x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

5 mỹ nhân Hàn đọ thần thái khi đóng vai minh tinh màn ảnh

Mỳ Quảng 11:50 - 04/10/2022

Trong tất cả các vai diễn thì với các mỹ nhân làng phim, tôi nghĩ diễn vai một ngôi sao có lẽ là thân quen và gần gũi nhất rồi đấy. Trong Kbiz cũng đã có nhiều phim khai thác đề tài làng giải trí, cũng có không ít ngôi sao đã vào vai một nhân vật danh tiếng trong showbiz. Tôi nhớ được 5 mỹ nhân từng đóng dạng vai này, để xem so ra thì ai xuất sắc nhất nhé.

Top 5: IU (Producers)

IU ngoài đời đích thực là một ngôi sao Hallyu, một nghệ sĩ đa tài và nổi tiếng bậc nhất trong Kbiz. Cô nàng từng có cơ hội thể hiện địa vị ngôi sao ấy với vai diễn Cindy trong bộ phim Producers. Thế nhưng theo tôi thấy thì lần đóng siêu sao ấy lại không mấy thành công với mỹ nhân xinh đẹp này. Khi đó IU còn yếu, chưa thể hiện được nhiều, từ diễn xuất tới thần thái đều không quá nổi bật, lại đóng cùng chị đẹp Gong Hyo Jin có khí chất rất riêng nên lại càng bị lu mờ đi ít nhiều. 

Dù vậy, tôi thấy nhân vật Cindy của cô nàng có sự chuyển biến thú vị lắm. Ban đầu khá là khó ưa, khó chiều nhưng thật ra không hoàn toàn đáng ghét, nhất là khi yêu rồi lại trở nên đáng yêu, ngây thơ khiến người ta cũng thương lây. Thần thái ngôi sao thì không có nhiều lắm nhưng nhân vật thì ổn lắm nha, tới giờ tôi vẫn còn ấn tượng với vai diễn này của IU trong Producers.

Top 4: Yoo In Na (Touch Your Heart)

Yoo In Na thì đã quá quen với vai diễn là người trong showbiz rồi, từ vai thứ trong Vì Sao Đưa Anh Tới cho tới vai chính trong Touch Your Heart. Và vai diễn Oh Yoon Seo trong Touch Your Heart thì quá là hợp với nhan sắc và khí chất của Yoo In Na. Nhân vật này là một ngôi sao hàng top nhưng đánh mất hào quang vì một sự việc đáng tiếc, để tìm kiếm lại những gì đã mất, cô nàng quyết tâm luyện tập hết mình cho vai diễn mới và rồi vào làm thực tập thư ký tại một văn phòng luật. 

Touch Your Heart không nói về showbiz nhiều lắm nên Yoo In Na không được thể hiện địa vị ngôi sao quá nhiều, nhưng bù lại thì nhan sắc và thần thái của chị đẹp thì quá chuẩn là mỹ nhân làng giải trí luôn. Gương mặt hay vóc dáng chẳng có gì để chê, chỉ thiếu chỗ phát huy thế nên cũng không được nổi bần bật như những người khác. Xét chung lại thì chị đẹp đành xếp top 4 vậy. Hy vọng phim sau Yoo In Na lại có duyên diễn ngôi sao và được thể hiện nhiều hơn nhé, tôi đảm bảo chị đẹp diễn vai này chỉ có xuất sắc thôi.

>>>> Xem thêm: 5 mỹ nhân "thích là nhích", cá tính nhất trong làng phim Hàn

Top 3: Moon Ga Young (Find Me In Your Memory)

Nếu tôi nhớ không nhầm thì Moon Ga Young là mỹ nhân nhỏ tuổi nhất vào vai siêu sao trong phim thì phải và cô nàng đã làm tốt lắm đấy. Với vai diễn Yeo Ha Jin trong Find Me In Your Memory, một diễn viên, người mẫu nổi tiếng có ngoại hình xinh đẹp cùng gu thời trang thời thượng nên Moon Ga Young cũng được thoải mái khoe thần thái, khí chất và nhan sắc của mình với nhân vật này. Vốn cô nàng đã sở hữu gương mặt xinh đẹp, ngọt ngào và vóc dáng chuẩn rồi nên quá là hợp với nhân vật.

Nhìn Moon Ga Young, tôi liền hiểu ngay vì sao đạo diễn lại chọn cô cho vai diễn này, thực sự rất hợp. Tuy tuổi còn trẻ, ngoài đời Moon Ga Young cũng chưa phải là một siêu sao nhưng lại quá có khí chất của một biểu tượng thời trang, idol giới trẻ, vừa nhìn đã yêu thích được ngay. Tôi mong là ngoài đời Moon Ga Young cũng nhanh bước tới được vị trí như Yeo Ha Jin trong Find Me In Your Memory làm được nhé. Cô nàng chỉ còn thiếu chút may mắn thôi chứ tài năng thì vượt xa nhân vật trong phim của mình rồi. Gương mặt và khí chất của Moon Ga Young xứng đáng vào top 3. 

Top 2: Seo Hyun Jin (Beauty Inside)

Chị đẹp Seo Hyun Jin thì đóng vai gì cũng thần thái ngút ngàn cả, thế nên đóng ngôi sao lại càng hợp, càng tỏa sáng hơn gấp nhiều lần. Nhân vật Han Se Gye của Seo Hyun Jin trong Beauty Inside là một sao nữ nổi tiếng, xinh đẹp và sang trọng, có chút kỳ lạ và hay biến mất khiến tin đồn bủa vây, nổi tiếng vì xinh đẹp và tai tiếng vì tin đồn đó. Tuy nhiên, chị đẹp có nỗi khổ riêng không thể nói cùng ai chứ không có vấn đề gì đâu nhé.

Lần nào Seo Hyun Jin đóng phim tôi cũng phải trầm trồ, vậy nên chị đẹp đóng vai siêu sao thì tôi đúng là được “mở mang tầm mắt” luôn đấy. Phải nói là hoàn hảo không hề có một điểm gì để chê, diễn xuất của Seo Hyun Jin cho vai diễn này cũng sinh động và xuất sắc hệt như ngoại hình vậy đấy. Seo Hyun Jin là một trong những người tôi thấy hợp đóng ngôi sao nhất trong tất cả, chỉ thở thôi cũng cảm giác được thần thái sang tới đâu rồi.

Top 1: Jun Ji Hyun (Vì Sao Đưa Anh Tới)

Cuối cùng, nhắc tới người chuẩn nhất, đỉnh nhất trong vai diễn một ngôi sao thì chắc chắn không thể là ai khác ngoài nữ thần Jun Ji Hyun rồi. Bởi vốn dĩ chị đâu cần phải diễn, cứ là chính mình thôi cũng đủ thần thái ngút ngàn, vạn triệu người ngước nhìn rồi. Jun Ji Hyun với vai diễn siêu sao Trái đất Chun Song Yi trong Vì Sao Đưa Anh Tới chính là vai diễn để đời và sinh ra để dành cho chị, không ai có thể diễn được xuất sắc như Jun Ji Hyun đâu.

Từ gương mặt, vóc dáng, điệu bộ, cách nói chuyện, kể cả sự chảnh chọe khi Jun Ji Hyun diễn nhân vật này cũng tự nhiên và đáng yêu vô cùng. Chị đã thổi hồn vào nhân vật, biến “mợ chảnh” thành danh xưng hoàn hảo và độc nhất vô nhị dành cho mình. Tôi tin nếu đã xem Jun Ji Hyun đóng vai siêu sao rồi thì sẽ thấy không còn ai có thể diễn vai này đỉnh được như thế nữa đâu, tuyệt đối không có một ai.

>>>> Xem thêm: Dàn sao tuổi Dần xứ Hàn với những biến động trong năm 2022

Đã hoạt động trong làng giải trí rồi thì đương nhiên đều là những ngôi sao, nhưng tôi thấy không phải ai cũng có thể diễn vai một ngôi sao xuất sắc đâu nhé. Nhìn vào đây thì thấy ngay các chị đẹp 8x vẫn thần thái và vượt trội hơn nè. Chờ đợi các phim tiếp theo đề tài showbiz để tôi lại được ngắm nhiều mỹ nhân đóng vai chính mình thêm nữa.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Jun Ji Hyun, Seo Hyun Jin và những nữ thần khí chất trong Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Vì Sao Đưa Anh Tới? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.