x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

5 nữ idol có năng lực tỏa sáng trên thảm đỏ: Jisoo thua đàn em gen 4

Roses 13:00 - 26/10/2022

Mình thấy cuối năm chính là dịp các cuộc bình chọn trong giới Kpop  đua nhau nở rộ. Và đâu chỉ có lĩnh vực âm nhạc, nhan sắc hay lấn sân diễn xuất mà năng lực chiếm spotlight thảm đỏ của các nữ idol cũng trở thành đề tài hấp dẫn. 

Mới đây, Ten Asia đã tiến hành một cuộc bình chọn để xem nữ thần tượng nào có khả năng tỏa sáng trên thảm đỏ. Kết quả sẽ khiến bạn phải bất ngờ đấy nhé! 

5. Jisoo (BLACKPINK)

Người đứng thứ 5 trong danh sách này là chị cả BLACKPINK. Mình thật sự ngạc nhiên khi “hoa hậu” Jisoo lại xếp cuối bảng. Visual của BLACKPINK xưa nay vẫn gây thương nhớ bởi nhan sắc xinh đẹp ngút ngàn. Vẻ đẹp tựa nữ thần của Jisoo chưa khi nào khiến dân tình thất vọng, tất nhiên là luôn tỏa sáng trên thảm đỏ sự kiện rồi. 

Được biết đến với tư cách là đại sứ toàn cầu cho các thương hiệu xa xỉ như Dior và Cartier, đông đảo người hâm mộ đều nhận xét, cô nàng không cần phải ăn mặc quá cầu kỳ vẫn rất nổi bật. Mình thấy chỉ cần sự hiện diện của một mình Jisoo cũng trở thành sự kiện chính rồi ấy chứ.

>>Xem thêm: Các "thánh lỡ tay" của Kpop: V trở thành tâm điểm chú ý 

4. Soodam (Secret Number)

Đứng thứ 4 là một cái tên khá lạ lẫm Soodam. Cô nàng đã debut cùng nhóm nhạc nữ Secret Number vào năm 2020, nhưng không quá nổi bật trong giới KPop. Tuy nhiên, đối với các fan cứng của giới ulzzang thì có ai mà không biết đến Soodam - một cựu ulzzang đình đám trước khi gia nhập Kpop. 

Mình còn nhớ trước khi ra mắt với tư cách nữ idol, Soodam đã nổi tiếng là một ngôi sao mạng xã hội được biết đến với vẻ đẹp xinh tươi ngút ngàn. 

Đặc biệt hơn nữa, Soodam còn khiến fan “điên đảo” bởi vẻ ngoài “lai” giữa Jisoo và Irene. Nếu bạn để ý sẽ thấy, bất cứ khi nào cô nàng tham dự một sự kiện ký tặng người hâm mộ là một lần truyền thông quốc tế “bùng nổ”. Những khoảnh khắc khoe visual của Soodam đã nhận về lượt tương tác “khủng”. 

3. Jang Wonyoung (IVE)

Mình không quá bất ngờ khi “cây visual” gen 4 - Jang Wonyoung đứng ở vị trí thứ 3. Mình phải công nhận rằng, Wonyoung là một đại diện xuất sắc của Kpop thế hệ thứ 4, cả về âm nhạc lẫn hình ảnh. Cô nàng bước chân sang lĩnh vực thời trang khá sớm và đã từng tham dự Tuần lễ thời trang Paris với tư cách là đại sứ của Miu Miu.

Mình rất ấn tượng mỗi khi Wonyoung xuất hiện trên thảm đỏ với hình ảnh thanh lịch và sang trọng. Bạn thấy đấy, mỗi khi nữ idol bước đi là cả giới truyền thông và người hâm mộ đều đổ dồn ánh mắt về phía đó. Công nhận, Wonyoung thật biết cách chiếm spotlight làm “bùng nổ” visual trên thảm đỏ. 

2. Dita (Secret Number)

Thêm một thành viên của Secret Number lọt vào danh sách ở vị trí thứ 2. Dita được biết đến là main dancer với những bước nhảy tuyệt vời. Cô nàng đã nhận được sự chú ý đặc biệt của người hâm mộ khi là người Indonesia đầu tiên chính thức ra mắt trong một nhóm nhạc nữ Kpop. 

Dù hoạt động trong một nhóm nhạc không quá nổi bật, nhưng mình thấy Dita đã có cách tỏa sáng rất riêng nhờ vẻ đẹp quyến rũ. Khi xuất hiện trước ống kín, Dita đều khiến mọi ánh mắt phải đổ dồn về phía mình bởi chiếc nhan sắc “không phải dạng vừa” đấy ạ.  

>>Xem thêm: Khi các nữ idol "bùng nổ" trên sân khấu: Jisoo "shut down" luôn camera

1. Karina (aespa)

Đứng đầu danh sách là Karina. Mình thật sự không quá ngạc nhiên với kết quả này bởi thành viên nhóm nữ aespa vẫn luôn là điểm sáng truyền thông từ khi debut. Visual của aespa được ca ngợi với vẻ đẹp chuẩn đồ họa, hoàn hảo tới mức không tỳ vết luôn. 

Dù là xuất hiện cùng nhóm hay một mình, Karina vẫn cứ tỏa sáng như thường. Mình còn nhớ mỗi khoảnh khắc trên sân khấu biểu diễn của Karina luôn thu hút lượt view “khủng”. Nữ idol gen 4 đang được kỳ vọng sẽ tạo ra khoảnh khắc mang tính biểu tượng trên thảm đỏ lễ trao giải âm nhạc sắp tới. 

Vậy là hàng loạt visual đình đám Kpop đều out top. Trong top 5 này có nữ thần tượng của bạn không? Và với bạn ai mới là mỹ nhân có khả năng tỏa sáng nhất thảm đỏ? Hãy nói lên suy nghĩ của mình ngay nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn nữ idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Snowdrop ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.