x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Chị cả Jisoo và các thần tượng gan dạ nhất Kpop

Roses 08:00 - 18/11/2022

Chuyện các idol Kpop có ngoại hình hoàn hảo, giọng hát độc đáo, những bước nhảy đỉnh cao hay nhân cách “vàng”,... chắc bạn cũng đã nghe nhiều rồi nhỉ. Thế nhưng, lòng dũng cảm và độ gan dạ của dàn trai xinh gái đẹp nhà ta thì mình dám cá là không phải ai cũng biết đâu nhé. 

Trong các nhóm nhạc Kpop luôn có những thành viên “không sợ trời không sợ đất” đấy ạ. Thậm chí, khi được thử thách về độ cao, nhà ma hay những điều mới mẻ tưởng như không ai vượt qua được, họ vẫn cứ thoải mái như thường. Bạn không tin? Hãy cùng mình kiểm chứng ngay nhé!

Jisoo (BLACKPINK)

Là chị cả của nhóm, cũng nổi tiếng là nữ thần tượng dám “cãi” cả chủ tịch công ty, Jisoo dường như “không biết sợ bất cứ điều gì” thì phải. Mình còn nhớ trong một lần bước lên sân khấu nhận giải, trong khi nhiều thần tượng luôn mất cảnh giác trước tiếng nổ ầm ĩ phát ra từ dàn hoa giấy thì visual BLACKPINK lại rất bình tĩnh.

 Người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi thấy Jisoo đứng nhận giải trong trạng thái thản nhiên nhưng chẳng nghe thấy gì vậy. 

V (BTS)

Nhắc tới V, mình đã từng nghĩ anh chàng này mong manh yếu đuối lắm cơ. Lý do là bởi vẻ ngoài điển trai cùng phong cách đáng yêu siêu cấp mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Tuy nhiên, sự thật lại đối ngược với suy nghĩ của mình đấy ạ. Bạn biết không, V có thể đối diện với những thứ bất ngờ ập tới khuôn mặt trong tốc độ đáng kinh ngạc. Thậm chí, anh chàng còn không thèm chớp mắt luôn ấy chứ. 

Jungkook (BTS)

Thành viên thứ 2 của BTS mà mình muốn nhắc tới là cậu út Jungkook. Bạn biết không em út “vàng” nhà BTS sẵn sàng lao đầu vào bất cứ thứ gì ở các thử thách. Thậm chí, Jungkook đã chứng minh rằng anh ấy không hề sợ hãi khi bị treo trên một chiếc xích đu lộn ngược hàng trăm mét trong không trung đấy ạ. Mình mà làm như vậy chắc “tiền đình” mất thôi. 

Yugyeom (GOT7)

Yugyeom cũng từng khiến người hâm mộ được phen bất ngờ khi chơi một trò chơi thử độ gan dạ đấy ạ. Cụ thể là trong một trò chơi mang tính chất “hù dọa”, thành viên trẻ tuổi nhất GOT7 lại tỏ ra vô cùng bình thản.

 Trong khi đa số các anh “giật mình hoảng hốt” hay la hét thì Yugyeom lại “không cảm xúc” luôn. Mình thấy anh chàng chẳng có chút sợ hãi nào trên gương mặt cả. 

Jinyoung (GOT7)

Jinyoung cũng là một thành viên nói không với sự sợ hãi. Mình thấy anh chàng dường như “vô cảm” với những bóng ma luôn đấy nhé. Jinyoung đã giữ bình tĩnh khá tốt khi thấy bóng ma xuất hiện trên màn hình, thậm chí là khi có “con ma” chui ra từ gầm bàn luôn. Biểu cảm của anh chàng khiến fan ngạc nhiên, bởi mình khi chứng kiến còn thấy sợ hãi nữa là người trực tiếp tham gia. 

Moonbin (Astro)

Không chỉ được mệnh danh là “anh hùng trên sân khấu” bởi loạt hành động gan dạ và dũng cảm, Moonbin còn luôn giữ được trạng thái bình tĩnh mọi lúc mọi nơi đấy ạ. Trong khi có thứ gì đó khiến mọi người giật mình và la hét thì Moonbin lại đối diện rất thoải mái. Mình thấy dường như không có gì khiến anh chàng mất cảnh giác thì phải.

Mình đã chứng kiến độ can đảm của 6 gương mặt trên và phải công nhận rằng, họ đúng là “không sợ trời không sợ đất” luôn. Bạn còn biết thần tượng nào luôn giữ được bình tĩnh khi đối diện với những điều dễ gây kích động không? Hãy chia sẻ ngay nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Snowdrop ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.