x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Dàn sao Mối Tình Đầu sau 26 năm: San Hiếc và San U viên mãn

Vô Diện Ma Ma 07:35 - 30/05/2022

Vô Diện Ma Ma còn nhớ hồi đó xem Mối Tình Đầu (First Love) trên VTV và ấn tượng với cuộc đời nhiều biến cố của hai anh em San Hiếc (Chan Hyuk) và San U (Chan Woo). 

 Vậy mà đã 26 năm trôi qua, giờ đây những chàng trai, cô gái xinh đẹp đã từng gây sốt ngày ấy nay đã thuộc hội trung niên, trở thành diễn viên thuộc hàng lão làng của điện ảnh xứ Hàn.

Dưới đây mình sẽ tổng hợp một số tin tức cũng như tình hình hiện tại của dàn cast từng gây thương nhớ năm ấy, vào hồi thập niên 90 đó.

>>>> Xem thêm: Choo Ja Hyun: Người đẹp vượt qua nghịch cảnh và vụt sáng ở Trung Quốc

Choi Jong Soo - Chàng San Hiếc đáng thương nay đã viên mãn với đời tư cùng sự nghiệp tốt đẹp

 Chú Jong Soo là một gương mặt thân quen với các dì, các mẹ và chị em phụ nữ nội trợ hay xem phim Hàn. Ngoài Mối Tình Đầu chú còn nổi tiếng qua nhiều drama ăn khách như: Thảo Nguyên Xanh, Hải Thần, Giấc Mộng Đế Vương, Vì Con Mà Sống,...

 Mình tìm hiểu thì biết rằng chú Choi sinh năm 1962, đóng phim từ năm 1987 và nhanh chóng trở thành một nam tài tử có sự nghiệp thành công với nhiều tác phẩm hay cùng các giải thưởng điện ảnh danh giá.

 Ngoài sự nghiệp thì đời tư của chú cũng rất viên mãn. Năm 1993, chú kết hôn với nữ diễn viên Ha Hee Ra, đến nay đã hơn 30 năm trôi qua cuộc hôn nhân của họ vẫn giữ lửa hạnh phúc. Tổ ấm của chú Choi trở thành một tổ ấm mẫu mực được mình ngưỡng mộ.

 Hiện tại thì chú có một cuộc sống khá kín tiếng, rời xa showbiz và thỉnh thoảng xuất hiện trên các chương trình truyền hình hay tham gia một số dự án phim về đề tài gia đình.

 Lee Seung Yeon - Nàng Hiếu Kiêng (Hyo Kyung) xinh đẹp giờ vì sai lầm mà mất hết tất cả 

 Năm ấy nhờ vai Hiếu Kiêng mà Lee Seung Yeon đã nổi danh khắp châu lục. Cô vốn xuất thân là mỹ nhân tại cuộc thi sắc đẹp khi từng giành ngôi Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc 1992 và lọt vào Top 10 Hoa hậu Thế giới 1993.

 Sau đó, cô được các đạo diễn ưu ái lựa chọn vào nhiều bộ phim nổi tiếng như: Đồng Hồ  Cát, Tình Anh Trao Em, Tuổi Dậy Thì,... Tuy nhiên khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp thì Lee Seung Yeon đã dính vào vụ lùm xùm khiến danh tiếng của cô ảnh hưởng trầm trọng. Từ một ngôi sao đang lên cô trở thành mất hết tất cả.

 Đầu thập niên 2000, cô vướng phải lùm xùm bị phát hiện lái xe không có bằng lái. Tiếp đến 4 năm sau, cô đã tung bộ ảnh với hình tượng mát quá mức cho phép. 

 Sự việc này khiến cô bị phản ứng nặng nề. Một thời gian sau đó cô lại vướng vào vụ việc sử dụng những thứ không tốt để chăm sóc sắc đẹp.

 Hiện tại thì Lee Seung Yeon đã lập gia đình từ năm 2007 nhưng vì đời tư lắm ồn ào nên sự nghiệp không thể khởi sắc. Cô vẫn chăm chỉ đóng phim nhưng khán giả cũng không quan tâm, chú ý. Nhan sắc của nàng Á hậu cũng dần tàn phai, có dấu hiệu tuổi tác.

>>>> Xem thêm: Park Eun Hye: Mỹ nhân "Nàng Dae Jang Geum" ngày nào nay là mẹ đơn thân

Bae Yong Joon - Cậu em út San U nay đã trở thành ngôi sao quyền lực, đình đám nhất nhì xứ Hàn

 San U chính là nhân vật mà mình thích nhất trong phim. Năm ấy vẻ điển trai, cá tính của San U với sự hóa thân hoàn hảo của Bae Yong Joon đã thực sự khiến mình mê mẩn. Cũng từ đây mà ông chú họ Bae bắt đầu vươn lên trở thành một ngôi sao hạng A, thuộc Top giàu có và quyền lực nhất tại Kbiz. 

 Sau này, chú trở thành nam thần châu Á khi đóng chính trọng loạt phim ăn khách như: Người Quản Lý Khách Sạn, Thành Thật Với Tình Yêu, Bản Tình Ca Mùa Đông, Thái Vương Tứ Thần Ký,...

 Hiện tại thì chú Bae không còn mặn mà với việc đóng phim nữa, giờ chú là ông chủ của Keyeast, nơi quản lý nhiều diễn viên nổi tiếng. Bên cạnh đó, chú cũng có một cuộc hôn nhân viên mãn bên người đẹp Park Soo Jin. 

Choi Ji Woo - Nữ phụ vụt sáng thành “nữ hoàng nước mắt”

 Ngày ấy, Choi Ji Won còn là một diễn viên triển vọng, chưa có danh tiếng gì nổi bật. Trong Mối Tình Đầu, chị đóng vai Kang Suk Hee là bạn thân của Hiếu Kiêng và yêu thầm San U nhưng không được anh hồi đáp.

 Tuy không thể thành đôi với Bae Yong Joon trong phim này nhưng đến năm 2002 thì chị đã thành công trở thành người tình màn ảnh của chú Bae khi hai người kết hợp với nhau trong phim Bản Tình Ca Mùa Đông. 

 Sau đó, chị Choi tiếp tục nâng cấp danh tiếng với loạt drama ăn khách như: Nấc Thang Lên Thiên Đường, Những Ngày Tươi Đẹp, Sự Thật, Quản Gia Bí Ẩn,...

 Hiện tại chị được mệnh danh là “nữ hoàng nước mắt”, một trong những biểu tượng sắc đẹp của Hàn Quốc. Về đời tư thì vào năm 2018, chị đã kết hôn với một doanh nhân kém tuổi, sau đó gia đình chị có thêm một cô con gái đáng yêu.

Song Hye Kyo: Nhân vật “siêu phụ” nay đã thành quốc bảo nhan sắc

 Lúc tham gia Mối Tình Đầu, chị đẹp họ Song chỉ là một thiếu nữ 15, mới chập chững bước vào làng điện ảnh. Chị đóng vai nữ sinh trung học được Hiếu Kiêng dạy kèm.

 Còn giờ chị Song đã là nữ thần vạn người mê, là một trong những “quốc bảo nhan sắc” của xứ Hàn. Danh tiếng của chị được vun đắp qua những bộ phim ăn khách là: Ngôi Nhà Hạnh Phúc, Trái Tim Mùa Thu, Hậu Duệ Mặt Trời,... 

 Hiện tại chị Song là một ngôi sao hạng A được săn đón tại Kbiz. Mặc dù từng dính vào lùm xùm với đời tư ồn ào, yêu bạn diễn và ly hôn với Song Joong Ki nhưng danh tiếng của chị không bị ảnh hưởng mà vẫn ngày càng được củng cố.

 Song Hye Kyo giờ đã trở thành một trong những minh tinh hàng đầu không chỉ ở làng giải trí xứ Hàn mà còn có tầm ảnh hưởng lớn ở khu vực châu Á.

>>>> Xem thêm: Ngắm dàn chị đẹp xứ Hàn mãi chưa thoát "ế": Jang Nara như thiếu nữ

Theo mình thì sau này dàn diễn viên của Mối Tình Đầu từ chính đến phụ ai cũng tỏa sáng và thành ngôi sao điện ảnh đình đám có sự nghiệp đại thành công. Tuy chỉ có cô Choi Soo Jong vì mắc phải sai lầm mà phải trả giá cho những lùm xùm mà bản thân gây nên, vì vậy mà giờ danh tiếng đã lụi tàn, không còn ai nhớ đến tên tuổi.

* Bài viết của Vô Diện Ma Ma chia sẻ tại box Blog sao Hàn

phim Hàn Quốc hoặc Song Hye Kyo , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mối Tình Đầu? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.