x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn mỹ nhân 9x làng phim Hàn đại thành công ngay vai nữ chính đầu tiên

Mỳ Quảng 10:20 - 29/11/2022

Theo tôi thì dàn mỹ nhân 9x có rất nhiều gương mặt triển vọng và thành công sớm. Đặc biệt, những mỹ nhân lần đầu đóng chính đã gặt hái được thành công, thậm chí ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người xem cũng không hề thiếu. Cùng tôi điểm qua có những ai nhé.

Yoona

Ra mắt sớm, rồi cũng lấn sân phim ảnh sớm, Yoona đồng thời có luôn vai nữ chính cũng khá sớm luôn, đó chính là trong bộ phim gia đình You’re My Destiny. Lần đầu đóng chính của Yoona đã cực kỳ thành công khi You’re My Destiny đạt rating khủng và có quốc dân độ cực tốt. Mặc dù bộ phim dài hơn trăm tập nhưng hành trình nữ chính Yoona tìm được hạnh phúc cho mình đã thu hút sự quan tâm của khán giả từ đầu đến cuối. Tôi thấy thành công này đã góp phần khiến những vai chính tiếp theo tới với Yoona rất nhanh đấy.

Kim Tae Ri

Kim Tae Ri vào nghề khá muộn, 26 tuổi mới ra mắt và đóng phim đầu tay. Thôi thì ra mắt với một tác phẩm điện ảnh như Handmaiden đúng là tấm thẻ vàng cho sự nghiệp của mỹ nhân này, tôi nói về truyền hình cho đều với những người khác nhé. Vai chính truyền hình đầu tay của Kim Tae Ri chính là trong bộ phim Mr. Sunshine và tác phẩm này xuất sắc ra sao thì chắc mọi người cũng thấy rồi, có thể nói là không thua Handmaiden mảng điện ảnh chút nào. Kim Tae Ri không đóng phim dày đặc nhưng độ thành công lại rất cao, mới chỉ có 2 tác phẩm truyền hình nhưng phim nào cũng rực rỡ, uy tín của nữ diễn viên chạm nóc luôn rồi.

Kim Ji Won

Ra mắt khá dễ dàng vì có gương mặt xinh xắn, nhưng Kim Ji Won lại đi từng bước rất chậm ở lĩnh vực diễn xuất. Cô nàng không đóng chính ngay từ đầu mà đi lên từ phim sitcom, tới những vai phụ gây chú ý rồi mới đóng chính. Ngay vai chính đầu tay trong Fight For My Way, Kim Ji Won đã chứng minh khả năng chọn kịch bản cực đỉnh của mình. Phim ra mắt thành công, Kim Ji Won cũng thử sức với hình tượng khác hẳn những vai diễn trước rất được đón nhận. Tôi nhận ra Kim Ji Won có thể cân mọi vai diễn và không đóng khung mình, đây chính là ưu điểm giúp cô nàng luôn đặc biệt giữa dàn mỹ nhân 9x đông đảo. 

Suzy

Suzy là trường hợp rất may mắn, ra mắt đã gây chú ý vì xinh đẹp, ngay vai diễn đầu tay đã đóng chính và tác phẩm ấy đình đám gây sốt luôn. Tôi đang muốn nói đến Dream High đấy, bộ phim này sở hữu một dàn sao trẻ măng ít kinh nghiệm thế nhưng ai nấy đều hợp vai, kịch bản cũng rất thú vị. Lần đầu chạm ngõ phim ảnh của Suzy đã có kết quả mỹ mãn, giúp con đường phát triển của cô nàng thuận lợi vô cùng, lúc nào cũng đóng chính, phim hot không hề thiếu. Khả năng mang đến danh tiếng cho tác phẩm của Suzy thực sự đáng gờm, điều này đáng ghi nhận.

>>>> Xem thêm: Sao Hàn cũng chẳng thể tránh được cái xui bị nợ cát xê, quỵt lương

Han So Hee

Han So Hee cũng mất vài năm đóng phụ nhưng sau đó thì quả ngọt liên tục tới với cô nàng, xứng đáng cho quãng thời gian đó. Năm 2021, Han So Hee có vai chính đầu tay trong bộ phim lãng mạn Dẫu Biết, tuy rằng rating không cao nhưng rất được khán giả trẻ yêu thích, nổi rầm rộ quốc tế suốt thời gian phát sóng. Diễn xuất của Han So Hee chưa đỉnh cao gì nhưng nhan sắc và khí chất của cô nàng thì khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” mê mẩn. Ngay vai chính đầu tiên đã thành công như vậy nên chẳng có lý do gì những phim lớn không tới tay cô nàng. Giờ thì Han So Hee đã là một trong những nữ chính 9x đỉnh nhất làng phim Hàn rồi.

Kim Da Mi

Kim Da Mi cũng ra mắt trên màn ảnh rộng, phim truyền hình đóng chưa nhiều, thế nhưng cô gái này thành công không thua kém ai ở mảng phim dài tập đấy. Vai chính đầu tay của Kim Da Mi trên truyền hình chính là nữ chính của Itaewon Class, một vai diễn cực kỳ cá tính, độc lạ và giúp cô nàng ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Tôi thấy việc đóng phim không dồn dập nhưng chọn phim kỹ lưỡng, hợp vai và chuyển mình qua từng tác phẩm đang giúp Kim Da Mi có những bước đi vững chắc.

Jisoo

Không ai có thể ngờ vai diễn đầu tay của Jisoo lại trắc trở quá chừng, chịu biết bao nhiêu chỉ trích trước khi lên sóng, và càng bất ngờ khi phim có thể lật ngược tình thế ngoạn mục. Snowdrop là bộ phim đầu tiên, vai nữ chính đầu tiên và duy nhất của Jisoo tới thời điểm này và đã thành công khoe cho khán giả từ trong đến ngoài nước diễn xuất tự nhiên và rất triển vọng của mỹ nhân này. Vai diễn đầu tay này rất khó diễn nhưng Jisoo đã hoàn thành xuất sắc, tôi hy vọng là cô nàng sớm tái xuất với một tác phẩm mới.

Kim So Hyun

Kim So Hyun đóng phim rất nhiều năm vì là diễn viên nhí cơ mà. Đến khi trưởng thành, vai nữ chính đầu tay của Kim So Hyun đã thành công gây sốt. School 2015 ra mắt rất được khán giả trẻ đón nhận và yêu mến, rầm rộ toàn châu Á giúp cho tên tuổi Kim So Hyun cũng bật lên cao hẳn. Với thành công của vai nữ chính đầu tiên mà sự nghiệp phim ảnh sau này của Kim So Hyun cũng thuận lợi hơn rất nhiều. 

>>>> Xem thêm: Những điều tạo nên "Tam đại ảnh hậu huyền thoại bất bại" Kim Hye Soo

Bất cứ ngôi sao nào đóng phim cũng đều muốn được đóng vai chính, nếu ngay vai chính đầu tay đã thành công thì sẽ tạo dấu ấn cực tốt cho sự nghiệp của ngôi sao đó. Cứ nhìn vào những mỹ nhân trên đây là tôi tin mọi người cũng thấy rõ lợi thế rồi. Cùng chờ đợi những tác phẩm tiếp theo của dàn mỹ nhân này nhé, tôi tin họ sẽ còn tiếp tục mang đến cho chúng ta nhiều bất ngờ và tin vui nữa đấy.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Jisoo, Yoona, Kim Tae Ri và loạt mỹ nhân 9x tài sắc vẹn toàn làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Snowdrop? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.