x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Idol mặc bodysuit trên sân khấu: Jennie đẹp “hết nước chấm”

Bingsu 10:30 - 12/03/2022

Hình tượng quyến rũ vốn được rất nhiều idol nữ Kpop theo đuổi. Với hình tượng này, các idol không chỉ thể hiện từ bài hát, phong cách biểu diễn gợi cảm mà trang phục cũng đóng góp một phần không nhỏ.

 Trong đó trang phục bodysuit luôn được các nữ idol ưu ái lựa chọn khi idol biểu diễn trên sân khấu. Tuy nhiên nó lại có cả điểm ưu lẫn khuyết cho các mỹ nhân. Nếu chọn loại phù hợp sẽ khoe trọn được sự hoàn hảo hình thể còn ngược lại sẽ bị gắn mác "rẻ tiền", "kém sang".

>>> Xem thêm: Những nữ idol cực ấn tượng khi đeo cánh thiên thần

Jennie 

Jennie không phải sở hữu chiều cao khủng của Kpop nhưng bù lại cô lại có tỉ lệ vóc dáng hoàn hảo đến từng milimet. Có được lợi thế ngoại hình thuộc hàng tuyệt phẩm nên Jennie thường diện các outfit có phom dáng khoe triệt để nhan sắc.

Jennie không ít lần diện bodysuit nhưng đối với tôi bộ mà Jennie mặc khi tham gia Coachella 2019 là đỉnh chóp nhất. Bộ trang phục này có thiết kế khá đơn giản, màu cơ bản nhưng Jennie vẫn nổi bần bật trên sân khấu nhờ vào thần thái sang chảnh và đường cong quyến rũ.

Thời điểm những hình ảnh Jennie mặc item này được tung ra, cô nàng đã nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều vì một số khán giả cho rằng nó quá quyến rũ nhưng tôi lại thấy nó rất hợp với Jennie. Đối với tôi Jennie (BLACKPINK) là nữ idol nữ idol mặc bodysuit đỉnh cao nhất Kpop.

Hani 

Là một trong những nữ idol theo style quyeens rux hàng đầu Kpop, Hani sở hữu chiều cao và vóc dáng tuyệt mỹ mà ai cũng mơ ước. Với chiều cao gần 1m70, Hani dễ dàng “xử đẹp” tất cả các loại trang phục và item này cũng không phải là ngoại lệ.

Trong MV Hot Pink, Hani đã diện một bộ cánh hết sức ấn tượng. Đồng thời bộ trang phục này cũng được cô nàng mang lên các sân khấu quảng bá. Bộ bodysuit của Hani thoạt nhìn có vẻ kín đáo nhưng thực ra lại rất quyến rũ.

Chất liệu của item này  khiến từng đường nét của Hani được phô ra trọn vẹn và thêm vào đó là khí chất gợi cảm ngút trời của “nữ hoàng fancam”. 

Dù không diện quá nhiều nhưng tôi thấy bộ trang phục này hoàn toàn xứng đáng là trang phục sân khấu đẹp nhất của Hani.

Sunmi

Nói đến nhân vật ưa chuộng diện bodysuit trên sân khấu đương nhiên không thể bỏ qua cái tên Sunmi. Cô nàng rất thường xuyên diện loại trang phục này cả trên sân khấu và đời thường.

Trong những bộ của Sunmi từng mặc tôi ấn tượng nhất với bộ cô nàng diện trên sân khấu quảng bá cho ca khúc Full Moon. Giữa dàn vũ công diện trang phục màu đen, Sunmi càng thêm nổi bật trong bộ cánh đơn giản kẻ ngang. 

Dù trang phục không nhấn nhá gì đặc biệt nhưng Sunmi vẫn khiến tôi không khỏi mê mẩn bởi vóc dáng hoàn hảo và làn da sáng mịn của cô nàng. 

Sở hữu cả tài lẫn sắc và đặc biệt là thần thái cuốn hút sang chảnh mà không phải ai cũng có, Sunmi đích thực là cô nàng trendy hàng đầu Kpop hiện nay.

>>> Xem thêm: BLACKPINK và 3 nhóm nữ Kpop vứt bỏ hình tượng khi đi show giải trí

Hyorin 

Bên cạnh những nữ idol được ngợi khen thì Hyorin là người diện item này bị phản ứng nhiều nhất Kpop vì bộ trang phục quyến rũ quá đà.

Tại lễ trao giải KBS Drama Awards 2018, Hyorin đã trở thành nhân vật bị tranh luận dữ dội khi tham gia biểu diễn một tiết mục âm nhạc vì bộ trang phục. Không những vậy cô nàng còn biểu diễn nhiều động tác vũ đạo có tính “hạn chế độ tuổi” khiến không ít diễn viên ngồi ở hàng ghế khán giả phải ngỡ ngàng.

Sau khi chương trình KBS Drama Awards 2018 kết thúc, các diễn đàn Kpop được một phen sục sôi và để lại rất nhiều bình luận chỉ trích như: “Thật sự xấu hổ khi xem đoạn này với gia đình của mình”, “Tiết mục này kỳ cục quá!”, “Một lễ trao giải phim ảnh bỗng biến thành show múa”, “Quá sốc, tôi đã phải chuyển kênh khi xem cùng bố đấy!”…

Hwasa 

Ngoài Hyorin, Hwasa cũng là nữ idol luôn gặp sóng gió mỗi khi diện item này. So với những nữ idol còn lại, Hwasa là đích thị là "nữ hoàng bodysuit trên sân khấu" vì cô nàng rất thích trang phục ấy.

Hwasa lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng với style diện bodysuit tại MAMA 2018. Xuất hiện trong trang phục màu đỏ bóng khoét cao khiến Hwasa có phần hơi quá trên sân khấu.

Ngay khi những hình ảnh Hwasa mặt bộ trang phục này, cô bị nhận những phản ứng không hay. vì không phù hợp với biểu diễn. Tuy nhiên cô nàng vẫn tự tin với sở thích của mình khi tiếp tục mặc lên sân khấu. Với fan theo Hwasa đã lâu tôi thấy cô út nhà  quyến rũ chứ chẳng có gì cả. Hwasa rất hợp với item này đó chứ.

Tôi thấy bodysuit là loại trang phục rất phù hợp để các idol mặc khi lên sân khấu. Tuy nhiên ranh giới hết sức mong manh để khán giả khen và chê, vì vậy một bộ vừa phải, độ nhấn nhá hợp lý và chất liệu không quá đà sẽ khiến các idol đẹp hơn trong mắt công chúng. Cảm nhận của bạn thế nào khi thấy những nữ idol trên diện bodysuit? Chia sẻ với tôi ở phần bình luận phía dưới nhé.

>>> Xem thêm: 3 nữ thần Kpop "thiếu muối" khi đi show: Irene số 2 không ai số 1

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Hani, Jennie, Sunmi,.. thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.