x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

10 nam thần Hàn ngoài 40 được yêu thích nhất theo rankingoo

Thích Mỹ Nam 10:20 - 05/10/2022

Khi thời đại mỹ nam 20 đang chiếm lĩnh màn ảnh thì tôi thấy các nam thần tuổi 40 cũng vẫn chưa mất đi chỗ đứng của mình. Dù họ đã ở tuổi trung niên nhưng ai nấy đều phong độ, điển trai, tài năng đầy đủ nên cứ tái xuất là gây chú ý và vẫn là nam chính phim truyền hình đấy nhé. Vậy, những nam thần nào trong độ tuổi trung niên này đang được yêu thích nhất, cùng tôi điểm qua top 10 do khán giả rankingoo của Nhật bình chọn nhé.

Top 10: So Ji Sub

Đình đám châu Á từ tác phẩm Xin Lỗi Anh Yêu Em lên sóng thập niên 2000, cho đến nay, So Ji Sub dù không đóng phim đều đặn từng năm nhưng vẫn luôn có được sự yêu mến của khán giả không chỉ trong mà cả ngoài nước. Anh gây ấn tượng ở gương mặt lãng tử, phong trần và diễn xuất ổn định, rất khí chất. Cuối tháng 10 này, “chú Sồ” sẽ tái xuất màn ảnh rộng Hàn Quốc với bộ phim Confession, không rõ khi nào mới chiếu ở Việt Nam nữa, mong là tôi sẽ được xem diễn xuất của anh sớm nè.

Top 9: Namgoong Min

Namgoong Min là một trong những nam thần nổi muộn của làng phim Hàn. Phải qua nửa sau của tuổi 30, Namgoong Min mới thực sự gây chú ý, thế nên năm nay đã 44 nhưng phong độ diễn xuất, chọn phim và danh tiếng của anh vẫn đang trong thời kỳ nở rộ. Namgoong Min liên tục gây ấn tượng khi tái xuất, có thể nói vai diễn gì cũng diễn rất đỉnh. Mặc dù không có ngoại hình bắt mắt và điển trai ngời ngời nhưng tôi rất thích anh vì thực lực đỉnh cao đó nè. Hiện anh đang có bộ phim One Dollar Lawyer đang lên sóng SBS, ta nói xem anh diễn tuyệt vời ông mặt trời luôn đấy.

Top 8: Kang Dong Won

Kang Dong Won là một trong những “thánh nam” được lòng fan nữ nhất. Mặc dù anh chỉ đóng điện ảnh (mới nhất là tác phẩm tham gia Cannes Broker) chứ không tham gia truyền hình suốt nhiều năm nay nhưng danh tiếng hay địa vị thì chưa bao giờ lung lay. Ở Kang Dong Won luôn toát ra vẻ đẹp phong lưu, công tử mà phái nữ cực yêu thích. Tôi thấy cỡ Kang Dong Won mà rớt xuống tận top 8 thế này thì hơi thấp quá đấy.

Top 7: Ha Suk Jin

Ra mắt từ năm 2005, Ha Suk Jin cũng có thể gọi là sở hữu ngoại hình bắt mắt nhưng tiếc rằng anh lại không có vai chính nổi bật như những người đồng trang lứa nên danh tiếng chỉ dừng ở tầm trung. Những năm gần đây, anh thường đóng phim gia đình hoặc vai nam thứ và may mắn đã gặp được dàn tác phẩm hot như Hạ Cánh Nơi Anh, The Red Sleeve nên độ nổi tiếng lại tăng lên đôi chút. Lọt vào top 10 này chứng tỏ ở Nhật, Ha Suk Jin khá được yêu thích đấy.

>>>> Xem thêm: Dàn sao Hàn thắng Grand Prize - Daesang ở APAN Star Awards qua các năm

Top 6: Jung Woo Sung

Nhìn nét phong độ của Jung Woo Sung có lẽ nhiều người sẽ khó nhận ra năm nay anh đã ở tuổi 49. Anh bắt đầu nổi tiếng từ năm 2004 và luôn nâng cao tên tuổi cả trong lẫn ngoài nước nhờ vẻ ngoài điển trai nổi bật. Bên cạnh đó, kỹ năng diễn xuất tinh tế của Jung Woo Sung cũng giúp tên tuổi nâng cao sau những tác phẩm điện ảnh nổi tiếng. Trong vài năm gần đây, Jung Woo Sung chủ yếu chuyển sang sản xuất nên ít đóng phim, dù vậy anh sắp tái xuất màn ảnh nhỏ rồi, tôi rất chờ đợi.

Top 5: Go Soo

Nói đến Go Soo thì đây là một trong những nam thần 7x mà tôi ấn tượng với ngoại hình nhất đấy. Ở anh có đầy đủ cả đẹp trai, nam tính, phong trần và ánh mắt si tình. Go Soo còn có khả năng biến hóa diễn xuất, có thể hợp với mọi loại vai, tiếc rằng anh không được đình đám như những nam thần khác. Thật vui khi ở tuổi trung niên mà khán giả vẫn nhớ tới anh như thế này.

Top 4: Lee Jun Ki

Vị trí thứ 4 thuộc về Lee Jun Ki, người vừa mới tròn 40 trong năm nay. Nam thần này mang vẻ đẹp biến hóa theo thời gian, khi còn trẻ nổi tiếng là mỹ nam trung tính khiến phái nữ cũng phải ghen tị nhan sắc, nhưng càng có tuổi thì Lee Jun Ki lại càng toát ra vẻ nam tính mạnh mẽ, đôi lúc tà khí, lắm lúc cũng siêu dễ thương. Thực lực hay nhân cách, mọi điểm khác của Lee Jun Ki cũng đều hoàn hảo tuyệt đối nên khi còn 20 anh đã đình đám mà tới khi lên hàng tứ tuần cũng vẫn thuộc top ngôi sao hàng đầu. 

Top 3: Gong Yoo

Bất ngờ tiếp theo đã xuất hiện, Gong Yoo thường luôn dẫn đầu top các nam thần mà ở lần bình chọn này anh đã rớt xuống hạng 3 rồi. Nói đến cái tên Gong Yoo thì có lẽ tôi không cần quảng cáo quá nhiều, ngoại hình, khí chất của anh đã được công nhận từ lâu. Càng lớn tuổi càng phong độ, quyến rũ hơn trước. Còn về diễn xuất của Gong Yoo thì cũng chẳng còn phải bàn cãi lời nào nữa, anh đã là ngôi sao thực lực nhiều năm nay cả ở mảng điện ảnh và truyền hình rồi.

Top 2: Kwon Sang Woo

Sức mạnh của ngôi sao Hallyu thời kỳ đầu đã lên tiếng rồi đây, top 2 của chúng ta thuộc về Kwon Sang Woo, nam thần của thập niên 2000 với những vai diễn buồn. Chắc mọi người còn nhớ nam chính của Nấc Thang Lên Thiên Đường từng làm cả châu Á chao đảo vì quá hoàn hảo và si tình, vâng, chính là Kwon Sang Woo diễn đó. Nhờ vai diễn cực hot ấy mà anh trở thành hoàng tử mới của làng phim Hàn, cũng cực kỳ nổi tiếng ở Nhật. Cho đến nay, Kwon Sang Woo không còn đóng phim nhiều và giữ được danh tiếng như xưa nhưng anh vẫn đủ sức lọt top và hạng cao thế này đủ thấy fan nhớ thương anh nhiều tới đâu.

Top 1: Hyun Bin

Và dẫn đầu trong số những nam thần tuổi 40 của làng phim Hàn trong bảng bình chọn lần này chính là Hyun Bin, một kết quả không bất ngờ và cũng cực kỳ xứng đáng. Hyun Bin cũng nổi tiếng từ thập niên 2000, sang thập niên 2010 vẫn duy trì ở hàng top đầu và cho tới nay khi đã 40 anh cũng vẫn là nam thần số 1 trong lòng khán giả nữ bởi vẻ ngoài hoàn hảo, nam tính, ga-lăng tuyệt đối của mình. Với vị trí top 1 này thì tôi tin không có ai thắc mắc câu nào, đúng không?

>>>> Xem thêm: 5 mỹ nhân Hàn đọ thần thái khi đóng vai minh tinh màn ảnh

Nhìn những nam thần trên đây tôi mới thấy người cần lo lắng chính là những mỹ nam trẻ tuổi hiện nay, làm sao họ có thể vượt qua được khí chất và những vẻ đẹp đỉnh cao này đây. Những cái tên như Hyun Bin, Gong Yoo, Kang Dong Won… đã đình đám từ rất lâu rồi những vẫn đang ở thời kỳ đỉnh cao sau bao năm hoạt động, họ xứng đáng là những tấm gương hoàn hảo cho lớp sao trẻ noi theo đấy.

* Bài viết của Thích Mỹ Nam chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Hyun Bin, Gong Yoo và dàn nam thần ngoài 40 của Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim One Dollar Lawyer? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.