x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Jisoo (BLACKPINK) và 8 nữ idol K-pop mang năng lượng tích cực nhất

Seul 07:00 - 25/10/2022

Không ít những idol Hàn Quốc khiến mình cảm mến nhờ ngoại hình tươi sáng cùng sự tươi trẻ mà họ mang lại. Dưới đây là 9 nữ idol K-pop mang năng lượng tích cực nhất theo ý kiến của mình.

1. Seunghee (OH MY GIRL)

Seunghee được mình biết đến với tư cách là giọng ca chính của nhóm nhạc nữ Oh My Girl. Ở cô nàng, mình cực kỳ ấn tượng trước giọng hát trong trẻo và cao vút. 

Ngoài ra, nữ idol còn sở hữu gương mặt đáng yêu cùng tính cách hài hước. Mình thường xuyên được nhìn thấy điều đó nơi nữ ca sĩ thông qua các chương trình thực tế. Quả thật, Seunghee luôn khiến người đối diện vui vẻ, thoải mái bằng năng lượng của mình.

2. Choi Yena

Mình biết đến Choi Yena sau khi cô chính thức ra mắt với tư cách thành viên IZ*ONE. Sau khi nhóm tan rã, cô nàng hoạt động solo. Bên cạnh đó, nữ idol cũng khá tích cực tham gia các show tạp kỹ. 

Nhờ đó mà mình thấy được khía cạnh dí dỏm, lầy lội đến từ nữ ca sĩ sinh năm 1999. Trong năm 2022, cô chính thức ra mắt đĩa đơn Smiley và nhận được phản hồi tích cực từ người hâm mộ.

3. Wendy (RED VELVET)

Ngoài Joy của RED VELVET thì đối với mình, Wendy cũng là một thành viên mang năng lượng tích cực. Cô nàng luôn nở một nụ cười rạng rỡ mỗi khi gặp các fan.

Thậm chí, khi đi làm, cô còn dành thời gian tương tác với người hâm mộ, xóa nhòa khoảng cách giữa idol và fan. Bên cạnh đó, Wendy còn sở hữu một giọng hát cực kỳ ấm áp, ngọt ngào khiến mọi người đều yêu quý.

4. Chungha

Sẽ là một thiếu sót nếu bỏ qua cái tên Chungha. Mình chính là một fan chính hiệu của nữ ca sĩ. Ở Chungha, cô vốn sở hữu nét nhẹ nhàng và điềm đạm. 

Ngoài đời, cô còn là một người năng nổ, hoạt bát và luôn khiến người đối diện vui vẻ nhờ năng lượng tích cực của mình. Còn ở trên sân khấu, nữ idol mang đến những màn trình diễn quyến rũ, cực kỳ máu lửa và dữ dội.

5. Yuqi ((G) I-DLE)

Yuqi của nhóm (G)-IDLE nổi tiếng nhờ giọng hát mạnh mẽ, nội lực. Ngoài ra, cô còn là một người đầy năng lượng. Điều đó được nữ ca sĩ thể hiện thông qua các chương trình tạp kỹ. Cô thừa sức khuấy đảo trường quay nhờ sự nhiệt huyết của mình.

>>Xem thêm: Ji Chang Wook và các sao nam Hàn có tiếng nhưng dần "kém miếng"

6. Yoo Jung (WEKI MEKI)

Ngày khi tham gia chương trình Produce 101, mình đã thấy được năng lượng trẻ trung, tươi vui của Yoo Jung. Dù từng không đánh giá cao nhưng cô nàng ngày càng chứng tỏ năng lực của mình trong lĩnh vực ca hát. 

Đặc biệt, nếu tham gia các chương trình thực tế, mọi người sẽ thấy được sự hóm hỉnh, điên rồ đến từ cô nàng nhỏ nhắn này.

7. Da Hyun (TWICE)

Nhắc đến nữ idol mang năng lượng tích cực không thể bỏ qua Da Hyun. Không chỉ sở hữu nước da trắng sáng như tuyết, gương mặt dễ thương mà Da Hyun còn khiến khán giả bật cười nhờ những màn tấu hài của mình. 

Thậm chí, cô còn không ngại cho chủ tịch JYP "ăn hành" khi tham gia show tạp kỹ. Mình phải công nhận nàng đậu hũ của TWICE rất có duyên với các chương trình thực tế.

8. Jisoo (BLACKPINK)

Ít ai ngờ được rằng, đằng sau phong thái tiểu thư sang chảnh lại là một hình ảnh Jisoo khá nghịch ngợm trong các show thực tế. Cô gái nhà BLACKPINK sẵn sàng bung xõa với hình ảnh vui tính, hoạt bát và hài hước. 

Trong năm vừa qua, cô đã debut với tư cách diễn viên thông qua vai nữ chính trong Snowdrop (Hoa Tuyết Điểm) kết hợp cùng Jung Hae In. Mình mong rằng sẽ được nhìn thấy Jisoo xuất hiện trên màn ảnh nhỏ nhiều hơn nữa.

9. Chuu (LOONA)

Chuu, mình thấy được năng lượng tích cực tỏa ra từ cô nàng. Từ nụ cười, hành động cho đến lời nói của nữ idol đều khiến người xem bị thu hút. Cô nàng gây ấn tượng nhờ sự trẻ trung, hoạt bát của mình. Mình nghĩ rằng Chuu nên tham gia nhiều hơn các show tạp kỹ để thể hiện những khía cạnh mới mẻ của bản thân.

Vừa trên là 9 nữ idol mà mình cho rằng họ mang năng lượng tích cực nhất. Dù công việc và lịch trình của một nghệ sĩ khá vất vả nhưng các cô gái xinh đẹp vẫn cho thấy sức cuốn hút của mình.

>>Xem thêm: Cheer Up và những phim học đường Hàn Quốc hay nhất 2022

* Bài viết của Seul chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Love In Contract? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.