x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Bae Yong Joon, Lee Byung Hun và các tài tử U50 của Kbiz gây thương nhớ

Vô Diện Ma Ma 09:35 - 02/06/2022

Ở bài viết này Vô Diện Ma Ma tổng hợp những nam diễn viên thuộc hàng lão làng của showbiz Hàn. Họ từng là thần tượng của hội các cô, các dì từ hồi thập niên 90, đến nay hội chàng trai gây thương nhớ năm ấy đã thành nam thần tuổi trung niên nổi đình nổi đám khắp châu Á.

>>>> Xem thêm: Park Eun Hye: Mỹ nhân "Nàng Dae Jang Geum" ngày nào nay là mẹ đơn thân

Bae Yong Joon

 Nam tài tử họ Bae sinh năm 1972, năm nay đã 50 tuổi rồi. Mình từng đem lòng yêu mến chú từ hồi xem phim Mối Tình Đầu (First Love), tiếp đến là Thành Thật Với Tình Yêu. Sau đó mình đã mê đắm vẻ lãng tử, thư sinh của chú khi dõi theo câu chuyện tình lãng mạn trong Bản Tình Ca Mùa Đông (Winter Sonata).

 Sau những năm tháng gây sốt trên màn nhỏ khắp châu Á thì giờ chú Bae đã tạm “nghỉ hưu”, không còn chăm chỉ đóng phim như xưa. Giờ chú là ông chủ của Keyeast, quản lý biết bao diễn viên tài năng của Kbiz. 

 Năm 2015, chú kết hôn với người đẹp Park Soo Jin và có một gia đình hạnh phúc. Hiện chú là một trong những ngôi sao hàng đầu của xứ Hàn, nắm trong tay tài sản khủng cùng quyền lực và danh tiếng thuộc hàng Top.

Jang Dong Gun

 Cùng tuổi với chú Bae là nam tài tử Jang Dong Gun. “Ông chú” này nổi tiếng với vẻ ngoài điển trai, quyến rũ, nhan sắc thuộc hàng “tường thành” ở showbiz Hàn. 

Những tác phẩm tiêu biểu làm nên tên tuổi chú là: Người Mẫu, Anh Em Nhà Bác Sĩ, Phẩm Chất Quý Ông, Cờ Thái Cực Giương Cao..

 Danh tiếng của Jang Dong Gun không chỉ nổi lên tại châu Á mà còn vang xa đến tận kinh đô điện ảnh thế giới. Theo mình biết, chú đã từng hợp tác với các nhà làm phim Hollywood với bộ phim The Warrior's Way.

 Về đời tư thì năm 2010, chú đã kết hôn với đại mỹ nhân Ko So Young và có một tổ ấm hạnh phúc. Tuy nhiên mười năm sau, chú đã vướng vào vụ lùm xùm phản bội vợ.

 Tuy sau đó sự việc đã được giải quyết nhưng chuyện này đã làm ảnh hưởng đến danh tiếng tốt đẹp bao lâu nay của Jang Dong Gun. 

>>>> Xem thêm: Song Hye Kyo và hội chị đẹp xứ Hàn chuyên cặp kè trai trẻ trên phim

Lee Byung Hun 

 Cũng là một nam tài tử sở hữu sự nghiệp đại thành công và cũng dính vào lùm xùm tình ái như Jang Dong Gun là Lee Byung Hun. 

 Chú Lee năm nay đã 52 tuổi, là một ngôi sao lớn, diễn viên thực lực nổi tiếng khi đóng chính trong nhiều tác phẩm truyền hình lẫn phim chiếu rạp vô cùng ăn khách. 

 Bên cạnh đó chú cũng sở hữu nhiều giải thưởng điện ảnh danh giá và từng tham gia các dự án Hollywood thuộc hàng “bom tấn” như Biệt Đội G.I. Joe, C.I.A Tái Xuất, Kẻ Hủy Diệt: Thời Đại Genisys.

 Năm 2013, chú kết hôn với người đẹp Lee Min Jung, hai người là một cặp đôi quyền lực, hạnh phúc nhất nhì làng showbiz Hàn. Nhưng sau đó, chú Lee lại dính vào vụ lùm xùm phản bội vợ khiến danh tiếng bị ảnh hưởng. 

 Với sự bao dung, tha thứ của Lee Min Jung thì tổ ấm của chú Lee vẫn yên ấm, hạnh phúc. Giờ đây chú sống kín tiếng, yên phận yêu thương vợ con và chăm chỉ đóng phim. Gần đây nhất chú tái xuất màn ảnh nhỏ với drama Our Blues.

Cha Seung Won

 Cùng tuổi với chú Lee là nam diễn viên Cha Seung Won, một “ông chú” có vẻ ngoài gai góc, nam tính cùng lối diễn xuất ma mị, thu hút. Mình thích chú Cha khi xem những bộ phim cực hay mà chú từng đóng chính. Đó là Hoa Du Ký, Một Ngày Bình Thường, The Greatest Love,...

 Mình tìm hiểu thì biết được rằng chú Cha sinh năm 1970, vốn xuất thân là người mẫu và sau đó chuyển hướng sang đóng phim. Chú lập gia đình rất sớm từ lúc 19 tuổi, vợ chú là cô Lee Soo Jin. Mình được biết, con trai đầu Cha No Ah không phải là con ruột của chú mà là con của cô Lee với người tình cũ.

 Nhưng để bảo vệ danh dự cho vợ, giữ lấy hạnh phúc gia đình cũng như giúp con trai không lo nghĩ về thân phận thì chú Cha đã nhận No Ah là con ruột. Lúc sự việc này bị phanh phui trên báo chí thì công chúng đã vô cùng cảm phục, khen ngợi tấm lòng cũng như các ứng xử đầy tinh tế và rất đàn ông của chú Cha.

 Hiện tại chú là một quý ông, biểu tượng lịch lãm của xứ Hàn, là diễn viên luôn tận tâm, cống hiến với nghề diễn và cũng là một người cha, người chồng đáng ngưỡng mộ. Chú Cha quả đúng là người đàn ông cực phẩm từ ngoại hình đến tính cách.

Cha In Pyo

 Một quý ông nữa cũng viên mãn về sự nghiệp lẫn tình duyên, được người người kính trọng với đời tư trong sạch là chú Cha In Pyo.

 Mình biết đến chú ấy qua các bộ phim như: Ước Mơ Vươn Tới Một Ngôi Sao, Pháo Hoa… Ngày ấy chú là thần tượng biết bao thiếu nữ, đánh cắp trái tim của mình bởi vẻ ngoài điển trai cùng diễn xuất cuốn hút. Mỗi lần thấy chú trên màn hình tivi là mình lại thổn thức, rung động con tìm vì Cha In Pyo đẹp quá!

 Chú Cha chính là nam thần trong truyền thuyết. Chú sinh năm 1967, với xuất thân danh gia vọng tộc, là “con trai tài phiệt” với bố là chủ tịch Công ty hàng hải Woo Sung.

 Giàu có, đẹp trai lại nổi tiếng ấy vậy mà chú Cha chỉ duy nhất yêu một người con gái, đó là cô Shin Ae Ra. Năm 1995, hai cô chú đã tổ chức một đám cưới cổ tích và sống hạnh phúc với cuộc hôn nhân 27 năm yên ấm, đáng ngưỡng mộ.

>>>> Xem thêm: Choo Ja Hyun: Người đẹp vượt qua nghịch cảnh và vụt sáng ở Trung Quốc

Trên đây là những “ông chú” cực phẩm của Kbiz mà Vô Diện Ma Ma biết đến và giới thiệu đến các bạn. Các chú ấy là những ngôi sao lớn, viên mãn về sự nghiệp lẫn hôn nhân. 

Mặc dù có một số chú đã dính vào thị phi nhưng sau tất cả thì họ cũng đã vượt qua sóng gió và giữ gìn hạnh phúc của gia đình. Họ tiếp tục tỏa sáng và trở thành những diễn viên lão làng, tài sắc vẹn toàn của xứ Hàn.

* Bài viết của Vô Diện Ma Ma chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn ghiền phim Hàn Quốc và idol Kpop , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mối Tình Đầu? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.