x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Kang Han Na và những hoàng hậu xinh đẹp nhất trên màn ảnh Hàn

Seul 16:00 - 13/07/2022

Hoàng hậu là một trong những hình tượng mà Seul thích nhất trên màn ảnh Hàn Quốc bởi sự quyền quý, cao sang mà các nhân vật mang lại. Cùng Seul điểm qua những hoàng hậu xinh đẹp nhất trong các bộ phim Hàn Quốc thông qua bài viết dưới đây nhé.

Kang Han Na

Vào năm 2022, Kang Han Na đã có dịp trải nghiệm vai chính đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Cụ thể, cô đã đảm nhận vai hoàng hậu Yoo Jeong trong bộ phim Bloody Heart (Trái Tim Đẫm Máu).

Khi mới xuất hiện, cô nàng khiến Seul bất ngờ trước vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ. Mặc dù tạo hình của nữ chính không quá cầu kỳ nhưng vẫn toát lên được vẻ uy nghiêm của người đứng đầu trung cung.

Ngoài ra, Seul cũng dành lời khen trước diễn xuất tài tình cùng phản ứng hóa học bùng nổ của cô với nam chính Lee Joon. Tuy bộ phim không quá nổi tiếng nhưng màn thể hiện của Kang Han Na lần này được nhiều người và Seul đánh giá cao.

Shin Hye Sun

Một hoàng hậu khác cũng chiếm được cảm tình to lớn từ Seul phải kể đến nhân vật Kim So Young trong bộ phim Mr.Queen (Chàng Hậu) do Shin Hye Sun thủ vai.

Nhân vật này khiến Seul cực kỳ ấn tượng trước vẻ hài hước, đáng yêu của cô nàng. Dù thân xác là nữ nhi nhưng linh hồn của cô lại là nam đầu bếp đến từ tương lai.

Bên cạnh diễn xuất thú vị thì nhan sắc của nữ chính trong phim này cũng khiến Seul hết lời khen ngợi. Chưa kể, việc thường xuyên mang đến những trang phục rực rỡ, lộng lẫy đã giúp phần tạo hình của Shin Hye Sun trở nên hút mắt rất nhiều lần.

Kim So Hyun

Dù nhân vật hoàng hậu của Kim So Hyun chỉ xuất hiện rất ít trong những tập đầu của River Where The Moon Rise (Sông Đón Trăng Lên) nhưng tạo hình hay thần thái của nhân vật này vẫn để lại trong Seul một dấu ấn cực kỳ sâu sắc.

Nhân vật hoàng hậu của Kim So Hyun là một người mạnh mẽ, bản lĩnh, quyết đoán. Cô còn có khả năng võ nghệ phi thường cùng một trái tim nhân hậu.

Ngoài phong thái uy quyền thì nàng hậu này còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng tạo hình xa hoa khiến ai nấy thưởng thức tác phẩm đều phải xao xuyến.

>>Xem thêm: Lee Jun Ki và loạt nam thần Hàn Quốc có vẻ ngoài trẻ hơn tuổi thật

Park Min Young

Hoàng hậu Dang Yeong do Park Shin Hye thủ vai trong bộ phim Queen For Seven Days (7 Ngày Làm Vương Hậu) gây ấn tượng với Seul nhờ vẻ ngoài xinh đẹp. Nhưng tiếc rằng, kết cục không mấy tốt đẹp của nữ chính khiến đông đảo người xem vô cùng nuối tiếc.

Trái với những nữ chính trên, Park Min Young lại mang đến phong thái nhẹ nhàng, thuần khiết cho nhân vật Dang Yeong của mình. Bên cạnh đó, diễn xuất giàu xúc cảm của nữ diễn viên cũng là một trong những điểm nhấn của tác phẩm này.

Park Shin Hye

Sẽ là một thiếu sót nếu thiếu vắng cái tên Park Shin Hye. Vào năm 2014, cô đã có dịp hóa thân thành hoàng hậu trong tác phẩm The Royal Tailor (Thợ May Hoàng Gia).

Khá tiếc khi nhân vật của nữ diễn viên thường xuyên chịu cảnh nhà vua ghẻ lạnh. Nhưng cô vẫn khiến các phi tần trong cung phải nể phục trước phong thái quyền lực, nghiêm túc của mình.

Chưa kể, cũng nhờ vai diễn này mà Park Shin Hye thành công rinh về cho mình giải thưởng Nữ diễn viên được yêu thích nhất tại Giải thưởng nghệ thuật Baeksang lần thứ 51.

Vừa trên, Seul đã điểm qua những nàng hậu xinh đẹp nhất trên màn ảnh Hàn Quốc. Mỗi người đều mang một phong thái và cách thể hiện khác nhau. Nhưng điểm chung của họ chính là nhan sắc nổi bật cùng khả năng thể hiện nhân vật tài tình của mình.

>>Xem thêm: Xu hướng phim Hàn đầu năm 2022: Đa dạng nhưng chưa thực sự bứt phá

* Bài viết của Seul chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Kang Han Na cũng như phim ảnh và các ngôi sao Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Bloody Heart (Trái Tim Đẫm Máu)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.