x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Những "cỗ máy quảng cáo" hơn chục năm vẫn chạy tốt ở Kbiz

Hồng Trà Sữa 17:30 - 02/10/2021

Năm nào làng giải trí Hàn Quốc cũng có thêm các mỹ nhân xinh đẹp, trẻ trung và được các nhãn hàng săn đón mời làm gương mặt quảng cáo nhiệt tình. Tuy nhiên xuất hiện có nhiều hơn nữa thì vị thế “nữ hoàng quảng cáo” ở xứ sở kim chi vẫn không thể rời khỏi tay của những mỹ nhân kỳ cựu mà tôi sắp kể dưới đây. 

Dù đã hoạt động và trở thành gương mặt quảng cáo quen thuộc được hơn chục năm, nhưng tôi vẫn chưa hề thấy dấu hiệu xuống sức của họ. Quả nhiên là những gương mặt “gừng càng già càng cay” của mảng quảng cáo tại xứ sở kim chi.

>> Bạn có biết: Top 10 nữ diễn viên có nhiều người theo dõi Instagram nhất ở Kbiz

Lee Young Ae 

Được mệnh danh là “quốc bảo nhan sắc” của Hàn Quốc, do đó thương hiệu nào cũng mong sẽ mời được Lee Young Ae trở thành gương mặt quảng cáo cho họ. Từ sau khi nổi đình nổi đám với Nàng Dae Jang Geum thì giá trị thương hiệu quảng cáo của cô cứ phải gọi là cao ngất ngưởng. Số lượng quảng cáo của Lee Young Ae có thể không quá nhiều nhưng chúng đều chất lượng và thù lao để có được cái gật đầu của cô cũng không hề nhỏ chút nào. Minh tinh họ Lee chính là minh chứng cho người chơi hệ chất lượng trong mảng quảng cáo tại đất nước củ sâm.

Jun Ji Hyun 

Trong những năm không đóng phim thì tài sản của Jun Ji Hyun vẫn được lấp đầy bởi các hợp đồng quảng cáo dày đặc của cô. Đã được khoảng 20 năm kể từ cú hích Cô Nàng Ngổ Ngáo nhưng đại mỹ nhân họ Jun chưa bao giờ hết sức hút trong mảng quảng cáo cả. Từ thực phẩm, mỹ phẩm, trang sức cho tới thời trang đều đã được Jun Ji Hyun quảng cáo qua hết. Số lượng nhiều mà thù lao cũng khủng nên năm nào cô cũng xếp ở những vị trí hàng đầu trong danh sách các sao Hàn kiếm tiền giỏi nhất. 

Kim Tae Hee

Là ngọc nữ của người dân Hàn Quốc thế nên làm sao mà thiếu được cái tên Kim Tae Hee trong danh sách “nữ hoàng quảng cáo” ở Kbiz được chứ. Khi còn xuân sắc thì quảng cáo một mình, còn khi đã có gia đình như hiện nay thì kết hợp cùng chồng yêu Bi Rain để nhận hợp đồng đại diện luôn. Độ nhận diện hay giá trị thương hiệu của Kim Tae Hee lúc nào cũng được xếp ở những vị trí đầu. Lợi nhuận mà cô mang lại cho các nhãn hàng cũng vô cùng khủng, thế nên họ mới săn đón cô nhiệt tình dù thù lao quảng cáo của đại mỹ nhân họ Kim không hề mềm chút nào. Hiện nay còn quảng cáo cùng chồng nữa thì sức mạnh lại được nhân đôi rồi. 

Song Hye Kyo 

Nhắc tới “nữ hoàng quảng cáo” thì tôi bật lên trong đầu mình cái tên Song Hye Kyo ngay luôn đó. Nếu mọi người có thời gian tìm lại hết những thương hiệu từng được Song Hye Kyo quảng cáo thì mới thấy địa vị của cô khủng khiếp ra sao. Có mặt ở làng giải trí hơn 20 năm và hiện nay Song Hye Kyo vẫn làm đại sứ cho các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, skincare và trang sức đình đám. Thậm chí chỉ cần một bài đăng quảng bá trên Instagram thôi là đại mỹ nhân 40 tuổi đã bỏ túi cả trăm nghìn đô la rồi. Song Hye Kyo thật sự là một ngôi sao quảng cáo có cả tiếng và miếng tại Hàn Quốc. 

>> Có thể bạn quan tâm: So kè thần sắc của diễn viên và idol khi quảng cáo trang sức cao cấp

Yoona 

Từ khi ra mắt cho tới bây giờ đã 14 năm, Yoona là gương mặt chưa bao giờ “thất sủng” trong việc quảng cáo cho các thương hiệu mỹ phẩm. Cô cũng phát triển từ từ với dòng sản phẩm bình dân rồi tới nhãn hàng cao cấp như hiện nay. Mới đây thì Yoona còn được bổ nhiệm làm đại sứ mới cho thương hiệu thời trang danh tiếng của Italia, khiến cho người hâm mộ nức lòng khi nhận được tin. 14 năm mà vẫn vững vàng ở mảng quảng cáo như hiện nay thì nhất cô nàng Yoona rồi đấy nhá.

IU

Ra mắt sau Yoona 1 năm, IU hiện đã có 13 năm trong nghề và sự bành trướng của cô ở mảng quảng cáo cũng tăng dần theo từng năm. Hiện nay IU đang có hơn 10 hợp đồng quảng cáo trong tay với đủ mọi loại sản phẩm, thuộc các dòng cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Với lợi thế là ngoại hình nhỏ nhắn cùng danh xưng “em gái quốc dân” thì chắc chắn số lượng hợp đồng quảng cáo trong tương lai của IU sẽ không dừng lại ở đây đâu.

Shin Min Ah 

Từng là một người mẫu do đó Shin Min Ah đã quá quen với công việc chụp ảnh hay quay video quảng cáo rồi. Không chỉ giỏi về chuyên môn mà nữ chính Vũ Điệu Cha Cha Cha Làng Biển còn có cơ hội thể hiện điều đó thông qua số lượng hợp đồng quảng cáo khủng của mình nữa. Quần áo, túi xách, giày dép hay phụ kiện mà cô đang dùng trong Vũ Điệu Cha Cha Cha Làng Biển cũng toàn là đồ từ các thương hiệu đang hợp tác với cô thôi đó. Vừa có thể diễn xuất vừa có thể chụp đóng quảng cáo để đỡ nhớ nghề xưa và tăng thêm thu nhập, Shin Min Ah cũng tính toán rất là hợp lý đó chứ. 

>> Xem thêm: Trận chiến khí chất qua ảnh beauty của diễn viên và idol xứ sở kim chi

Có lẽ nhiều người thắc mắc vì sao không có tên Suzy chứ gì? Suzy cũng là một trong những “nữ hoàng quảng cáo” hàng đầu của Hàn Quốc. Tuy nhiên thời gian từ khi cô bắt đầu đi chụp ảnh hay đóng quảng cáo nhiều tính cho đến lúc này lại chưa được 10 năm. Thế nên đành lỡ hẹn với nữ thần sinh năm 1994 trong danh sách này vậy. Cô cứ giữ vững phong độ như hiện nay đi rồi danh sách năm sau chắc chắn tôi sẽ phải gọi tên Bae Suzy mà thôi. 

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".