x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những người tình màn ảnh của Kang Ha Neul: Gong Hyo Jin là đỉnh nhất

Vô Diện Ma Ma 11:50 - 07/12/2022

Mình khá ấn tượng với Kang Ha Neul, sao nam sinh năm 1990 là một diễn viên thực lực có lối diễn đa dạng, giàu cảm xúc. Trong sự nghiệp của mình thì anh đã góp mặt trong nhiều dự án phim ảnh lớn nhỏ, cả truyền hình lẫn điện ảnh, vai chính hay phụ cũng đều thể hiện tốt và để lại ấn tượng cho người xem. 

Bên cạnh đó, anh cũng kết hợp rất ăn ý với bạn diễn, chúng ta cùng điểm qua một số “người tình màn ảnh” mà Kang Ha Neul từng hẹn hò trong phim nhé!

>>>Xem thêm: Năm 2022 của hội bạn thân khu phố Ssangmun-dong trong Reply 1988

Nam Ji Hyun

Bộ phim Đôi Mắt Thiên Thần chiếu vào năm 2014, hồi ấy danh tiếng của Kang Ha Neul vẫn ở mức tầm trung và anh được giao vai thời niên thiếu của nam chính, đóng cặp cùng Nam Ji Hyun - người hóa thân thành nữ chính lúc niên thiếu.

Mặc dù chỉ xuất hiện có mấy tập đầu nhưng Ha Neul và Ji Hyun đã cùng nhau tạo nên một mối tình thơ lãng mạn của chàng nam sinh và cô thiếu nữ mù. Vì trông Kang Ha Neul - Nam Ji Hyun phù hợp quá, ngọt quá nên sau bộ phim này, mình đã “đẩy thuyền” cặp đôi và mong họ sẽ gặp lại, cùng nhau tái xuất trong một drama tình cảm mà cả hai cùng đóng chính đấy.

Gong Hyo Jin

5 năm sau Đôi Mắt Thiên Thần, Kang Ha Neul đã thành danh cùng với drama ăn khách, được giới chuyên môn đánh giá cao là Khi Hoa Trà Nở. Lần này anh “nên duyên” với chị đẹp Gong Hyo Jin.

Trong phim, Kang Ha Neul vào vai Yong Sik, chàng trai đã đem lòng yêu người mẹ đơn thân và là chủ quán Camellia - nàng Dong Baek xinh đẹp và cá tính. Chàng đã giúp đỡ nàng, ở bên che chở, bảo vệ và đem đến cho nàng một tình yêu chân thành.

Chuyện tình thơ mộng, cổ điển mà bình dị của Yong Sik và Dong Baek đã được viết nên bởi diễn xuất xuất sắc cùng sự kết hợp ăn ý của hai diễn viên Kang Ha Neul và Gong Hyo Jin. 

Qua đó hai anh chị đã góp phần tạo nên sự thành công của phim, giúp Khi Hoa Trà Nở trở thành một trong những drama ăn khách nhất của năm 2019.

>>>Xem thêm: Cha Eun Woo: Mỹ nam chuyên trị góp mặt trong phim chuyển thể webtoon

Chun Woo Hee

Chờ Cơn Mưa là tác phẩm điện ảnh chiếu vào năm 2021. Đây là một bộ phim rất đẹp, man mác buồn và những hoài niệm cùng khao khát yêu thương cháy bỏng của những người trẻ.

Phim kể về chàng trai Young Ho sống đời nhàm chán, tẻ nhạt, một ngày kia chàng đã gửi thư cho cô bạn cũ So Yeon. Tuy nhiên người trả lời thư lại là So Hee - em gái của So Yeon. Những bức thư đã kết nối tâm hồn của hai người và khiến họ rung động. Young Ho đã hẹn gặp cô gái đã viết thư cho mình vào một ngày mưa rơi cuối đông.

Kang Ha Neul một lần nữa thể hiện tài năng diễn xuất của anh qua vai diễn Young Ho. Anh khiến cho nhân vật này trở nên “có hồn”, cuốn hút và đúng chuẩn “chàng thơ” trong mỗi khung hình điện ảnh. Sự hợp tác của anh và Chun Woo Hee đóng vai So Hee khiến mình khi xem phải rung động con tim, cảm nhận được cái đẹp của tình yêu.

Han Hyo Joo

Đầu năm nay, bộ phim Hải Tặc: Kho Báu Hoàng Gia Cuối Cùng đã lên sóng trên Netflix. Bộ phim kể về chuyến phiêu lưu của những tên cướp biển săn tìm kho báu bị mất tích trên biển từ thời Goryeo.

Phim này thuộc thể loại phiêu lưu, hành động nhưng vẫn được thêm vào sự lãng mạn với mối tình của hai nhân vật chính Hae Rang và Moo Chi. Anh chàng Moo Chi có tấm lòng nhân hậu, tính tình phóng khoáng đã phải lòng cô nàng Hae Rang cá tính. Chàng đã yêu thương, bảo vệ người con gái ấy vượt qua biết bao thử thách.

Mình cho rằng Kang Ha Neul đã có một màn thay đổi khác biệt khi trở nên gai góc, hài hước với vai Moo Chi. Anh và đàn chị Han Hyo Joo đã cùng nhau tạo nên nhiều khoảnh khắc thú vị, kịch tính mà cũng rất lãng mạn cho câu chuyện săn tìm kho báu của phim.

Ha Ji Won

Kang Ha Neul tiếp tục “cặp kè” trên màn ảnh với một đàn chị đình đám nữa, đó là Ha Ji Won. Lần này hai anh chị tái xuất màn ảnh nhỏ với bộ phim Curtain Call.

Trong phim anh hóa thân thành chàng diễn viên kịch Yoo Jae Heon, một chàng trai nghèo được thuê làm cháu trai của bà Ja Geum Soon, chủ nhân của chuỗi khách sạn khổng lồ Paradise Hotel. Còn chị Ha Ji Won thì đóng vai Park Se Yeon, một tiểu thư danh giá, là cháu gái nhà tài phiệt. 

Chàng trai nghèo họ Yoo khi bước chân vào giới thượng lưu đã có mối tình lãng mạn với cô gái giàu sang họ Park. Nhưng tình yêu của họ phải đối diện với nhiều thử thách khi bị cuốn vào hàng loạt âm mưu gia tộc và định kiến về địa vị.

Curtain Call đã đi được hơn nửa chặng đường phát sóng rồi và mình thấy cặp đôi “chị em” Ha Ji Won và Kang Ha Neul trông rất hợp nhau, từ ngoại hình đến diễn xuất. Chỉ tiếc là phim không mấy thành công khi rating cao nhất là ở tập đầu tiên, những tập tiếp theo lên xuống phập phồng và chẳng có dấu hiệu bật lên được. Nhiệt độ cũng như chủ đề thảo luận về phim cũng không cao, tính ra là lần bắt cặp này của Kang Ha Neul không thể so được với những bộ phim truyền hình ở trên đâu.

>>>Xem thêm: Kim Hye Soo và những vai diễn cổ trang ấn tượng trên màn ảnh

Nhìn danh sách “người tình màn ảnh” của Kang Ha Neul thì mình thấy anh đa phần đóng cặp với các sao nữ lớn tuổi hơn và phản ứng hóa học tạo ra cũng ổn áp. Trong đó, mình thích nhất là phản ứng hóa học giữa Kang Ha Neul với chị Gong Hyo Jin, tiếp đó là với Nam Ji Hyun. Chẳng biết có chờ được ngày thấy Kang Ha Neul lần nữa bắt cặp với 2 người đó không ta? Hi vọng là có nè.

* Bài viết của Vô Diện Ma Ma chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Khi Hoa Trà Nở? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.