x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

7 cặp anh chị em đình đám trong Kbiz: Huynh muội Jang Na Ra trẻ đều

Mỳ Quảng 18:30 - 25/11/2021

Không biết mọi người đã biết chuyện này chưa, nhưng có khá nhiều cặp anh chị em cùng hoạt động trong showbiz đấy. Cùng tôi điểm danh xem mọi người biết được bao nhiêu cặp họ hàng thân thích nổi bật trong số này nhé.

Kim Tae Hee - Lee Wan

Cặp chị em Kim Tae Hee - Lee Wan thì chắc mọi người đã biết rồi đúng không nào? Chị thì là nữ thần hạng S của showbiz, lại còn là “con dâu quốc dân” được cả nước yêu thương, còn em trai tuy rằng danh tiếng không được bằng chị nhưng cũng rất thành đạt sau khi rút lui khỏi làng phim để tập trung công việc kinh doanh. Cả hai chị đẹp nhà họ Kim đều đẹp nổi bật và hiện tại cũng đều đã có gia đình yên ấm của riêng mình.

Jang Sung Won - Jang Na Ra

Jang Na Ra làm phó nháy cho anh trai Jang Sung Won

Mọi người chắc sẽ bất ngờ lắm khi phát hiện ra rằng nữ thần Jang Na Ra còn một người anh trai cũng sở hữu vẻ đẹp trường tồn cùng thời gian chẳng thua gì mình. Jang Sung Won cũng tham gia đóng phim, tuy nhiên sự nghiệp của anh không thăng hoa và thành công như Jang Na Ra, anh chủ yếu đóng vai phụ trong một số bộ phim truyền hình mà thôi. Jang Sung Won hơn Jang Na Ra 5 tuổi và mới lập gia đình hồi năm ngoái, còn cô em thì vẫn đang hoạt động rất năng nổ, làm một quý cô độc thân hoàng kim của showbiz. Ba mẹ nhà họ Jang nhìn hai anh em nhà họ Jang đúng là mát lòng mát dạ lắm.

Kim Yoo Jung - Kim Yeon Jung

Kim Yoo Jung thì mọi người ai cũng biết cả rồi, nhưng cô gái này còn một người chị gái tên Kim Yeon Jung cũng đang hoạt động trong làng phim đấy. Mặc dù Yeon Jung không đình đám như em gái nhưng cô cũng rất xinh xắn và chăm chỉ hoạt động. Cả hai chị em nhà họ Kim đều sở hữu nhan sắc nổi bật, nếu Yoo Jung sôi nổi, tràn đầy sức sống thì Yeon Jung lại có vẻ hiền dịu và dịu dàng hơn, mong sự nghiệp cô chị sẽ sớm thăng hoa như cô em nhé.

>>>> Xem thêm: Ít ai biết IU - Yoo In Na và loạt sao Hàn cực hot là hàng xóm của nhau

Ha Ji Won - Jeon Tae Soo

Chị em nhà họ Jeon cũng từng rất được chú ý đấy, Ha Ji Won tên thật là Jeon Hae Rim và em trai của chị đẹp chính là Jeon Tae Soo, chàng diễn viên điển trai nhưng sự nghiệp lại khá lận đận. Ha Ji Won thì đã quá thành công và được biết đến khắp nơi rồi, còn Jeon Tae Soo lại khá chật vật để tìm chỗ đứng cũng như thoát khỏi cái danh “em trai Ha Ji Won” dù vậy anh chàng cũng khó bứt lên giữa một làng giải trí Hàn quá nhiều ngôi sao.Thật buồn là Jeon Tae Soo đã không còn nữa, sự ra đi của cậu em trai đã khiến cho chị đẹp Ha Ji Won buồn một thời gian rất dài.

Chae Rim - Park Yoon Jae

Lại một cặp chị em nữa mà chị quá nổi tiếng nên em trai trở nên bị lu mờ. Chae Rim từng là ngọc nữ đình đám trong thập niên 2000 với nhiều tác phẩm nổi tiếng, thế nhưng chị đẹp này lại không giữ được tên tuổi vì những bước phát triển sai lầm, dù vậy hiện tại Chae Rim đã rời xa showbiz và đang có một cuộc sống khá yên ả bên cậu con trai nhỏ nên cũng có thể gọi là tạm ổn. Còn em trai của chị là Park Yoon Jae cũng là gương mặt không lạ lẫm lắm, nhưng anh chủ yếu tham gia các bộ phim gia đình dài tập, chắc chắn các bà nội trợ xứ Hàn là quen mặt nam diễn viên nhiều nhất đấy. 

Lee Da In - Lee Yoo Bi

Cả Lee Da In và Lee Yoo Bi đều là con gái của nữ diễn viên gạo cội Kyun Mi Ri, người từng rất đình đám với vai diễn “mama Chuê” trong bộ phim Nàng Dae Jang Geum. Lee Da In kém Lee Yoo Bi 2 tuổi, cả hai đều nhờ danh tiếng của mẹ và niềm yêu thích với nghệ thuật thứ 7 mà gia nhập làng phim. Tuy nhiên, dù hai chị em nhà này đều rất xinh xắn, lanh lợi nhưng sự nghiệp lại không thuận lợi lắm, cô chị Lee Yoo Bi có tiếng hơn nhưng cũng chưa có được vai diễn ấn tượng nào, cô em thì ngọt ngào, dễ thương hơn nhưng lại khá mờ nhạt. Người ta nhớ tới Lee Da In nhiều hơn sau khi cô trở thành người yêu của nam thần Lee Seung Gi. Dù vậy, cả Lee Yoo Bi và Lee Da In vẫn đang rất miệt mài tham gia nghệ thuật, hy vọng sự nghiệp của cả hai sẽ sớm khởi sắc.

Jessica - Krystal

Nói đến cặp chị em tài sắc của Kbiz thì sao có thể thiếu đi chị em nhà họ Jung này được chứ. Jessica và Krystal đều xuất thân từ vai trò idol, cô chị từng ra mắt với nhóm nhạc SNSD còn cô em thì là với f(x) và cả hai đều thành công ghi điểm trong lòng fan vì nhan sắc nổi bật, cuốn hút. Hiện tại cả Jessica lẫn Krystal đều đã chuyển hướng hoạt động, trong khi Jung chị trở thành nhà thiết kế thời trang thì Jung em lại tiếp tục theo đuổi nghiệp diễn và đương nhiên cả hai vẫn đang rất thành công trên con đường mình đã chọn, đương nhiên về nhan sắc thì cả hai cô gái này đều mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười rồi.

>>>> Xem thêm: Loạt mỹ nhân Hàn mắt một mí vừa lạ vừa sang: Kim Go Eun siêu dễ thương

Tôi nghĩ trong bài này sẽ có những cặp anh chị em mà mọi người biết nhiều rồi, cũng có những cặp mà giờ mới biết tới, đúng không? Chị em nhà Kim Tae Hee - Lee Wan hay Jessica - Krystal thì ai cũng biết rồi, tôi bất ngờ nhất là cặp chị em nhà Chae Rim đấy, không ngờ nam diễn viên chuyên trị phim gia đình Park Yoon Jae lại là em trai của nữ thần đình đám một thời. Những cặp anh chị em này đúng chuẩn “con nhà người ta” trong truyền thuyết rồi, nhìn mê quá.

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về bộ phim truyền hình Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những tựa phim đang chiếu và sắp chiếu, đủ mọi thể loại luôn.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".