x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

5 cặp đôi của Kbiz gây sốt với gu ăn mặc cực chất, cực đẹp

Vô Diện Ma Ma 10:00 - 29/05/2022

Có những chuyện tình đẹp của các cặp đôi đang tồn tại giữa làng giải trí phồn hoa, náo nhiệt tại xứ sở kim chi. Và một trong những điểm thu hút Vô Diện Ma Ma chú ý và yêu mến các cặp đôi này là do gu ăn mặc sành điệu, thời thượng và rất đồng điệu, hòa hợp với nhau của mỗi couple. Chính vì điều đó mà mình đã bấn loạn và tích cực “đẩy thuyền”.

>>>> Xem thêm: Song Hye Kyo và hội chị đẹp xứ Hàn chuyên cặp kè trai trẻ trên phim

Sooyoung (SNSD) và Jung Kyung Ho

 Nàng là một nữ idol xinh đẹp có đôi chân dài miên man còn chàng là nam diễn viên giỏi, ghi dấu ấn trên màn ảnh với nhiều vai diễn “có chiều sâu”. Hai anh chị đã bên nhau gần 10 năm và tình cảm vẫn mặn nồng như thuở ban đầu.

 Tình yêu của họ được thể hiện qua gu ăn mặc đồng điệu. Cả hai đều chuộng những thiết kế có gam màu trung tính, trang phụ đơn giản, thanh lịch. 

 Mỗi lần đi bên nhau cả hai luôn có sự nhất quán về màu sắc, chất liệu trên mỗi bộ cánh. Họ lựa chọn trang phục đơn giản, thoải mái nhưng vẫn tôn lên nét cá tính riêng.

 Hai anh chị trông thật là đẹp đôi, đã bên nhau một thập kỷ rồi mình chỉ mong Sooyoung và Jung Kyung Ho sớm về chung một nhà, báo tin hỷ để muôn dân shipper mở tiệc ăn mừng.

Sean và Jung Hye Young

 Nhắc đến một trong những tổ ấm hạnh phúc viên mãn đáng ngưỡng mộ nhất nhì tại showbiz Hàn mình sẽ nghĩ ngay về gia đình của chú Sean và cô Jung Hye Young. 

 Hai cô chú kết hôn vào năm 2004, đến nay đã gần 18 năm, họ vẫn bên nhau với một tổ ấm sáu người khiến mình trông vào mà ao ước ngưỡng mộ. 

 Chú Sean được mình biết đến là một rapper có hình tượng “cool ngầu” nhưng lại rất hợp khi sánh đôi bên cô Hye Young, một nữ diễn viên nổi tiếng ngoan hiền, toát lên vẻ dịu dàng, đằm thắm.

 Hai cô chú thường diện những trang phục đơn giản, thoải mái, màu sắc trung tính. Cô thì thường mặc váy màu trắng còn chú thì lịch lãm trong các bộ cánh màu đen.

 Ngoài ra cặp đôi thường phối đồ cùng với các con với quần áo thể thao, thể hiện sự khỏe khoắn, thoải mái, hiện đại và cũng cá tính. 

>>>> Xem thêm: Park Eun Hye: Mỹ nhân "Nàng Dae Jang Geum" ngày nào nay là mẹ đơn thân

Lee Hyori và Lee Sang Soon

Năm 2013, chị Lee Hyori đã kết hôn với nhạc sĩ Lee Sang Soon. Hai người đã cùng nhau sống hạnh phúc, trải qua những ngày tháng bình yên và kín tiếng tại một trang trại ở đảo Jeju.

 Cuộc sống của họ rất bình dị nên phong cách thời trang cũng vậy. Cặp đôi thường chọn trang phục đơn giản với sắc màu trung tính, toát lên sự thoải mái, tự nhiên và gần gũi.

 Mình thấy, trên sân khấu hay trong các shoot hình thời trang, chị Hyori xuất hiện với vẻ đẹp quyến rũ, đằm thắm nhưng khi ở bên chồng chị lại rất giản dị, là một người phụ nữ toát lên nét dịu dàng, mộc mạc, tao nhã.

 So Yi Hyun và In Gyo Jin

 Sau khi xem phim Gia Đình Đá Quý (Assorted Gems) thì mình rất ấn tượng với chị So Yi Hyun đóng vai Ruby và đã tìm hiểu về người đẹp này. Được biết vào năm 2014, chị đã kết hôn với anh bạn thân In Gyo Jin, một nam diễn viên thực lực của xứ Hàn.

 Sau 8 năm bên nhau, hai anh chị đã có hai cô con gái xinh đẹp và tình cảm thì vẫn mặn nồng, tổ ấm lúc nào cũng ngập tràn niềm vui. Hai anh chị thường xuất hiện cùng nhau trên sóng truyền hình với phong cách thanh lịch, đẹp và sang trọng.

 Chị Yi Hyun thì chuộng những chiếc áo dáng dài hay các bộ đầm có thiết kế cổ điển, đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ quý phái, sang chảnh. 

 Còn anh Gyo Jin thì xuất hiện bảnh bao với những bộ vest tại các sự kiện hay trông rất cá tính, năng động với đồ thể thao ở đời thường, khi ở bên vợ và các con.

Hyuna và Dawn

 Đây là một cặp đôi Kpop mà mình “đẩy thuyền” rất nhiệt tình. Vốn ban đầu khi đến bên nhau thì hai anh chị không được dân tình ủng hộ nhưng theo thời gian cả hai đã chứng minh họ thực sự là dành cho nhau.

 Với mình thì Hyuna và Dawn là một cặp đôi lạ, trông họ có vẻ nổi loạn, hoang dã và rất cá tính, đúng kiểu “chất hơn nước cất” khi hai người sánh bước đồng hành bên nhau. Họ còn thu hút mình bởi phong cách thời trang “cool ngầu”, độc đáo và mới lạ, rất ấn tượng. 

 Gu ăn mặc lẫn chuyện makeup của cả hai không theo quy chuẩn nào cả, kiểu tùy hứng, chủ yếu là kiểu lòe loẹt, đa sắc. Nhưng đôi khi hai người lại diện set đồ cổ điển, tối giản khi xuất hiện trước công chúng.

 Theo mình, Hyuna và Dawn theo phong cách nào cũng rất hợp và tạo điểm nhấn đặc sắc riêng. Cặp đôi luôn nổi bần bật giữa đám đông với những bộ cánh phá cách, năng động và đẹp lạ thường, rất thu hút.

>>>> Xem thêm: Bae Hyun Sung: Cậu bạn khiến bao người đem lòng tương tư ở Our Blues

Mỗi cặp đôi trên đều có gu ăn mặc riêng, thể hiện được vẻ đẹp của thời trang cũng như sự hòa hợp khi đồng hành bên nhau trên đường đời của họ phải không nào? Mình thích phong cách của Hyuna và Dawn nhất, còn bạn thì phải lòng style của cặp nào vậy?

* Bài viết của Vô Diện Ma Ma chia sẻ tại box DAN FC

Các cặp đôi idol Kpop , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Snowdrop? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.