x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Những sao Hàn được giới trẻ "mặc định" phải follow trên Instagram

Roses 12:35 - 07/05/2022

Với những hoạt động nghệ thuật sôi nổi, đa dạng trong mọi lĩnh vực, nhiều ngôi sao hàng đầu Kpop thực sự mang một tầm ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội. Mình thấy điều này đã trở thành động lực để người hâm mộ lũ lượt theo dõi trang cá nhân của dàn sao đình đám. 

Tất nhiên, đây đều là những nhân vật có một “chỗ đứng” vững chắc trong làng giải trí xứ kim chi. Họ có ảnh hưởng lớn tới giới trẻ hiện đại cả về phong cách nghệ thuật lẫn lối sống, hành vi. 

Nếu bạn để ý sẽ thấy tài khoản Instagram của idol Kpop nào có lượt follow “khủng” thì càng cho thấy độ nổi tiếng không hề nhỏ đâu nhé. Mới đây, cư dân mạng xứ Hàn đã có cuộc thảo luận về những sao nữ hàng đầu mà mọi người luôn muốn ấn nút “follow” trên Instagram. 

Mình có thể nói một cách dễ hiểu rằng tài khoản Instagram của các mỹ nhân này giống như được “mặc định” cho giới trẻ theo dõi vậy. Cùng xem trong danh sách mà Knet đưa ra dưới đây, bạn có đang “quên” chưa follow ai không nhé. 

Jennie

Ở thời điểm hiện tại, Jennie đang nắm giữ 66 triệu lượt theo dõi trang cá nhân và 850 bài đăng cùng hàng triệu lượt thả tim dưới mỗi bức ảnh. Đã có thời điểm thành viên BLACKPINK trở thành sao nữ có lượt theo dõi Instagram nhiều nhất Hàn Quốc. 

Mình thấy không quá khó hiểu khi thành viên tài năng của BLACKPINK thu hút nhiều fan đến vậy. Lý do là bởi Jennie rất chăm chỉ giao tiếp với người hâm mộ bằng cách chia sẻ hình ảnh sân khấu, hình ảnh hậu trường và hình ảnh hàng ngày. 

Đặc biệt, Jennie đem lại bầu không khí độc đáo và phong cách thời trang thời thượng, giúp người hâm mộ cảm thấy vui vẻ khi ngắm nhìn cô.

Rosé 

Thêm một thành viên khác của nhóm “hắc - hường” lọt danh sách này, đó là “mỹ nữ vạn người mê” Rosé. Cô nàng hiện đang có 58,7 triệu lượt follow và 796 bài viết cùng lượng “thả tim” khủng không kém Jennie đâu nhé. 

Mình thấy trên trang cá nhân, Rosé rất chăm chỉ chia sẻ những hoạt động thường ngày của mình. Cùng với đó, cô rất hay ngẫu hứng chụp các bức ảnh đầy chất thơ. Chính điều này đã giúp cô nàng trở thành nữ idol được săn đón trên khắp mạng xã hội. 

>>Xem thêm: Ji Won thăng hạng nhan sắc với vẻ đẹp mộc mạc ở Nhật Ký Tự Do Của Tôi

IU

Thêm một tài khoản Instagram được giới trẻ “mặc định” cần follow ngay và luôn, đó chính là nữ idol tài năng IU. Dù không nắm giữ thành tích cao như 2 chị em nhà BLACKPINK, nhưng IU cũng là sao nữ có lượt follow "khủng" với con số 26,1 triệu lượt, 631 bài viết luôn nhận được hàng triệu tim từ người hâm mộ. 

Độ đáng yêu siêu cấp trong những khoảnh khắc đời thường của cô nàng được update liên tục trên trang cá nhân đấy nhé. Ngoài sân chơi mạng xã hội, mình thấy trên các diễn đàn âm nhạc, IU cũng là một đối thủ đáng gờm khi liên tục giành nhiều giải thưởng lớn. 

Wonyoung (IVE)

Từ khi debut với tư cách là thành viên IZ*ONE, Jang Wonyoung đã gây chú ý nhờ visual xinh đẹp. Sau khi nhóm tan rã, cô nàng đã tiếp tục sự nghiệp của mình bằng việc đầu quân cho Starship Entertainment và nằm trong đội hình của IVE.

 Có lẽ chính vẻ đẹp đáng yêu, trong trẻo pha chút ngây thơ của mỹ nhân sinh năm 2004 đã đánh đúng vào gu của Knet. Do đó, lượng người theo dõi cô nàng trên mạng xã hội tăng nhanh đến chóng mặt với số lượng người theo dõi hiện tại lên đến 4 triệu người cùng 106 bài viết khoe nhan sắc ngày càng thăng hạng. 

Taeyeon 

Với 18,4 triệu người theo dõi trên Instagram cùng 1063 bài viết, Taeyeon chính là một trong những nữ idol được yêu thích nhất ở thời điểm hiện tại. Mình còn nhớ cô nàng được tạp chí Forbes Hàn Quốc bình chọn là một trong 40 người nổi tiếng có sức ảnh hưởng nhất năm nữa đấy.

Chị cả của SNSD thường xuyên đăng những bức hình tự sướng cute, các clip ngắn dễ thương lên trang cá nhân khoe khéo khuôn mặt ngây thơ, phong cách thời trang trẻ trung. Với độ “xì tin” đó, Taeyeon ngày càng được lòng fan trong và ngoài nước. 

Suzy 

Suzy rất chăm chỉ chia sẻ lên Instagram những tấm hình khoe vóc dáng chuẩn chỉnh và khuôn mặt đẹp xuất sắc. Đây chính là lý do mà mình cảm thấy không có gì quá ngạc nhiên khi tài khoản cá nhân của cô nàng thu hút đến hơn 16 triệu người theo dõi cùng loạt tương tác hàng triệu tim. 

Cô nàng được biết đến là “tình đầu quốc dân” thế hệ mới, với những hoạt động song song ở hai lĩnh vực - ca hát và diễn xuất. Với đời tư trong sạch, nói không với ồn ào cá nhân, Suzy đang ngày càng chiếm trọn trái tim người hâm mộ xứ Hàn và cả toàn châu Á nữa đấy. 

>>Xem thêm: Nữ chính nhà nghèo ở phim Hàn, thiếu gì chứ không thể thiếu đồ hiệu

Joy 

Một thành viên Red Velvet cùng lọt vào danh sách này, đó là Joy. Trên trang cá nhân, nữ idol thường xuyên chia sẻ loạt khoảnh khắc hàng ngày dễ thương cùng gu thời trang thăng hạng từng ngày. 

Vừa cán mốc 13,5 triệu lượt theo dõi với 971 bài đăng, Joy đã khiến nhiều idol Kpop phải “e dè”. Với mình, cô nàng sở hữu một gương mặt dễ mến, một giọng hát tuyệt vời nên thật không có gì ngạc nhiên khi giới trẻ xứ Hàn đưa Instagram của Joy vào danh sách “mặc định” phải theo dõi.

Những nữ idol trên đây, mình đã follow không thiếu một tài khoản nào. Còn bạn thì sao, bạn đã theo dõi họ chưa? Với độ nổi tiếng cùng visual ngày càng xuất chúng, việc ấn nút follow họ cũng là điều nên làm phải không nào! 

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.