x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những cặp đôi phim Hàn siêu tương xứng nhưng không thể "đẩy thuyền"

Mỳ Quảng 08:50 - 04/05/2023

Khi xem phim, chuyện mê một cặp đôi nào đó rồi “đẩy thuyền” họ từ phim ra đời là rất bình thường. Diễn viên phải tạo được phản ứng hóa học với nhau thì phim mới hot và thu hút khán giả được chứ. Vậy mà đôi khi tôi thấy khán giả có mê đắm phim tới đâu đi nữa cũng chẳng thể “đẩy thuyền” cặp đôi ngoài đời được vì “bông có chủ, chậu có hoa” rồi đó.

IU - Park Seo Joon

IU và Park Seo Joon đang rất thu hút sự quan tâm của khán giả khi kết hợp với nhau trong bộ phim điện ảnh Dream. Chỉ qua vài hình ảnh từ họp báo, poster, cảm giác couple của cả hai đã hiện lên rõ ràng qua khoảng cách chiều cao lý tưởng cho một cặp đôi đẹp. Dù vậy thì không ai có thể “đẩy thuyền” được vì IU đã là người yêu của Lee Jong Suk rồi. Thế là khán giả quay qua trêu khoảnh khắc tạo tim của cả hai: Tình bạn, tình đồng chí, tình anh em thôi!

Shin Min Ah - Kim Seon Ho

Shin Min Ah và Kim Seon Ho đã tạo nên cặp đôi làng biển tuyệt đẹp trong Hometown Cha-Cha-Cha. Với nhan sắc đỉnh, lại cùng có lúm đồng tiền cực duyên, thế là dân tình đã gọi yêu họ với biệt danh “cặp đôi má lúm” đấy. Nhưng dù khán giả có thích tới đâu cũng chỉ có thể “ăn đường” trên phim thôi chứ ngoài đời thì quên đi, Shin Min Ah đã có anh người yêu tuyệt vời Kim Woo Bin rồi.

Hyeri - Jang Ki Yong

Ngay từ những hình ảnh tạp chí quảng bá bộ phim Bạn Cùng Phòng Tôi Là Hồ Ly của Hyeri và Jang Ki Yong được tung ra, cư dân mạng đã trầm trồ khen ngợi phản ứng hóa học của cả hai. Thậm chí còn xuất hiện tin đồn cặp đôi này “phim giả tình thật”. Mà nghi vấn hẹn hò này nở nhanh, tắt cũng nhanh vì Hyeri có bạn trai rồi, tình yêu của cô với Ryu Jun Yeol lúc nào cũng ngọt ngào nữa cơ. Hyeri và Jang Ki Yong rất đẹp đôi trong phim và cũng chỉ có thể yêu nhau trong phim.

>>>> Xem thêm: Dàn nam thần series phim 4 mùa Hàn sau 20 năm đã thay đổi quá nhiều

Lee Do Hyun - Go Min Si

Chuyện tình buồn của Lee Do Hyun và Go Min Si trong Tuổi Trẻ Của Tháng 5 đã khiến ai xem rồi sẽ nhớ mãi, buồn mãi. Có lẽ vì Lee Do Hyun và Go Min Si là bộ đôi bằng tuổi nên càng dễ thân thiết, nói chuyện thoải mái và rất hợp nhau dẫn đến phản ứng hóa học của cả hai rất đỉnh, rất có sức hút với fan. Nhưng cặp đôi này không thể “đẩy thuyền” từ đầu, không phải tới bây giờ khi Lee Do Hyun đã là người yêu của Lim Ji Yeon đâu, mà trước đó nữa bởi Go Min Si đã có bồ rồi, chính là chàng rapper Gray đấy.

Jo Jung Suk - Jeon Mi Do

Cặp bạn thân lâu năm trở thành người yêu khiến fan vỡ òa trong Chuyện Đời Bác Sĩ Jo Jung Suk và Jeon Mi Do cũng đông fan lắm nhé, bởi cả hai đều có diễn xuất đỉnh cao, tạo phản ứng hóa học tuyệt vời, chỉ cần đứng chung khung hình là đã thấy “tình bể bình”. Nhưng mà khán giả cũng chỉ có thể thích cặp đôi bác sĩ Ik Jun và Song Hwa thôi, chứ ngoài đời Jo Jung Suk đã là chồng người ta. 

Jin Goo - Kim Ji Won

Cặp đôi phụ trong Hậu Duệ Mặt Trời Jin Goo và Kim Ji Won cũng từng khiến fan vừa “ăn đường” vừa “rớt nước mắt” vì không thể đẩy thuyền đấy. Khi phim chiếu, cặp đôi trung úy và thượng sĩ với chuyện tình bị phụ huynh ngăn cấm cứ đưa qua đẩy lại vô cùng thú vị, thế là fan chìm đắm trong sự ngọt ngào, sẵn sàng “chèo thuyền” không thua gì đôi chính. Ấy vậy mà chưa kịp làm gì thì sự thật hiện ra, Jin Goo đã có gia đình. Vậy là mọi khí thế đều bị dập tắt hết, fan lại đành quay về tập trung cho nhân vật trong phim mà thôi.

>>>> Xem thêm: Dàn sao Nàng Dae Jang Geum sau 20 năm: Lee Young Ae vẫn là siêu sao

Cảm giác thích phim, thích cặp đôi mà không thể “đẩy thuyền” chắc chắn là vô cùng khó chịu và buồn lắm, chuyện này tôi cũng có kinh nghiệm nên rất thông cảm. Nhưng mà phim và đời khác nhau, chúng ta cũng không nên lậm phim quá, dù sao thì trên màn ảnh họ chỉ diễn xuất mà thôi, nhập tâm xem phim yêu thích nhân vật là đủ rồi.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích IU - Park Seo Joon và những cặp đôi phim Hàn cực đẹp đôi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.