x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 26/8: Good Job hơi sụt ở tập 2, Adamas vươn lên dẫn đầu

Trà Xanh 15:00 - 26/08/2022

Khung phim giữa tuần sau khi Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo kết thúc không còn là cục diện quá cách biệt nữa mà đã trở nên cân bằng rất nhiều rồi, mình thấy các phim đang phát sóng cạnh tranh nhau rất gay gắt đấy.

Hôm qua ngày 25 tháng 8, tập 2 của bộ phim mới Good Job (đài ENA) vẫn tương đối ổn định đấy. Theo Nielsen Korea, màn tái hợp của Jung Il Woo và Yuri đã ghi nhận rating trung bình toàn quốc đạt 2.2%, hơi sút đôi chút nhưng cũng vẫn khá tương đồng với tập đầu. Câu chuyện về cặp đôi ưa thích điều tra, phá án trong phim đã mở ra nhiều tình tiết thú vị và hài hước, tuần đầu có vẻ là bước dạo đầu thăm dò, mình nghĩ tới tuần sau chúng ta sẽ có kết quả đúng hơn về việc khán giả có hứng thú và đón xem Good Job nhiều hay không.

Trong khi đó, If You Wish Upon Me sau khi tăng 1% để vọt lên con số 2.9% thì đã lại sụt đi đôi chút chỉ còn 2.4% ở tập hôm qua rồi. Nhưng tập 6 này đã có những cảnh phát triển tình cảm nhiều hơn của Ji Chang Wook và Sooyoung, mình thấy phản ứng của cư dân mạng cũng khá thích thú và yêu mến đấy. Với tình tiết ngày càng có sức hút hơn, nhiều cảnh hay ho hơn thì mong là sắp tới If You Wish Upon Me sẽ cải thiện thành tích chứ không còn mãi lẹt đẹt nữa.

>> Xem thêm: Top 10 drama Hàn được nhắc nhiều nhất trên Twitter trong năm 2022

Sau cùng là bộ phim Adamas của đài tvN thì lại có màn bứt phá, trở thành phim dẫn đầu khung giữa tuần với chỉ số 2.9%. Vậy là cả 3 phim khung 4-5 đều đang khá sát nút nhau về tỷ suất và chưa có bộ nào vượt hẳn lên cả. Mình đoán rằng Good Job có cơ hội nhất vì màu sắc phim khá là hợp đại chúng, nhưng mà cũng chưa chắc chắn hoàn toàn, vẫn phải chờ tuần tiếp theo xem thế nào thôi.

Show truyền hình mới quy tụ dàn cast khủng của TVING Young Actors’ Retreat đã tung poster tuyệt đẹp của 3 bộ sậu chính trong show là các diễn viên của Mây họa ánh trăng, Itaewon ClassThe Sound Of Magic. Quá nhiều sự tươi trẻ, ngập tràn không khí thanh xuân vui vẻ và những gương mặt nam thanh nữ tú mà chúng ta yêu mến. Họ sẽ cùng nhau vui đùa, tạo nên những khoảnh khắc đẹp hơn cả trong phim nữa nha. Cùng ngắm poster healing trước rồi chúng mình chờ tới 9 tháng 9 đón xem show để gặp lại những gương mặt thân quen xinh đẹp này thôi.

Truyền thông Hàn vừa đưa tin cho biết IU và Park Bo Gum đang được mời đóng chính trong phim mới của biên kịch Im Sang Choon (Fight For My Way, Khi hoa trà nở) và được chỉ đạo bởi đạo diễn Kim Won Seok (My Mister). Thông tin này lập tức thu hút sự chú ý cực lớn của cư dân mạng bởi IU và Park Bo Gum đều là những ngôi sao đình đám và cả hai cũng đã không đóng truyền hình 3 năm nay rồi. Xét tuổi tác, xét ngoại hình thì đều rất phù hợp để trở thành một cặp đôi đẹp nữa, mình cũng cảm thấy vô cùng tò mò và chờ đợi thông tin này là thật.

Sau khi tin tức tung ra gây xôn xao dư luận thì phía công ty quản lý của IU đã lên tiếng xác nhận đúng là cô nàng nhận được lời mời và đang đàm phán, thảo luận. Ngược lại thì công ty quản lý của Park Bo Gum cho hay anh chưa nhận được bất cứ lời đề nghị cho dự án truyền hình nào cả, gián tiếp phủ nhận thông tin được chọn đóng nam chính trong tác phẩm mới này. 

Vậy là hiện tại chưa có ngôi sao nào nhận lời nhưng ít ra IU cũng có khả năng hơn bởi cô nàng đang được mời thật. Dù sao mình cũng rất mong là cặp đôi chính sẽ là hai người này, phản ứng hóa học rất mới mẻ, thôi mình vẫn cứ nuôi hy vọng đoàn phim chưa mời chứ không phải là không mời Park Bo Gum, sau khi thông tin tung ra sẽ mời thì sao, chờ đợi một tin vui.

>> Xem thêm: Phim Hàn 25/8: Good Job ra mắt ấn tượng hơn cả Woo Young Woo

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Quan tâm rating và tin tức quanh làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim If You Wish Upon Me? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.