x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Ju Seok Kyung - Nhân vật phản diện được bao dung nhất trong Penthouse

Hồng Trà Sữa 10:19 - 27/03/2021

Quả thật là “bố nào con nấy”. Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon) luôn cảm thấy Ju Seok Kyung (Han Ji Hyun) là một đứa con ngỗ nghịch, khó dạy và bướng bỉnh. Thế nhưng hoàn toàn có thể thấy rõ Ju Seok Kyung cứ như phiên bản 2.0 của bố mình vậy, cũng tàn nhẫn như thế nhưng may mắn là không máu lạnh bằng. 

>> Bạn có biết: Hội quý ông thượng lưu "cực phẩm" trong Penthouse ai cũng muốn từ chối

Cùng với nhân vật Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) thì Ju Seok Kyung cũng là trường hợp khiến người xem Cuộc Chiến Thượng Lưu phải tranh cãi ỏm tỏi với nhau rằng: “Cô ấy là người đáng thương hay đáng trách?”. Với tôi cả Cheon Seo Jin lẫn Ju Seok Kyung đều không phải người tốt nhưng nếu xem xét ở một khía cạnh mềm lòng hơn, họ đều là những con người rất đáng thương.

Trước khi tìm hiểu khía cạnh đáng thương của Ju Seok Kyung thì cũng nên nhìn lại những hành động xấu xa mà cô tiểu thư này đã làm suốt từ mùa 1 tới mùa 2 chứ nhỉ? Kể sơ sơ cũng không hề ít như gian lận thi cử, hỗn láo với Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah) khi biết “chị đẹp” không phải mẹ ruột, luôn cho rằng mình đúng và nặng nề nhất là dẫn đầu hội nhóm khiến cuộc sống chốn học đường của Min Seol A (Jo Soo Min) - Bae Ro Na (Kim Hyun Soo) cùng Yoo Je Ni (Jin Ji Hee) đầy vất vả. 

Có lẽ vì sinh ra và lớn lên trong một gia đình giàu có, lại lúc nào cũng được anh trai sinh đôi Ju Seok Hun (Kim Young Dae) bảo vệ nên Ju Seok Kyung luôn luôn “xem trời bằng vung” và ngày càng trở thành một “con ranh láo toét” như vậy. Nếu Ha Eun Byeol (Choi Ye Bin) từng cảm thấy đau khổ vì tội lỗi của mình hay Yoo Je Ni “quay đầu là bờ”, Ju Seok Kyung cùng Lee Min Hyuk (Lee Tae Vin) là hai nhân vật thuộc Hera Kids chưa bao giờ thôi xấc láo hay cảm thấy hối hận vì những lỗi lầm của bản thân.

>> Có thể bạn quan tâm: "Rich kid Penthouse" Han Ji Hyun diện váy cưới khiến dân tình ngẩn ngơ

Đó là nhìn nhận ở mức độ lý trí, còn ở mức độ cảm xúc, Ju Seok Kyung thật chất vẫn là một đứa trẻ đáng thương. Ju Seo Kyung luôn luôn “xù lông nhím” với tất cả mọi người, chứng tỏ mình rất cứng cỏi, mạnh mẽ. Nhưng sâu bên trong của Ju Seok Kyung, cô bé lại là người yếu đuối và có nhiều tâm sự. Dù được Shim Su Ryeon yêu thương và chăm sóc hết lòng ngay từ bé nhưng bao nhiêu đó vẫn không đủ để khỏa lấp những áp lực mà cô phải chịu từ chính Ju Dan Tae - người bố của mình.

Với phương pháp dạy con “thương cho roi cho vọt”, Ju Dan Tae không chỉ dùng lời nói mà còn dùng cả sức mạnh đòn roi với hai đứa con của mình. Điều này cũng đã tạo nên vết thương tâm lý rất sâu cho Ju Seok Kyung. Thế là Ju Seok Kyung đành phải đi “va chạm” với những cá nhân yếu thế khác để giải tỏa tâm lý của bản thân. Dù cách giải tỏa này là hoàn toàn sai nhưng nếu được Ju Dan Tae yêu thương và nuôi dạy đúng cách hơn, có lẽ Ju Seok Kyung đã không trở nên bất trị như vậy.

Những tập vừa qua trong mùa 2, Ju Seok Kyung cũng đã có thái độ tốt dần lên khi biết bảo vệ anh trai mình trước người cha tàn độc hay giải cứu cô Cheon khi bị nhốt trong phòng bí mật. Những hành động này tất nhiên không thể tẩy trắng cho loạt việc sai lầm mà cô bé đã làm nhưng dù sao tôi cũng cảm thấy vui khi Ju Seok Kyung đã dần dần trở nên hiểu chuyện hơn. 

Nếu được, tôi vẫn mong Ju Seok Kyung sẽ phải trả giá cho những gì bản thân đã làm khi xưa, sau đó làm lại cuộc đời với diện mạo hoàn toàn mới. Với tôi, Ju Seok Kyung là một đứa trẻ không ngoan, rất đáng trách nhưng nếu có thể thì vẫn muốn cho em một cơ hội thứ hai để làm lại, để bù đắp cho những tổn thương gặp phải trong chính gia đình của mình.

>> Xem thêm: Jin Ji Hee và dàn rich kid Penthouse có thành tích học tập khủng

*Cảm nhận từ một fan của Penthouse gửi về cho DienAnh.Net.

Đừng quên ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.