gian, địa điểm của tôi thì tin Son Ye Jin và Hyun Bin hẹn hò được rò rỉ từ ngày 24/08 năm ngoái. Cụ thể, một cư dân sống ở hòn đảo thiên đường Jeju xác nhận rằng anh ấy nhận được chữ ký từ cả Hyun Bin lẫn Son Ye Jin. 

 Thông qua mạng xã hội Instagram, nhân chứng tung ảnh chụp chữ ký bằng tay kèm trạng thái như sau: “Mặc dù tôi không trực tiếp gặp hai người, nhưng Hyun Bin đã đến một nhà nghỉ mà người quen của anh ấy làm chủ và dẫn theo chị Son Ye Jin”.

 >> Xem thêm: 100 gương mặt đẹp nhất thế giới 2021: V (BTS), Tiêu Chiến đứng đầu

Nhìn vào bức ảnh bằng chứng, tôi thấy chữ ký Son Ye Jin có ghi “tháng 7 năm 2021”, điều này giúp tôi ước tính thời gian đi du lịch của cặp đôi. Với việc cho người hâm mộ chữ ký trực tiếp, tôi nghĩ anh chị có vẻ như thoáng hơn trong việc thể hiện tình cảm trước công chúng, đặc biệt là sau khi công khai hẹn hò. 

 Vốn là “mọt phim” Hàn được hơn chục năm, tôi đã tìm hiểu và theo dõi rất nhiều cuộc tình trong làng giải trí xứ Kim Chi, đối với Son Ye Jin và Hyun Bin cũng vậy. Anh chị ấy bắt đầu mối quan hệ tình cảm vào năm 2018 sau lần hợp tác trong bộ phim điện ảnh Negotiation

Không chắc liệu họ có nảy sinh tình cảm ngay từ “ánh nhìn đầu tiên” hay không nhưng tin đồn yêu đương đã rộ lên không ngừng. Tuy nhiên, thời điểm đó Hyun Bin và Son Ye Jin đã lên tiếng phủ nhận, nói rằng họ không có bất cứ mối quan hệ riêng tư nào.

 Chưa dừng lại ở đó, vào năm 2019, bức ảnh chụp chung tại một siêu thị ở Mỹ được tung ra, làm dấy lên một tin đồn hẹn hò khác. Tôi vẫn nhớ như in về cách họ đối phó với tin đồn của mình, lại lên tiếng giải thích: “Đúng là có gặp nhau ở nơi đất người nhưng không phải hẹn hò”. Thật khó hiểu phải không quý vị, tôi nghĩ anh chị ấy có chút tình cảm, chỉ là vẫn chưa thẳng thắn trải lòng với nhau mà thôi.

 Dù dính tin hẹn hò, cả hai vẫn quyết định cùng nhau hợp tác một lần nữa qua bộ phim truyền hình Hạ Cánh Nơi Anh đài tvN vào năm 2020. Sau khi hết phim, tin đồn hẹn hò lần thứ ba lại nổi lên và cách trả lời truyền thông của hai ngôi sao vẫn như cũ. Khi thời cơ chín mùi, Hyun Bin và Son Ye Jin mới tiết lộ rằng họ chính thức là người yêu của nhau. Thời điểm này Dispatch cũng khui một số ảnh hẹn hò làm bằng chứng. 

Dù “năm lần bảy lượt” phủ nhận, tôi vẫn ủng hộ và chúc phúc cho hai anh chị. Tôi có thể khẳng định luôn rằng họ đang là cặp đôi vàng của làng giải trí Hàn Quốc, vẫn chưa có ai có thể “đánh bại” được.

 Trong thời gian tới, “tình đầu quốc dân” Son Ye Jin sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ với dự án phim truyền hình Thirty, Nine của đài JTBC, dự kiến ​​lên sóng vào ngày 16/02. Trong khi đó, “tài tử” Hyun Bin đã xác nhận sự xuất hiện của mình trong bộ phim điện ảnh Cáp Nhĩ Tân

 Kể từ khi công khai hẹn hò, tôi vẫn luôn mong chờ đám cưới thế kỷ của Hyun Bin và Son Ye Jin. Thành thật mà nói, anh chị ấy đã qua tuổi lập gia đình, đều có độ nổi tiếng và nhan sắc ngang nhau, đúng là “mây tầng nào gặp mây tầng đó”. 

Đầu năm 2022, anh chị vẫn muốn công hiến cho nghệ thuật nước nhà, tôi mong họ dành nhiều thời gian cho bản thân, duy trì tình cảm tốt đẹp. Các bạn nghĩ sao về điều này, cho tôi biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

 >> Xem thêm: Nữ phụ phim Snowdrop - Kim Mi Soo đột ngột qua đời ở tuổi 31

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Xem thêm các thông tin cũng như các bài viết hay về sao Hàn tại DienAnh.net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".