x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Những "dân chơi" phụ kiện tóc ấn tượng của làng nhạc Kpop

Trà Đào Cam Sả 19:30 - 23/03/2022

Những món phụ kiện tóc như băng đô, cài, nơ hay dây cột là các thứ tuy nhỏ nhưng lại có thể nâng tầm nhan sắc cho loạt sao nữ Kpop một cách rõ rệt. Tôi thấy phụ kiện tóc đóng góp vào phần tạo hình cũng quan trọng không kém gì trang sức, cách trang điểm hay trang phục đâu mà ít được để ý quá. Dưới sự quan sát của tôi thì tôi cũng phát hiện ra có kha khá “dân chơi” phụ kiện tóc chất chơi trong làng nhạc Kpop luôn nha. Cùng khám phá với tôi để xem những gương mặt ấn tượng này là ai nha. 

Taeyeon (SNSD) 

Trưởng nhóm tài sắc của SNSD có đầy đủ những loại phụ kiện đã sử dụng trong suốt năm tháng làm nghề vừa qua. Nào là kẹp tóc, kẹp nơ, dây cột tóc hình nơ hay cài tóc hoa lấp la lấp lánh nữa nè. Những loại phụ kiện mà Taeyeon dùng tôi thấy đều khá lồng lộn, chứ không hề sương sương đơn sơ chút nào đâu nha. 

Cơ mà ấn tượng thay là chúng luôn luôn phù hợp với nhan sắc và tạo hình lúc đó của cô, đặc biệt nhất là trong đợt phát hành bài hát chủ đề Happy đó nè. Có lẽ vì sự xinh đẹp và thần sắc của Taeyeon đã giúp cho những món phụ kiện này đẹp lên theo đấy. 

Hyuna 

Cựu thành viên 4Minute - Hyuna lại gây ấn tượng bởi những món phụ kiện tóc đầy màu sắc như dàng cho lứa mẫu giáo hay cấp 1 vậy đó. Dù nhìn hơi buồn cười một tẹo, nhưng nó lại vô cùng phù hợp với phong cách mà Hyuna đang theo đuổi cả ở trong âm nhạc lẫn thời trang. 

Nếu ai hay theo dõi tài khoản Instagram của Hyuna thường xuyên thì tôi nghĩ mọi người sẽ quen với hình ảnh này thôi. Cách sử dụng phụ kiện nhiều màu sắc của Hyuna vô tình khiến cô nổi bật hơn và trở thành một nét thương hiệu riêng không thể lẫn vào đâu được của ngôi sao nữ cá tính này. 

>> Bạn có biết: Khi sao nữ Kpop đọ sắc vóc với váy đính cườm lấp lánh

Irene (Red Velvet) 

Dù năm nay đã bước qua tuổi 31 rồi nhưng trưởng nhóm xinh đẹp của Red Velvet vẫn rất ưa chuộng các loại phụ kiện tóc như băng đô nơ chẳng hạn nè. Nhìn thì tưởng bị lố, bị “ô dề” nhưng nó lại vô cùng hợp với tổng thể nhan sắc cũng như khí chất của Irene. Những loại phụ kiện tóc kiểu này cũng không hề biến Irene trở nên “cố đấm ăn xôi”, níu kéo tuổi thanh xuân mà trông trẻ trung thật cứ như là gái đôi mươi đấy.

Ngoài băng đô hay cài tóc thì Irene tất nhiên cũng thường dùng các loại kẹp đơn giản nhiều màu, để tóc của cô trông bớt nhàm chán hơn. Nói về độ chịu chơi với thứ phụ kiện này, Irene chắc phải được xếp vào hàng top đầu luôn ấy chứ. 

Joy (Red Velvet) 

Cô em nghịch ngợm của Irene trong Red Velvet là Joy cũng chịu chơi không kém với bộ sưu tập phụ kiện tóc rất đáng ghen tỵ. Tôi nhớ là mỹ nhân sinh năm 1996 này đã thử qua dây cột hình nơ, dùng khăn để cột tóc, băng đô hay cả những kiểu mới lạ hơn như tết tóc bằng dây màu sắc nữa nè. 

Là một ngôi sao được đánh giá là phong cách nào cũng chơi được nên các phụ kiện cho tóc này cũng không thể làm khó được Joy rồi. Có thể Joy chơi còn “yếu tay” hơn chị Irene, nhưng về độ đẹp và ấn tượng thì chưa biết nàng nào hơn nàng nào đâu nhé. 

>> Có thể bạn quan tâm: Những nhóm nhạc nữ Kpop đẹp tuyệt cùng concept "vườn cổ tích"

Jennie (BLACKPINK) 

Nói đến phụ kiện liên quan đến làm đẹp và thời trang thì không thể nào thiếu tên của Jennie được rồi. Tôi cứ tưởng là Taeyeon hay Irene là dữ lắm đó, nhưng Jennie mới là người chơi gắt nhất nha. Bên cạnh những món phụ kiện thông thường như băng đô hay dây cột tóc sương sương, Jennie thỉnh thoảng cũng dùng dây cột tóc được thắt nơ dài ơi là dài. 

Đó còn chưa là gì so với các kiểu băng đô hay cài tóc tai mèo, tai thỏ mà cô đã sử dụng đâu nha. Đẹp hay không thì hên xui chứ chắc chắn là vui và ấn tượng trong mắt của tôi rồi đấy. Jennie không chơi thì thôi chứ đã chơi rồi là toàn chơi lớn như thế thôi. 

Yeji (ITZY) 

Hậu duệ trong làng “tay chơi” phụ kiện tóc Gen 4 của Jennie thì tôi nghĩ sẽ là Yeji từ ITZY á nha. Không để ý nhiều nên không biết chứ Yeji cũng lồng lộn và thể hiện hết đam mê của mình với đủ loại phụ kiện tóc tai, không hề kém cạnh đàn chị nào luôn. Trưởng nhóm của ITZY có một điểm mạnh là có thể “cân” nhiều phong cách trang điểm khác nhau. 

Thế nên cô cũng khá thoải mái trong việc lựa chọn phụ kiện tóc cho mình mà không lo bị cấn hay không hợp. Nếu không có gì thay đổi và Yeji cứ tiếp tục giữ vững phong độ thế này, ngôi vị bà hoàng trong việc sử dụng phụ kiện tóc ở Gen 4 chắc chắn sẽ gọi tên của cô rồi. 

>> Xem thêm: Biệt danh thú vị của các Top Visual nhóm nữ Gen 4

Liệu thời gian tới ở Gen 4 có nữ thần tượng nào có thể chiếm vị trí của Yeji bằng loạt phụ kiện tóc ấn tượng không đây nhỉ? Câu hỏi này thì tôi nghĩ chắc phải đợi thời gian trả lời rồi. Mọi người ấn tượng nhất với cái tên nào trong bài viết trên đây thế nhỉ? Đừng quên cho tôi biết quan điểm của mọi người bằng cách để lại ý kiến ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Jennie, Taeyeon, Joy… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.