x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Nhan sắc dàn mỹ nhân là "diễn viên tay ngang" của nhà YG

Hồng Trà Sữa 13:50 - 06/06/2022

Có cả tổ hợp quản lý diễn viên, thần tượng lẫn người mẫu nên YG được xem là một trong những “ông lớn” đình đám bậc nhất của làng giải trí Hàn Quốc. Nhắc về mảng quản lý diễn viên thì tôi thấy YG cũng là một công ty rất ra gì và này nọ hiện nay đó nhé. Ngoài dàn diễn viên gốc tài năng thì còn có cả các thần tượng hay người mẫu lấn sân diễn xuất, tìm thêm cơ hội với tư cách diễn viên nữa nè. Tạm bỏ qua chuyện thực lực của họ ra sao thì hãy cùng tôi xem nhan sắc của những diễn viên “tay ngang” này liệu đã đủ chiếm lấy trái tim của mọi người chưa nhé. 

Son Na Eun 

Sau 10 năm hoạt động với tư cách thần tượng thì Son Na Eun đã rời công ty quản lý cũ và gia nhập YG vào tháng 5 năm 2021 để tập trung vào con đường làm diễn viên. Bộ phim Ghost Doctor trên sóng tvN ra mắt đầu năm 2022 chính là tác phẩm đầu tiên của Son Na Eun với tư cách người nhà của công ty YG. Là một mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp sang chảnh cùng thân hình bốc lửa, Son Na Eun có lẽ sẽ làm khá nhiều người hài lòng về ngoại hình của mình đó nhé. 

Tuy nhiên, đẹp ở ngoài với đẹp trên màn ảnh trong tư cách diễn viên là 2 điều khác biệt hoàn toàn. Ở vấn đề này thì vế thứ hai, tôi chưa thấy Son Na Eun đáp ứng được nè, kiểu như cô còn thiếu thứ khí chất diễn viên để khiến bản thân trở nên hút mắt hơn trên màn ảnh. Đành chờ xem ở những dự án sau thì Son Na Eun liệu có thể thuyết phục tôi và mọi người hơn ở khía cạnh thần sắc trên phim không nhé. 

>> Bạn có biết: Dàn mỹ nữ làng phim Hàn khoe trọn dáng vẻ quyến rũ với váy áo trễ vai

Yoo Ji Ae 

Cô nàng sinh năm 1993, cựu thành viên của nhóm nhạc nữ Lovelyz này cũng đã chọn về nhà mới là YG vào cuối năm ngoái để có thể tiếp tục sự nghiệp ca hát lẫn làm diễn viên của mình luôn. Về cả danh tiếng của nhóm nhạc cũ lẫn danh tiếng cá nhân thì tôi thấy Yoo Ji Ae có phần kém hơn Son Na Eun khá là nhiều. Nhan sắc của Yoo Ji Ae xinh thì có xinh nhưng tôi thấy khá nhạt và giả sử nếu có gặp một vẻ đẹp như này khi đi trên đường thì tôi cũng không ngoảnh lại để ngắm đâu. 

Hiện nay, Yoo Ji Ae vẫn chưa tham gia vào bộ phim nào nên tôi chưa nắm được thực lực của cô thế nào. Nếu năng lực mà dạng thường thường tầm trung thôi thì tôi e rằng với vẻ đẹp nhạt nhòa này, Yoo Ji Ae sẽ khó mà bật lên trong YG đây, nói chi xa hơn là ở làng phim ảnh Hàn Quốc khắc nghiệt. 

Lee Ho Jung 

Liệu Lee Ho Jung sẽ trở thành một Lee Sung Kyung thứ 2 của YG nói riêng và làng phim ảnh xứ sở kim chi nói chung không đây? Riêng tôi thì rất hy vọng câu trả lời sẽ là có nhé. Xuất thân từ công việc người mẫu nên tất nhiên Lee Ho Jung không sở hữu những nét đẹp kiểu tiêu chuẩn hay phổ thông thông thường. 

Cơ mà nhờ vậy thì mọi người mới dễ nhận ra và có ấn tượng nhiều hơn với gương mặt sắc sảo cùng khí chất rất đặc biệt của chân dài này. Lee Ho Jung theo tôi thấy diễn xuất cũng ổn, danh sách phim tham gia có đủ cả truyền hình lẫn điện ảnh và tạo ra được ít nhiều bàn luận từ nơi khán giả ở phim mà cô đóng. Năm nay thì Lee Ho Jung cũng mới chỉ 25 thôi nên cùng tôi chờ xem cô sẽ làm được những gì nữa trong tương lai gần nhé.

>> Có thể bạn quan tâm: Thành tích khác biệt của dàn sao nữ 1990 chăm thay đổi hình tượng

Lee Sung Kyung

Nếu có ai đó nhắc đến danh xưng mỹ nhân “tay ngang” là biểu tượng của dàn diễn viên nhà YG thì đây chính là cô ấy đây - Lee Sung Kyung. Thật ra thì rõ ràng vẻ đẹp của Lee Sung Kyung cũng không phải là vẻ đẹp tiêu chuẩn của người dân xứ sở kim chi. Tuy nhiên những đường nét của Lee Sung Kyung dịu dàng hơn hẳn so với các mỹ nhân xuất thân từ người mẫu khác hay đơn cử như Lee Ho Jung. 

Thế nên vẻ đẹp của ngôi sao Shooting Stars mới được đại chúng ưa chuộng hơn hẳn luôn theo quan sát của tôi. Ngoài chuyện đó ra thì tôi còn thấy Lee Sung Kyung sở hữu nhan sắc rất hiện đại và thời thượng nữa nha. Dù là ở thời kỳ nào hay tạo hình nào thì cũng không làm cho nhan sắc của cô bị “xuống cấp” cả. Nói chung là Lee Sung Kyung không đẹp hoàn hảo nhưng vẻ không hoàn hảo đó lại tạo nên chất riêng cho thương hiệu của cô. 

Jisoo 

Giống như tôi đã nói ở phần của Son Na Eun thì việc một thần tượng lấn sân diễn xuất đẹp ở ngoài đời là một chuyện và đẹp trên màn ảnh là một chuyện khác nữa. Nếu như Son Na Eun bị cấn ở vế thứ 2 thì thật may khi Jisoo đã hoàn thành tiêu chuẩn ở cả 2 vế luôn. Thậm chí, có khi vẻ đẹp của cô trên phim còn là gu của nhiều người hơn nữa đó chứ. 

Ai cũng biết là Jisoo được mọi người gọi vui với danh xưng Hoa hậu Hàn Quốc rồi, đúng không nào? Gọi thì gọi vui chứ tôi thấy Jisoo đẹp chuẩn hoa hậu thật mà, có khi còn hơn với dàn hoa hậu được lựa chọn những năm gần đây của xứ sở kim chi nữa. Jisoo có nhan sắc, có khí chất, có diễn xuất ổn lại còn có bệ phóng ở công ty tốt, thế nên tôi tin chắc là nữ chính Snowdrop sẽ còn tiến xa xa nữa trong sự nghiệp diễn viên của mình.

>> Xem thêm: Dàn nữ chính cực xịn sò từng đóng chính phim của Park Chan Wook

Nhìn chung thì dàn mỹ nhân là diễn viên “tay ngang” của nhà YG tôi nhắc đến trong danh sách này đều đẹp và có ngoại hình rất là sáng luôn. Dù phim ảnh Hàn hiện nay không còn quá chú trọng vào ngoại hình nữa, nhưng dù sao phim mà có diễn viên đẹp thì cũng đáng để xem hơn chút chút rồi. Cộng thêm những nhân vật diễn ổn áp như Lee Sung Kyung hay Jisoo nữa thì theo tôi đó là tác phẩm phim ảnh đáng để dõi theo nha. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Lee Sung Kyung, Jisoo và phim ảnh cũng như các ngôi sao Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Shooting Stars? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.