x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

7 nữ idol mặc sang như "tiểu thư nhà tài phiệt" mọi lúc mọi nơi

Roses 19:24 - 19/03/2022

Đối với một idol Kpop, ngoài tài năng âm nhạc thì visual chuẩn chỉnh cũng chính là yếu tố giúp họ ghi điểm trong mắt người hâm mộ. Mình thấy nhiều nữ thần tượng chăm chút vẻ ngoài rất kỹ lưỡng với gu thời trang thuộc hạng “đỉnh của đỉnh”. 

Có rất nhiều cách “lên đồ” khác nhau để định hình phong cách, nhưng với mình thì những item đúng chuẩn tiểu thư là gây ấn tượng mạnh nhất. Khi diện đồ chuẩn “con nhà tài phiệt”, 7 nữ idol này thực sự khiến bao người say đắm ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

1. Jennie

Mình là fan cứng của BLACKPINK nên đối với cách ăn diện mọi lúc mọi nơi của các thành viên trong nhóm, mình không bỏ sót bất cứ một nhịp nào. Trong 4 “mẩu” BLACKPINK, mình thấy Jennie là cô gái vốn đã rất nổi tiếng với style ấn tượng, tạo ra bao trào lưu khiến giới trẻ mê mẩn. 

Bạn tin không, Jennie có thể “cân” mọi tạo hình nhưng độc đáo nhất vẫn là phong cách tiểu thư sang chảnh đúng chuẩn thần thái “con nhà tài phiệt". Thậm chí, dù chỉ “lên đồ” đơn giản hay diện những item bình dân, Jennie vẫn khiến outfit mà cô diện trông sang xịn mịn mà ai cũng muốn học theo.

>>Xem thêm: Đọ eo thon cùng các mỹ nhân châu Á với kiểu "áo què" thú vị

2. Krystal 

Phải công nhận rằng, Krystal của f(x) chưa khi nào gây thất vọng với phong cách thời trang ấn tượng. Chỉ cần nhìn ngoại hình của Krystal cũng đủ thấy cô nàng đậm chất “con nhà giàu” rồi. Thần thái lạnh lùng, style thu hút, đây chính là yếu tố giúp nữ idol được nhiều người yêu thích.

Những năm gần đây, Krystal rất chăm chỉ đóng phim. Và mình thấy ở bộ phim nào cô nàng cũng khoe khéo gu ăn mặc sang chảnh, chỉn chu từ những chi tiết nhỏ nhất. Dù là trên sân khấu âm nhạc, lên hình hay trong đời thường, Krystal vẫn cứ thăng hạng vù vù nhờ gu thẩm mỹ cực đỉnh. 

3. Jessica

Nói đến Krystal, chắc chắn không thể bỏ qua Jessica. Mình thấy đây là một trong những nữ idol rất chịu khó biến đổi và làm mới style để mang đến hình ảnh thu hút. Phong cách của Jessica thiên về hướng hiện đại, nữ tính nhưng vẫn có sự thay đổi đa dạng. 

Bạn thấy không, khi thì kiêu sa tham dự sự kiện, lúc lại ngọt ngào, trong trẻo với outfit đời thường, nữ idol vẫn dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn. Nếu muốn mặc đẹp, sang chảnh lại không bị lặp đồ thì chị em nên học hỏi Jessica nhé. 

4. Mina 

Không cá tính nổi bật như Nayeon cũng chẳng trong sáng, ngây thơ như Tzuyu nhưng Mina lại là thành viên thu hút sự chú ý của mình nhất trong nhóm nhạc Twice. 

Cô nàng có visual mang nét độc đáo riêng, kết hợp cùng phong cách thời trang sang chảnh, đảm bảo khán giả không thể ngó lơ đâu nhé.

Mina mang nhan sắc và khí chất thiên về nét trầm lắng, trang nhã, dù không quá ồn ào phô trương nhưng vẫn ghi được dấu ấn riêng. Mình thấy style của Mina cũng không quá cầu kỳ, thường thiên về những item trung tính, nền nã. Và chính điều này càng giúp hình ảnh của cô thêm phần cổ điển, thanh lịch và được nhiều người yêu thích đấy nhé. 

5. Lia 

Là idol thế hệ mới debut cùng nhóm nữ ITZY, Lia vừa ra mắt đã thu hút lượng fan đông đảo nhờ thần thái và nhan sắc ấn tượng. Cô nàng có gương mặt nhỏ nhắn, mắt mèo cá tính cộng với vóc dáng hoàn hảo nên có thể dễ dàng chinh phục nhiều phong cách khác biệt. 

Bạn thấy không, diện mạo vừa trẻ trung vừa thanh lịch của Lia với những bộ outfit cực chất cũng là gợi ý tuyệt vời mà những quý cô sang chảnh có thể tham khảo để làm mới phong cách thời trang mỗi ngày của mình.

6. Seohyun

Nếu bạn thuộc top những nàng công sở trên 25 đang muốn xây dựng hình ảnh thiên về hướng chỉn chu, nền nã thì chắc chắn không thể bỏ qua những item của Seohyun. Phong cách thời trang của Seohyun có phần khá dịu dàng, đằm thắm với những bộ cánh mang tông nền nã. 

Ngoài ra, nữ idol còn khéo léo nhấn nhá outfit với những chi tiết như áo lông, áo lệch vai, boots cao cổ… giúp độ sang chảnh thăng hạng đáng kể. Cách biến tấu đa dạng nhưng vẫn giữ được vẻ ngoài độc đáo chính là điểm riêng biệt ở Seohyun mà hội chị em nên học hỏi. 

7. Joy 

Nếu là fan của Red Velvet, chắc hẳn bạn cũng nhận ra phong cách thời trang đặc biệt của Joy. Tất cả những bộ cánh mà cô nàng diện đều là sự kết hợp giữa nét quyến rũ, cổ điển sang trọng nhưng không kém phần ngọt ngào. 

Joy chính là nữ idol mang tầm ảnh hưởng lớn mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện thời trang. Dung mạo xinh đẹp cùng với thần thái sang chảnh pha chút bí ẩn đã giúp nữ idol dễ dàng chinh phục các “hot trend” mới nhất của làng thời trang thế giới.

>>Xem thêm: Dàn nam thanh nữ tú làng phim Hàn làm idol cũng sẽ đỉnh chóp

Đây đều là những mỹ nhân có phong cách thời trang siêu sang, đa dạng và luôn mặc đẹp mọi lúc mọi nơi khiến bao người phải ngoái nhìn. Nếu bạn đang theo đuổi style quý cô như mình thì hãy theo sát các nàng để “nhặt nhạnh” các ý tưởng “lên đồ” ấn tượng nhé.

*Bài đóng góp từ Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Sao Hàn thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.