x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Jisoo và những phân cảnh xuất sắc nhất trong Snowdrop

Chloe Nguyen 15:15 - 01/02/2022

Mình hay gọi Jisoo là bông hoa tuyết điểm dạo gần đây vì hình tượng của cô trong bộ phim đầu tay Snowdrop (Hoa Tuyết Điểm) thật sự rất xuất sắc. 

Từng bị chê là idol đá chéo sân không có triển vọng, diễn đơ, phát âm không rõ nhưng Jisoo đã chứng mình cho công chúng thấy rằng bản thân hoàn toàn đủ khả năng để thể hiện vai diễn Young Ro một cách xuất sắc nhất. Sau đây mình sẽ liệt kê một số phân cảnh mà mình thấy ấn tượng của Jisoo trong Snowdrop.

>> Xem thêm: Từ bộ phim bị đòi ngừng chiếu, Snowdrop dần đi đến hồi kết

Diễn viên Kim Jisoo đã cho mình thấy được rằng đạo diễn đã không chọn nhầm người. Để chứng minh được điều đó thì phân cảnh mình ấn tượng nhất có lẽ là cảnh khóc này đây, có người nói Jisoo khóc đẹp, mình đồng ý, đặc biệt hơn nữa những cảnh khóc của Jisoo không đơn giản là một màu, mọi cảnh khóc đều có ý nghĩa khác nhau, khóc vì bất lực, khóc vì mệt mỏi, khóc vì bị tổn thương ngay chính người mà mình yêu thương.

Tiếp theo là cảnh này, bên cạnh hiệu ứng cinematography thì nét mặt của Jisoo là một điểm sáng. Quả không ngoa khi nói ánh mắt của Jisoo là đôi mắt biết nói, nhìn cảnh này mình thấy thương cô ấy lắm, đối diện với người mình yêu thương nhưng đôi mắt lại thể hiện 5 điều bất lực, 10 điều thất vọng. 

Nếu như không phải nét diễn này thì chắc mình sẽ không thể cảm hết được phân đoạn này như thế nào. Young Ro đang khóc xong cúi đầu xuống ngẩng đầu lên khuôn mặt đã ở trạng thái khác rồi. Lạnh lùng, nhẹ nhàng gạt xuống. Quá là đỉnh của đỉnh!

Nhớ có đoạn gặp mẹ kế, lúc mà bị bà ấy tác động vật lý vào mặt thì mình kiểu cũng hết hồn đoạn này. Mình khá bất ngờ với diễn xuất của Jisoo, lúc Young Ro quay qua nhìn mẹ kế mà mình giật bắn mình vì quá đáng sợ. 

Trong đôi mắt đó không chỉ đơn thuần là tức giận vì điều vừa xảy ra mà còn là biết bao nỗi uất ức, sự phẫn nộ, căm hận từ khi mẹ ruột và anh trai cô không còn.

Đã nhắc đến ánh mắt thì không thể bỏ qua phân cảnh xúc động này, vì bị bắt đứng trước cửa sổ nên Young Ro phờ phạc lắm nhưng khi thấy bố thì lại chuyển biến cảm xúc ngay. Đoạn này phải nói Jisoo diễn đỉnh thật, nét mặt đang bình thường nhưng khi thấy bố thì lại mếu máo, rưng rưng nước mắt. 

Đúng là con người ta chỉ thể hiện sự yếu lòng nhất với người mà họ yêu thương mà thôi, vì nơi đó là nơi có thể giải bày, tâm sự, chứ không phải một mình cứng rắn chịu đựng nữa.

Gác qua những phân cảnh đau buồn thì có lẽ phân cảnh này là nhiều fan thích nhất vì độ dễ thương lẫn không có điểm gì khác biệt. Ngất làm sao mà bị chế thành meme thế này luôn hả Jisoo ơi, nhưng mà thôi miễn đẹp là được, nhìn đôi má bánh bao mà cưng xỉu.

Chốt sổ là cảnh khiến mình rơi nước mắt và cũng là cảnh ấn tượng nhất đối với mình là lúc Young Ro đứng trước Soo Ho để bảo vệ anh. Mình khóc vì thấy nể và ngưỡng ngộ tình yêu của họ, dù không êm đềm nhưng lúc nào cũng một lòng hướng về đối phương. 

Có một cô gái nào dám đứng trước người mình yêu dang vòng tay nhỏ bé ra để che chở như Young Ro kia chứ, phải có một tình yêu to lớn lắm thì mới hành động được như vậy.

Phía trên là những phân cảnh tuy chưa phải là xuất sắc với tất cả mọi người nhưng đối với mình khi nhắc đến Jisoo trong Snowdrop thì đó chính là những hình ảnh mà mình có thể liên tưởng đến được. Còn bạn thì sao, bạn có đồng tình với mình không? Nếu có thì để lại bình luận bên dưới nhé, và đừng quên đón xem tập cuối vào cuối tuần này nha.

>> Xem thêm: Snowdrop là bộ phim hay: Vượt mọi lùm xùm, về đích thành công

*Bài viết của Chloe Nguyễn trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim đặc sắc của xứ sở Kim Chi và muốn biết nhiều hơn về showbiz Hàn thì đừng quên theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.