x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Cha Eun Woo: Mỹ nam chuyên trị góp mặt trong phim chuyển thể webtoon

Vô Diện Ma Ma 11:01 - 31/10/2022

Theo mình biết, Cha Eun Woo là một anh chàng điển trai đến từ nhóm nhạc thần tượng ASTRO, chàng sinh năm 1997 và mang một vẻ ngoài hoàn hảo, được mệnh danh là “hoàng tử trong mộng” của hội thiếu nữ. 

 Vì điển trai nên Eun Woo đã nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các đạo diễn phim, chàng được mời đi đóng phim và có vai diễn đầu tiên trong My Brilliant Life. Những năm tháng sau đó chàng được tham gia vào một số drama với vai phụ.

 Từ năm 2017, sự nghiệp diễn xuất của Eun Woo mới tạo được tiếng vang khi chàng được chọn đóng chính trong các phim chuyển thể từ webtoon. Từ đây chàng cũng gắn liền với hình tượng "ManJjitNam" - trai đẹp đến từ thế giới truyện tranh.

 Và sau này các vai diễn của Cha Eun Woo đa phần đều là nam chính của loạt dự án chuyển thể từ truyện thành phim. Chúng ta cùng điểm qua những vai diễn đó của chàng mỹ nam này nhé!

Xem thêm: Loạt mỹ nhân Hàn sắc sảo, cá tính, không dành để đóng cô gái yếu đuối

Do Kyung Seok trong Người Đẹp Gangnam

 Kịch bản của Người Đẹp Gangnam (My ID Is Gangnam Beauty) dựa trên webtoon cùng tên của tác giả Gi Maeng Gi. Trong phim này, Eun Woo hóa thân thành Do Kyung Seok, một sinh viên đại học “cực phẩm”. Nhân vật quá của , Eun Woo hoàn hảo với ngoại hình tuyệt đẹp, trí tuệ thông minh lại giàu có và chung tình, luôn dịu dàng, quan tâm đến người con gái mình yêu, chính là nữ chính Mi Rae.

 Kyung Seok thì xuất hiện với vẻ ngoài lạnh lùng, vô cảm, trái tim chịu nhiều tổn thương vì những nỗi buồn trong quá khứ nhưng chàng thực ra lại là một người ấm áp, chân tình. Anh quả đúng là nam chính trong truyền thuyết của thể loại phim tình cảm thần tượng.

 Với mình, diễn xuất của Eun Woo trong phim kiểu nhạt nhòa, không cảm xúc. Anh chàng có lối diễn “vô hồn” và mình xem phim cũng chỉ để ngắm vẻ đẹp trai của Eun Woo là chính thôi. Mặc dù diễn xuất bị chê nhưng nhờ phim này mà danh tiếng của anh đã được tăng thêm, hội fangirl của chàng lại càng thêm đông đúc.

Lee Soo Ho trong True Beauty

 True Beauty là một webtoon ăn khách của Yaongyi, năm 2020 bộ truyện này đã được chuyển thể thành phim và phát sóng khiến dân tình hết mực quan tâm, chú ý. Được biết nam chính của truyện được khắc họa dựa trên Cha Eun Woo nên chàng chính là lựa chọn hoàn hảo để vào vai Lee Soo Ho.

 Mình thấy nhân vật này cũng không khác gì so với Do Kyung Seok của Người Đẹp Gangnam, vẫn là nam chính đẹp trai, lạnh lùng bên ngoài ấm áp bên trong. Soo Ho cũng là một mỹ nam cô đơn mang nhiều tâm sự vì hoàn cảnh gia đình và dần nhận thấy tình yêu khi gặp nữ chính rồi bị nàng chinh phục trái tim mà yêu say đắm cô gái ấy dù nàng đẹp hay xấu.

 Màn thể hiện của Eun Woo trong phim cũng không có gì đột phá, diễn xuất của chàng vẫn “vô hồn”, nhàm chán như cũ, điểm đặc sắc của Eun Woo là chàng xuất hiện đẹp đẽ trong mọi khung hình. Và sau phim này thì chàng lại nổi tiếng hơn xưa, trở thành nam thần thế hệ mới của hội thiếu nữ ưa mộng mơ.

Xem thêm: Hyun Bin và So Ji Sub cùng gia nhập hội những anh chồng Kbiz cuồng vợ

John của Island

 Island là phim được chuyển thể từ webtoon cùng tên Yoon In Wan, dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 12 tới trên TVING. Nội dung phim thuộc thể loại hành động giả tưởng kết hợp cùng với yếu tố tâm linh kinh dị. Phim kể về hành trình của các nhân vật chống lại phe hắc ám đang thực hiện kế hoạch hủy diệt thế giới.

 Ở phim này, Eun Woo hóa thân thành linh mục trừ tà có phong cách sành điệu tên là John. Nhân vật này được giới thiệu là có quá khứ đầy biến cố và những điều đen tối. Đây hứa hẹn sẽ là một vai diễn hay giúp Eun Woo tạo nên đột phá, mình hy vọng anh chàng sẽ diễn tốt để phá tan định kiến “bình bông di động” trên màn ảnh.

Jin Seo Won trong A Good Day To Be A Dog

 Bộ phim này đang quay và dự kiến lên sóng trong thời gian sắp tới. Phim có nội dung dựa trên webtoon cùng tên của Lee Hey, thuộc đề tài tâm lý tình cảm, hài lãng mạn kết hợp với yếu tố giả tưởng.

 Kịch bản kể về một cô gái bị nguyền sẽ biến thành chó mỗi khi hôn một người đàn ông, muốn hóa giải lời nguyền thì nàng phải chinh phục được trái tim của chàng trai sợ chó. Và người ấy là một giáo viên ưu tú và mắc hội chứng sợ chó do chấn thương tâm lý từ khi còn nhỏ có tên Seo Won. 

 Eun Woo xác nhận đóng vai Seo Won và chàng sẽ hóa thân thành một nam chính kỳ lạ, mắc chứng sợ chó độc đáo. Eun Woo sẽ đóng cặp với Park Gyu Young, người đẹp này vào vai nữ chính Hae Na.

 Ngoài những vai diễn trên thì mình thấy Cha Eun Woo cũng được khen vì quá đẹp khi hóa thân thành Công tước Kidrey đồng hành cùng người đẹp Han So Hee đóng vai Công chúa Kayena và mỹ nam Lee Soo Hyuk vai Hoàng tử Rezef trong dự án Webtoon Dramatic Trailer của Kakao Page. Dự án này nhằm quảng bá cho truyện The Villainess is a Marionette.

Xem thêm: Sự nghiệp diễn xuất của Red Velvet: Irene và Joy cần cố gắng hơn

 Theo mình thì về khoản tạo hình nhân vật Cha Eun Woo thực sự rất hợp, đúng chuẩn nam chính bước ra từ truyện tranh, còn về diễn xuất thì anh chàng còn phải học hỏi thêm, trau dồi kinh nghiệm diễn hơn, lối diễn của chàng vẫn “còn đơ” lắm! 

* Bài viết của Vô Diện Ma Ma chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim True Beauty? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.