x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Top 10 ngôi sao Kbiz có tổng thu nhập khủng nhất nửa đầu năm 2022

Mỳ Quảng 11:50 - 09/08/2022

Nửa đầu năm 2022 đã trôi qua với sự phát triển không ngừng của làn sóng Hallyu, sự nở rộ của Kpop và những chương trình hấp dẫn của Kbiz. Vậy trong nửa năm qua, ngôi sao nào là “cá kiếm” nhiều nhất? Chúng ta không cần phải đoán nữa vì chương trình thông tin giải trí TMI News của Hàn đã thống kê top 10 ngôi sao có tổng thu nhập khủng nhất nửa đầu năm nay rồi đây. Cùng tôi khám phá xem là những ai lọt top nhé.

Top 10: Stray Kids (khoảng 67.825 tỷ đồng/người)

Thời gian đầu mới ra mắt, Stray Kids không quá nổi ở Hàn, chỉ gây chú ý ở quốc tế, thế nhưng từ sau khi tham gia và giành quán quân tại Kingdom thì sự nghiệp của các chàng trai nhà JYP đã khởi sắc hơn hẳn. 

Đầu năm nay, Stray Kids đã phát hành 1 album và bắt đầu chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới lần thứ 2, sự nghiệp phát triển, tương lai rộng mở và thành công vẫn đang chào đón các chàng trai trẻ này.

Top 9: SEVENTEEN (khoảng 68 tỷ đồng/người)

Mức độ nổi tiếng của SEVENTEEN ở Hàn luôn rất cao, album nào cũng tiêu thụ hơn triệu bản, thậm chí có album vượt 2 triệu bản luôn. 13 chàng trai trẻ này luôn rất nỗ lực tạo thành một tập thể hoàn hảo mang đến những sản phẩm âm nhạc chất lượng và có cá tính riêng. 

Đây chính là chìa khóa mang đến thành công lâu dài cho nhóm, cũng chính vì vậy mà họ cũng thu nhập cực cao, tôi không ngại nhiên với kết quả này lắm.

Top 8: TWICE (khoảng 98.1 tỷ đồng/người)

Các cô gái TWICE thì đã là huyền thoại bán đĩa cũng như kiếm tiền ở JYP lẫn cả Kpop bao nhiêu lâu nay. Trong nửa đầu năm 2022 này, nhóm không hề comeback tại Hàn nhưng chỉ riêng doanh thu từ concert của TWICE cũng đã đủ đưa 9 cô gái vào top. 

Tour diễn của nhóm tại Bắc Mỹ đã vô cùng thành công với số lượng khán giả cực khủng. Album mới tại Nhật và concert tại đây cũng vẫn đỉnh cao như ngày nào. Với nhóm nhạc chăm chỉ và đáng yêu như TWICE thì tôi thấy họ xứng đáng với mọi thành quả.

Top 7: NCT DREAM (khoảng 126.9 tỷ đồng/người)

Tôi nghĩ là cho tới giờ vẫn có người không tin được là NCT DREAM lại thành công đến vậy, 7 chàng trai trẻ trong nhóm không những trở thành thần tượng nam hàng đầu trong lòng fan Kpop mà tình hình làm ăn của nhóm cũng tuyệt đỉnh luôn. 

Doanh thu album mới ra mắt hồi tháng 3 vừa qua đã bán ra hơn 2 triệu bản, thành tích nhạc số cũng cực kỳ hứa hẹn với việc lọt top Billboard 200. Tôi tin nếu SM đầu tư cho 7 chàng trai “mộng mơ” thì doanh thu của nhóm sẽ còn khủng hơn con số kia rất nhiều.

Top 6: Yoo Jae Suk (khoảng 137 tỷ đồng)

Là MC quốc dân vô cùng “đắt sô” và được yêu mến, đương nhiên thu nhập của Yoo Jae Suk cũng thuộc hàng siêu khủng rồi. Thế nhưng tôi không ngờ là chỉ trong vòng nửa năm nay thôi mà chú Yoo đã kiếm được số tiền khủng đến mức như vậy. 

Đúng là đẳng cấp siêu sao, ngôi sao quốc dân, biểu tượng của giới giải trí Hàn không bao giờ làm chúng ta thất vọng.

>>>> Xem thêm: Loạt mỹ nhân Kbiz khoe dáng, đọ khí chất khi mặc trang phục thể thao

Top 5: Lee Byung Hun (139.4 tỷ đồng)

Nhỉnh hơn Yoo Jae Suk một chút chính là nam thần điện ảnh thực lực, đệ nhất siêu sao điện ảnh xứ Hàn Lee Byung Hun. Mặc dù nửa đầu năm 2022, Lee Byung Hun chỉ tái xuất màn ảnh nhỏ với duy nhất 1 phim là Our Blues nhưng cát xê của anh thì đã thuộc hàng cực khủng, chỉ có top đầu chứ không thể top sau rồi. 

Ngoài kỹ năng diễn xuất tuyệt đỉnh, Lee Byung Hun còn kinh doanh và đầu tư rất nhạy bén, lợi nhuận từ bất động sản của anh chiếm phần lớn trong số thu nhập khủng kia đấy.

Top 4: Ma Dong Seok (khoảng 214 tỷ đồng)

Ma Dong Seok ở thị trường phim ảnh xứ Hàn thì có lẽ không quá nổi bật hay nhiều tiếng tăm nhưng anh là một ngôi sao điện ảnh có tiếng đấy. Năm ngoái, anh đã gia nhập vào Hollywood và liên tục được trọng dụng với những siêu phẩm điện ảnh hoành tráng. Dù vậy thì tôi không mấy thích phim của chú.

Top 3: Jun Ji Hyun (233.6 tỷ đồng)

Chẳng có lấy một tác phẩm nào ra mắt trong nửa đầu năm nay ấy vậy mà Jun Ji Hyun vẫn cứ lọt top, mà hạng còn cao chót vót nữa. Nói về cát xê đóng phim của chị đẹp thì ngay từ bộ Vì Sao Đưa Anh Tới hồi năm 2014 là Jun Ji Hyun đã được trả 2 tỷ đồng cho mỗi tập phim rồi, đến Jirisan thì con số đã là gấp đôi, 4 tỷ đồng cho mỗi tập phim. 

Vì không có phim ảnh nên thu nhập của chị đẹp trong nửa đầu năm nay đến từ 22 hợp đồng quảng cáo các kiểu và đầu tư bất động sản có lời cũng như công việc kinh doanh của gia đình chị. “Mợ chảnh” còn là nữ thần duy nhất của làng phim Hàn lọt top nữa chứ, không có đỉnh nhất chỉ có đỉnh hơn mà thôi.

Top 2: BTS (khoảng 629.2 tỷ đồng/người)

BTS thì danh tiếng đã vang khắp toàn thế giới rồi, từ hoạt động cá nhân tới hoạt động nhóm đều gây chú ý lớn, liên tục trở thành khách mời tại các sự kiện tầm cỡ, ra nhạc lần nào là làm chao đảo mạng xã hội lần ấy với hàng loạt thành tích khủng. 

Số tiền cực khủng chia trung bình của 7 chàng trai trong nhóm đã cho thấy mức độ thành công vượt trội của những “ông hoàng” Kpop này. Chúc mừng BTS cho những thành tích nối dài này.

Top 1: Lim Young Woong (khoảng 670.5 tỷ đồng)

Thật là bất ngờ làm sao khi ngôi sao vượt mặt cả Jun Ji Hyun lẫn BTS lại là cái tên không có nhiều nhiệt quốc tế, đó là Lim Young Woong. Nhưng mọi người nên biết là quốc dân độ của chàng ca sĩ này thuộc tầm bất khả chiến bại rồi đấy. Chủ yếu hát thể loại nhạc Trot và Ballad, độ phủ sóng của Lim Young Woong ở Hàn đã được chứng thực với con số 1.1 triệu bản album bán ra trong tuần đầu tiên, con số mà nhiều idol Kpop có khi cả sự nghiệp chẳng dám mơ tới. 

Ngoài ra, anh cũng đã tổ chức lưu diễn trong nước và thu về số tiền không nhỏ nhờ sự ủng hộ của công chúng cả nước. Tôi phải nói là ngưỡng mộ danh tiếng của nam ca sĩ này lắm, tôi sẽ nhớ cái tên Lim Young Woong thật lâu.

>>>> Xem thêm: 7 sao nhí Hàn chẳng cần "dậy thì thành công" bởi đẹp từ tấm bé

Vậy là 10 ngôi sao thu nhập khủng nhất nửa đầu năm 2022 đã lộ diện hết rồi đấy, chắc hẳn có nhiều kết quả mọi người không ngờ tới lắm, tôi cũng vậy đấy, đặc biệt là quán quân. Trong số này tôi muốn chúc mừng tới chị đẹp Jun Ji Hyun và hy vọng chị sẽ sớm trở lại trong một tác phẩm mới.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn là fan của những siêu sao Kbiz như Jun Ji Hyun, BTS , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Our Blues? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".