x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Ji Won thăng hạng nhan sắc với vẻ đẹp mộc mạc ở Nhật Ký Tự Do Của Tôi

Roses 10:35 - 03/05/2022

Kim Ji Won không phải là cái tên xa lạ đối với các mọt phim Hàn Quốc. Ngoài diễn xuất tự nhiên, nữ diễn viên sinh năm 1992 thực sự đã chiếm được cảm tình của mình nhờ hình tượng chuẩn “nữ thần” với nhan sắc ngọt ngào, trong trẻo. 

Mình được biết ngay từ thời còn là học sinh trung học, Kim Ji Won đã lọt vào “mắt xanh” của một chuyên gia săn tìm tài năng cho công ty giải trí. Sau đó, cô nàng được công ty này cho tham gia các khóa đào tạo về ca hát, vũ đạo và diễn xuất. 

Chính thức gia nhập làng giải trí vào năm 2008 với vai trò người mẫu quảng cáo, đóng video ca nhạc, Kim Ji Won đã gây chú ý nhờ visual siêu xinh của mình.  

Những năm sau đó, cô nàng liên tục nhận vai phụ trong một số dự án phim truyền hình và điện ảnh như High Kick: Revenge Of The Short Legged, What's Up, To The Beautiful You Horror Stories nhưng chưa có cơ hội tỏa sáng. Mãi đến năm 2012, sự nghiệp diễn xuất của Kim Ji Won mới bắt đầu khởi sắc. 

Gửi Người Xinh Tươi

Năm 2012, Kim Ji Won gây chú ý khi vào vai thứ chính trong bộ phim Gửi Người Xinh Tươi. Nữ diễn viên hóa thân thành Seol Han Na – một vận động viên thể dục dụng cụ tài năng nhưng mắc bệnh "ngôi sao". Vì chỉ là nữ phụ nên mối tình đơn phương mà cô dành cho nam chính không nhận được kết cục tốt đẹp. 

Mình thấy ở tác phẩm này, Kim Ji Won đã nhận được vô vàn lời khen nhờ visual xinh “ná thở”. Vẻ đẹp thanh tú của “bông hoa nở muộn” họ Kim đã ngay lập tức trở thành chủ đề được quan tâm trên khắp các trang tin truyền thông.

>>Xem thêm: Mệt mỏi với hội sao Hàn diễn tệ nhất đầu 2022: Có Rowoon của Tomorrow

Những Người Thừa Kế 

Chỉ sau đó 1 năm, lượng người hâm mộ Kim Ji Won ngày càng tăng khi cô tham gia bom tấn truyền hình Những Người Thừa Kế. Dù chỉ đảm nhận vai thứ chính nhưng mình thấy ngoại hình của Kim Ji Won còn “nhỉnh” hơn nữ chính Park Shin Hye đấy nhé. 

Dù đã 21 tuổi nhưng cô nàng vào vai nữ sinh trung học cực “ngọt”, ăn đứt visual của dàn cast trong phim. 

Sắm vai cô nàng tiểu thư đỏng đảnh Yoo Rachel, người đẹp đã lột tả xuất sắc thần thái sang chảnh, kiêu kỳ của người thừa kế tương lai của một tập đoàn lớn cùng nội tâm phức tạp. Nhờ vai diễn này, cô được xướng tên cho hạng mục Ngôi sao mới xuất sắc tại lễ trao giải SBS Drama Awards.

Một Ngày Nắng Ấm

Ở phim ngắn Một Ngày Nắng Ấm, Kim Ji Won lại một lần nữa chứng minh vẻ đẹp trong trẻo của một mỹ nhân hàng đầu Kbiz. Trong phim, cô nên duyên cùng đàn anh hơn 15 tuổi - So Ji Sub

Nhân vật của Kim Ji Won là nữ nhà văn trẻ xinh đẹp nhưng tính cách có phần lập dị. Còn So Ji Sub sắm vai một đạo diễn tài năng nhưng thất bại trong tình yêu. Cuộc gặp gỡ tình cờ ở đảo Jeju đã buộc chặt mối duyên giữa hai con người xa lạ. Xét về cả ngoại hình và “phản ứng hóa học”, cặp đôi đã nhận về vô vàn bình luận tích cực.  

Hậu Duệ Mặt Trời

Đến năm 2016, cái tên Kim Ji Won tiếp tục phủ sóng mạng xã hội nhờ visual xuất sắc và diễn xuất đỉnh cao trong siêu phẩm Hậu Duệ Mặt Trời. Mình thấy vai trung úy Yoon Myung Joo dường như đã được biên kịch Kim Eun Sook viết riêng cho Kim Ji Won vậy.

Hóa thân vào hình tượng một nữ quân nhân mạnh mẽ, cá tính trong cả công việc lẫn tình yêu, mình thấy nữ phụ Kim Ji Won còn “gây nghiện” không kém gì nữ chính đâu nhé. Sau thành công của Hậu Duệ Mặt Trời, Kim Ji Won trở thành ngôi sao đình đám được nhiều đạo diễn, nhà sản xuất săn đón.

Thanh Xuân Vật Vã

Bước sang năm 2017, Kim Ji Won lại “gây bão” màn ảnh nhỏ qua tác phẩm truyền hình Thanh Xuân Vật Vã đóng cùng Park Seo Joon. Họ thực sự là một cặp đôi tung hứng ăn ý, đem lại những tràng cười vui vẻ, truyền năng lượng tích cực cho mình. 

Tính cách nhân vật có phần tưng tửng, hài hước cùng ngoại hình vừa ngọt ngào vừa dễ thương đã giúp Kim Ji Won ghi điểm tuyệt đối trong lòng mình. Mình nhớ chính ở bộ phim này, Kim Ji Won đã có bước chuyển mình khá ấn tượng với kiểu tóc “ngố” cùng phong cách ăn diện cực đời thường. 

Arthdal Chronicles

Ở dự án Arthdal Chronicles, Kim Ji Won tái xuất màn ảnh nhỏ với hình tượng hoàn toàn mới lạ. Cô vào vài Tan Ya - cô gái ngây thơ với mơ ước giản đơn là được sống hạnh phúc bên gia tộc của mình nhưng vô tình bị cuốn vào cuộc chiến quyền lực. 

Đây chính là vai diễn thử thách khả năng diễn xuất linh hoạt của Kim Ji Won. Phần tạo hình trong phim cũng rất đặc biệt khi nhà sản xuất để Kim Ji Won khoe trọn nhan sắc mộc mạc tự nhiên. Thậm chí ở nhiều phân cảnh, ekip trang điểm đã cố nhưng không thể “dìm” được nhan sắc của Kim Ji Won. 

Lovestruck In The City

Ngay khi bộ phim Lovestruck In The City lên sóng vào năm 2020, cặp đôi Kim Ji Won và Ji Chang Wook đã khiến mạng xã hội bùng nổ bởi những màn "phát đường" siêu lãng mạn. Trở lại với hình ảnh xinh tươi, ngọt ngào, nhan sắc đỉnh cao của mỹ nữ họ Kim khiến mình phải “hú hét” vì quá visual. 

Loạt khoảng khắc chụp chung cực tình tứ của 2 nhan sắc cực phẩm khiến mình "ngất lên ngất xuống" vì visual xuất sắc của cặp nữ thần nam thần làng điện ảnh Hàn. Mình đã tích cực “đẩy thuyền” vì Kim Ji Won - Ji Chang Wook trông cực kỳ đẹp đôi ở cả trên phim lẫn hậu trường.

>>Xem thêm: 5 lý do xem Nhật Ký Tự Do Của Tôi của Kim Ji Won và Lee Min Ki

Nhật Ký Tự Do Của Tôi 

Trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim Nhật Ký Tự Do Của Tôi, nhan sắc của Kim Ji Won một lần nữa làm “bùng nổ” mạng xã hội. Rũ bỏ hình tượng sang chảnh, kiêu kì hay trong trẻo, ngọt ngào thường thấy, nữ diễn viên sinh năm 1992 vào vai một cô gái u uất, chán chường, luôn cảm thấy mệt mỏi với thực tại. 

Trong phim, Kim Ji Won luôn xuất hiện với vẻ ngoài tối giản nhất có thể, như một cách để cô không gây ra sự chú ý. Gương mặt ít phấn son, quần áo đơn giản, kín đáo với gam màu trung tính là những gì mà Kim Ji Won lựa chọn cho nhân vật của mình. 

Kim Ji Won đích thị “nữ thần mặt mộc” phim Hàn bởi dù không son phấn trông cô vẫn cực rạng rỡ, nhìn mà phát hờn luôn đấy. 

Mình thấy Kim Ji Won hiện đang nắm giữ 2 yếu tố “tự nhiên” mà bất cứ diễn viên thế hệ mới nào cũng cần phải có, đó là nhan sắc và diễn xuất. Cùng dõi theo và ủng hộ “bông hoa nở muộn” của Kbiz Kim Ji Won trong những dự án tiếp theo nhé! 

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.