x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Jungkook (BTS) và loạt sao hoàn thành giấc mơ gặp thần tượng hậu debut

Tanpopo 20:35 - 02/06/2022

Là một fan Kpop, một trong những mong muốn của Tanpopo là được gặp trực tiếp thần tượng yêu thích của mình ít nhất một lần. Đáng nói, có nhiều người đã biến điều này thành động lực để trở thành idol Kpop, từ đó tiếp cận và gần gũi thần tượng của mình. 

Dưới đây là những idol hoàn thành giấc mơ sau khi tự mình bước chân vào làng giải trí. Với trường hợp này, Kpop gọi là "Seongdeok", tiếng lóng của Hàn Quốc cho "người hâm mộ thành công".

1. BTS Jungkook và IU

 Tanpopo vô cùng bất ngờ khi biết được Jungkook - Maknae vàng của BTS có một sự yêu thích đặc biệt dành cho ca sĩ IU, điều mà anh đã công khai thông qua các cuộc phỏng vấn và chương trình phát sóng khác nhau.

Trong quá khứ, giọng ca Stay Alive đã thú nhận rằng mẫu người lý tưởng của anh là IU. Album đầu tiên mà Jungkook tậu cũng là của IU. Vì IU đã truyền cảm hứng cho Jungkook để trở thành một ca sĩ nên anh cũng sử dụng các bài hát của IU cho các phần thử giọng của mình.

 Tất cả những nỗ lực của Jungkook đã được đền đáp khi quen biết IU nhờ trở thành thành viên của BTS. Jungkook vẫn duy trì mối quan hệ chuyên nghiệp với IU nhưng giờ anh đã thân thiết với thần tượng lâu năm của mình.

2. SEVENTEEN Hoshi và SHINee

 Hoshi, một thành viên của SEVENTEEN luôn tự hào thú nhận rằng anh là một fan của SHINee từ những ngày đầu. Chàng ca sĩ Ready to Love thường bày tỏ tình cảm sâu sắc với SHINee bằng cách học thuộc gần như tất cả các bài hát và vũ đạo của nhóm.

 Sau khi debut, Hoshi cuối cùng đã trở nên thân thiết hơn với các thành viên SHINee, đặc biệt là Key và thậm chí còn biểu diễn cùng idol nữa cơ!

3. Jeon Somi và cựu thành viên 2NE1 Minzy

 Somi hiện đã là ngôi sao hàng đầu cũng thú nhận rằng cô đã yêu biểu tượng Kpop 2NE1 khi còn trẻ và là fan lâu năm của họ. Tanpopo thích thú khi Somi thậm chí còn tiết lộ trong quá khứ rằng cô đã vượt qua buổi thử giọng của mình cho JYP Entertainment bằng cách hát một bài hát của 2NE1.

 Hồi 2017, Somi đã hoàn thành ước mơ của mình sau khi gặp Minzy trong lần xuất hiện trong Sister's Slam Dunk 2 của đài KBS. Cô nàng không chỉ được giao lưu với thần tượng mà còn được tạo cơ hội được nhảy cùng thần tượng mà mình yêu thích.

 4. INFINITE Sunggyu và NELL

  Ngay cả trước khi ra mắt, Sunggyu đã là một fan hâm mộ của ca sĩ NELL. Tanpopo biết rằng dân tình còn lan truyền giai thoại Sunggyu yêu thích NELL đến mức quyết định thử giọng vào công ty quản lý của NELL nhằm kiếm CD có chữ ký. 

 Đáng nói, Sunggyu đậu vào Woollim nhờ việc hát một bài hát của NELL và từ đó ra mắt với tư cách là thành viên INFINITE. Mong ước được làm việc với NELL của Sunggyu đã thành hiện thực khi Kim Jongwan sản xuất và sáng tác một trong những album solo có tên 27.

5. (G) I-DLE Jeon Soyeon và 2PM

  Theo như Tanpopo tìm hiểu, Soyeon là một fan thường xuyên đến các concert của 2PM. Cô nói rằng rất buồn vì chưa bao giờ gặp gỡ với thần tượng 2PM kể từ khi ra mắt. Tuy nhiên, vào năm ngoái, Soyeon lần đầu tiên được diện kiến 2PM trong phòng chờ của một chương trình do các hoạt động trùng lặp.

Khỏi phải nói, Soyeon viết hẳn thư tay cho từng thành viên 2PM trên đĩa CD có chữ ký của cô và gửi nó. Bức thư chứa đầy những lời nhắn nhủ ủng hộ: “Cảm ơn tiền bối, tuổi mới lớn của tôi thật hạnh phúc” nhờ có các anh".

 Các thành viên 2PM cũng bày tỏ tình cảm với đàn em của mình. Khi nhắc đến cuộc gặp gỡ của họ với Jeon Soyeon trên các chương trình phát sóng khác, các nam idol nói: “Tôi rất vui khi thấy fan của mình cũng thành công”.

6. ITZY Ryujin và GOT7

 ITZY Ryujin cho biết cô vô cùng yêu thích GOT7. Tanpopo kinh ngạc khi nữ thần tượng thực sự được chọn bởi JYP Entertainment, công ty chủ quản ban đầu của GOT7 khi tham gia một buổi họp mặt người hâm mộ của nhóm ở trường trung học.

Sau đó, Ryujin đã chuyển từ một người hâm mộ thành một hậu bối của GOT7 rồi ra mắt dưới cùng một công ty! Quả thật là fan thành công quá Ryujin ơi!

Tanpopo mừng cho những idol kể trên bởi còn gì hạnh phúc hơn là được idol mình đáp lại? Mong rằng trong tương lai, những cặp idol này sẽ sản xuất âm nhạc chung để thỏa lòng khán giả. 

>> Xem thêm: 7 phim truyền hình Hàn Quốc giúp dàn cast 1 bước lên mây

* Bài viết của Tanpopo chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn quan tâm đến đời sống các idol Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Snowdrop? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.