x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Những lần "mặc chung đồ" bất phân thắng bại của Jennie & Nayeon

Trà Đào Cam Sả 19:00 - 13/04/2022

Sẽ khó mà chối cãi được khi nói rằng Jennie và Nayeon là những thành viên đình đám bậc nhất của BLACKPINK cùng TWICE - hai nhóm nữ hàng đầu của Gen 3 tại Kpop. Một người thì là IT Girl số 1 châu Á, người còn lại cũng được xem là thành viên sành điệu nhất trong nhóm của mình. Vậy khi hai cô nàng này diện chung đồ với nhau thì ai sẽ hơn ai đây ta. Cùng tìm hiểu điều đó với tôi thông qua bài viết này nha. 

Một trong những lần đụng hàng đáng nhớ nhất của Jennie và Nayeon là khi họ diện chung một thiết kế màu sắc cực kỳ thích mắt đến từ thương hiệu đình đám CHANEL. Là “người nhà” của thương hiệu nổi danh này nên tất nhiên Jennie không thể nào làm mọi người thất vọng với thần sắc của mình rồi. Màn trình diễn ca khúc Solo của cô đêm đó lại càng trở nên dữ dội hơn với chiếc váy thời trang, khoe trọn được sự quyến rũ và thời thượng của Jennie như thế này. 

Nayeon thì không diện nguyên bộ như Jennie mà chỉ lấy phần váy rồi kết hợp cùng áo tay dài với màu chủ đạo là đỏ. Nhìn sơ qua thì giọng ca chính của TWICE trông khá xinh xắn và thích mắt với nhiều màu sắc trên người cô. Tuy nhiên để so sánh với Jennie thì có lẽ sự nguyên bản của thành viên BLACKPINK đã có lợi thế hơn trong lần so kè này rồi. Như vậy xem như Jennie tạm thời dẫn trước Nayeon ở cuộc so kè đầu tiên này nào. 

>> Bạn có biết: Muốn tin BP comeback lắm nhưng nhìn lịch trình 4 cô thấy sao "hiu" ghê

Có đến hai lần khác Jennie và Nayeon diện chung với nhau những mẫu áo thun trắng cơ bản có phần điểm nhấn là hình ảnh hay chữ viết in lên đó. Khoan nói đến việc ai đẹp ai xấu thì món đồ thời trang này dễ để người hâm mộ như chúng ta có thể có “cheap moment” với cả hai lắm đây nè. Với những món đồ đơn giản như thế này thì không cần phải ăn mặc quá rườm rà, chỉ cần gọn gàng và nhìn hợp mắt thôi là đã đủ để ghi điểm với mọi người xung quanh rồi. 

Cả hai lần thì mỹ nhân sinh năm 1996 của BLACKPINK đều chỉ diện nó với quần skinny jean mà thôi. Nó vẫn đủ đẹp đấy nhưng mà như vậy thì lần so kè này tôi phải chọn cô nàng sinh năm 1995 đến từ TWICE mất rồi. Cũng với quần skinny jean nhưng mà Nayeon đã tạo thêm điểm nhấn bằng chiếc áo blazer nâu. Đây là một cách kết hợp vô cùng thông minh của Nayeon, khi vừa giúp cô giữ ấm nè mà lại vừa nổi bật một cách vừa vặn, không lố lăng không “ô dề” nữa. Vậy là Nayeon đã san bằng tỉ số với Jennie rồi, còn cuộc so kè cuối dưới đây liệu ai sẽ có được chiến thắng chung cuộc đây nhỉ?

>> Có thể bạn quan tâm: 6 idol Gen 3-4 gây sốc visual ngay khi debut theo ý kiến dân mạng Hàn

Món đồ cuối cùng mà cả hai từng diện chung là một thiết kế áo tay dài với màu đen chủ đạo cùng những điểm nhấn là dòng chữ chạy dọc hai bên cánh tay. Khi nhìn vào hình ảnh Jennie diện chiếc áo này, tôi đã thầm nghĩ kèo này thì thành viên của BLACKPINK thắng chắc rồi. Cơ mà đúng là “30 chưa phải là Tết” tới lượt chiêm ngưỡng hình ảnh của Nayeon thì tôi bị đứng hình luôn, do giọng ca chính của TWICE cũng xinh đẹp, đáng yêu và hợp với nó quá đỗi. Một chiếc áo, hai khí chất chính là câu phản ánh đúng nhất cho cái kèo cuối cân tài cân sức này rồi nha. Cứ tưởng cuối cùng cũng phân chia thắng thua được, ai dè đâu Jennie và Nayeon lại hòa nhau cho tới tận phút chót. 

>> Xem thêm: Các cặp thần tượng - diễn viên giống nhau mới của làng giải trí xứ Hàn

Ngoài việc kết quả cuối cùng là tỉ số hòa ra, mọi người cũng có thể dễ dàng nhận ra khí chất của Jennie trong những lần diện chung đồ này luôn là sang chảnh. Trong khi Nayeon thì thiên về kiểu đáng yêu nhiều hơn. Ai thích “chanh sả” thì chọn Jennie còn ai mê “baby cute” thì thả tim cho Nayeon. Còn mọi người nghĩ sao về những lần đụng hàng của Jennie và Nayeon thì hãy để lại ý kiến cũng như quan điểm của mình ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về JennieNayeon thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.