x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Các ngôi sao điện ảnh xứ Hàn từng gây sốt khi xuất hiện trong MV Kpop

Vô Diện Ma Ma 14:00 - 29/05/2022

Cùng mình điểm qua những vị “khách mời” VIP đã từng hiện diện trong những MV đình đám của Kpop nhé!

>>>> Xem thêm: Choo Ja Hyun: Người đẹp vượt qua nghịch cảnh và vụt sáng ở Trung Quốc

Choi Woo Sik

Nam diễn viên thuộc phái thực lực Choi Woo Sik không chỉ làm mình tương tư qua những vai diễn có chiều sâu của anh. Trong quá khứ anh từng tạo dấu ấn với mình thông qua hình tượng chàng bạn trai dễ thương với MV Congratulations của DAY6.

Park Seo Joon

 Năm 2011, Bang Yong Guk phát hành MV I Remember và trong chiếc video chứa đầy giai điệu sôi nổi, mạnh mẽ này có sự xuất hiện của mỹ nam Park Seo Joon. 

 Hồi này Seo Joon vẫn chưa là một ngôi sao lớn, đang là gương mặt mới nhưng anh đã tạo dấu ấn thông qua tạo hình “cool ngầu”, gai góc và cá tính. 

Ahn Jae Hyun và Seo In Guk

 Hai mỹ nam Ahn Jae Hyun và Seo In Guk đã từng có dịp hợp tác với nhau trong video đậm chất “cẩu huyết” với cái kết bất ngờ là Please Don't của K.Will.

 Đây là một MV cuốn hút bởi giai điệu cùng câu chuyện tình tay ba có đoạn kết khiến mình khi theo dõi phải ngã ngửa.

Park Min Young

 Haru Haru là một ca khúc bất hủ, huyền thoại của BigBang. Ngày xưa mình đã từng mê mệt và xem đi xem lại không biết bao nhiêu lần video của bài hát này. 

 Trong đó thì nữ chính có câu chuyện tình đẹp, đượm buồn và người đảm nhận vai này là chị đẹp Park Min Young. Hồi đó xem MV mà mình đã “đẩy thuyền” chị Min Young và anh G-Dragon đó.

Lee Jong Suk

 2NE1 là nhóm nhạc mà mình rất yêu thích. Hồi mới ra mắt các chị đã lên sóng MV I Don't Care với giai điệu sôi động, gây mê cực mạnh. 

 Và trong số những chàng trai đứng bất động thì có người khiến mình phải chú ý, đó là anh Lee Jong Suk. Ngày ấy trông anh thật là thư sinh, ngây ngô.

Kim So Hyun

 Năm 2013, thiếu nữ xinh đẹp Kim So Hyun đã khiến cộng đồng fan Kpop “dậy sóng” khi nàng xuất hiện trong MV I YAH của BOYFRIEND.

>>>> Xem thêm: Song Hye Kyo và hội chị đẹp xứ Hàn chuyên cặp kè trai trẻ trên phim

Lee Min Ho và Kim Woo Bin

 Trước khi hợp tác, cùng gây sốt với drama The Heirs (Những Người Thừa Kế) thì hai oppa Lee Min Ho và Kim Woo Bin đã rủ nhau kết hợp trong video Kiss của Dara (2NE1). Đây là một bản hit cùng MV nổi đình nổi đám năm 2009.

Park Bo Young và Ji Chang Wook

 It's Over của SPEED là một MV được đầu tư kỹ lưỡng với câu chuyện tình đượm buồn có bối cảnh đẹp, thơ mộng và cũng rất hiện thực qua bối cảnh lịch sử đầy biến động.

 Trong đó hai nhân vật chính của câu chuyện được thể hiện bởi Park Bo Young và Ji Chang Wook. Hai vị minh tinh màn bạc đã kết hợp ăn ý với nhau để miêu tả nên một chuyện tình đẹp, man mác buồn.

Cha Seung Won và Ji Chang Wook

 Ngày xưa Chang Wook oppa xuất hiện trong nhiều MV, ngoài It's Over của SPEED thì còn có Cry Cry của T-ara. Lần này anh góp mặt với nam tài tử Cha Seung Won trong câu chuyện kịch tính, đầy ân oán tình thù. 

Song Ji Hyo

 Người đẹp Song Ji Hyo cũng đã từng khiến mình lưu luyến với nhan sắc của chị trong video In Heaven của JYJ. Trong MV, chị gây thương nhớ với vẻ đẹp dịu dàng, thuần khiết.

Kim Sae Ron

 Kim Sae Ron từng có dịp xuất hiện trong MV Jackpot của các anh trai nhóm BLOCK B. Và cô nàng phải trải qua nhiều phân cảnh điên rồ, quái lạ rất thú vị.

Lee Hyun Woo 

 Theo mình Lee Hyun Woo là một trong những “chàng thơ” của IU đó. Anh chàng này đã góp mặt trong nhiều MV đình đám của nữ ca sĩ. Như Above The Time, phát hành năm 2019 và You And I, lên sóng vào năm 2011.

Yoo Seung Ho và Lee Ho Jung

 Hai bạn trẻ Yoo Seung Ho và Lee Ho Jung đã có dịp trở thành một cặp đôi khi cùng nhau xuất hiện trong video I Don't Love You của Urban Zakapa.  

 Cả hai đã diễn tả những cung bậc cảm xúc, diễn biến tình cảm của một câu chuyện tình mà trong đó dường như chàng trai không yêu cô gái.

>>>> Xem thêm: Park Eun Hye: Mỹ nhân "Nàng Dae Jang Geum" ngày nào nay là mẹ đơn thân

Trên đây là những ngôi sao điện ảnh từng góp mặt trong video ca nhạc của các nhóm nhạc, ca sĩ của Kpop mà Vô Diện Ma Ma biết. Nếu bạn tò mò muốn biết hình tượng cũng như diễn xuất của họ như thế nào thì có thể xem lại các MV ấy nhé!

* Bài viết của Vô Diện Ma Ma chia sẻ tại box Sao Hàn

Idol Kpop hay những ca khúc Hàn Quốc lừng lẫy , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Heirs (Những Người Thừa Kế) ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.