x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kang Tae Oh và dàn nam thần vụt sáng trong năm 2022

Seul 07:35 - 20/08/2022

Trong năm nay, Seul được chứng kiến rất nhiều tên tuổi nổi bật trên màn ảnh Hàn Quốc. Dưới đây là dàn nam thần Kbiz đã có sự vụt sáng nhờ những vai diễn ấn tượng và chất lượng của họ.

1. Kang Tae Oh

Mới đây, Kang Tae Oh đã trở lại với màn ảnh Hàn bằng tác phẩm mới mang tên Extraordinary Attorney Woo (Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo). Anh đã đảm nhận hình tượng luật sư Lee Jun Ho của công ty luật Hanbada.

Anh chàng gây ấn tượng với Seul nhờ vẻ ngoài cao ráo, tính cách tử tế, lịch thiệp. Đặc biệt, nụ cười rạng rỡ cùng khuôn mặt điển trai của anh chàng càng thu hút được sự chú ý của Seul và đông đảo khán giả.

Bên cạnh đó, phản ứng hóa học của anh với nữ chính Park Eun Bin khiến Seul không ngừng thích thú. Với lẽ đó nên việc cả hai thường xuyên dắt tay nhau đứng đầu bảng xếp hạng diễn viên nổi tiếng là điều đương nhiên.

Tiếc rằng, sau thành công của bộ phim, rất có thể Kang Tae Oh sẽ lên đường nhập ngũ. Nhưng Seul tin rằng, với ngoại hình nổi bật cùng tài năng diễn xuất đáng gờm, anh chàng chắc sẽ tiếp tục tỏa sáng trong nhiều dự án mới.

>>Xem thêm: Park Eun Bin và sự tận tâm dành cho vai diễn Woo Young Woo

2. Ahn Hyo Seop

Ahn Hyo Seop chính là cái tên được nhắc đến nhiều nhất đầu năm nay. Anh chàng đã có dịp hóa thân thành tổng tài Kang Tae Moo trong bộ phim Business Proposal (Hẹn Hò Chốn Công Sở).

Với tạo hình đậm chất quý ông, cộng thêm diễn xuất tài tình, Ahn Hyo Seop nhanh chóng gây bão trên các diễn đàn. Bên cạnh đó, màn kết hợp ăn ý của anh với Kim Se Jeong cũng là điểm tiên quyết giúp bộ phim gặt hái được thành công vang dội đến như vậy.

Sau khi bộ phim kết thúc, Ahn Hyo Seop vẫn chưa chính thức trở lại bằng một dự án. Trong khi đó, nữ chính đã chiêu đãi người xem bằng một tác phẩm mới mang tên Today's Webtoon.

3. Kim Min Kyu

Ngoài Ahn Hyo Seop ra thì Kim Min Kyu cũng là nam thần cũng được thường xuyên réo tên. Dù chỉ đảm nhận vai phụ trong Hẹn Hò Chốn Công Sở nhưng anh vẫn dư sức chứng minh được sức hút của mình.

Với phim này, anh chàng đảm nhận vai thư ký Cha Sung Hoon của nam chính. Anh chàng gây ấn tượng với Seul nhờ dáng vẻ thư sinh, hơi chút bad boy cùng tính cách dí dỏm, ấm áp của mình. Bên cạnh đó, màn nên đôi của anh với Seol In Ah cũng ngọt ngào không kém, góp phần tăng thêm sức hút cho bộ phim.

Trước vẻ ngoài điển trai cùng tài năng diễn xuất ấn tượng, Seul mong rằng trong tương lai, nam diễn viên sẽ có cơ hội thể hiện mình ở khía cạnh vai chính trong một dự án thật chất lượng.

4. Son Seok Gu

Sau thành công của My Liberation Notes (Nhật Ký Tự Do Của Tôi), Son Seok Gu bắt đầu được Seul và nhiều bạn trẻ biết đến hơn. Trong phim, nam diễn viên đảm nhận hình tượng Mr.Gu quyến rũ.

Điểm đặc biệt của nhân vật này chính là sự mạnh mẽ, bí ẩn, luôn dành tình cảm và ấm áp với người con gái mà anh yêu. Thi thoảng, anh thể hiện dáng vẻ ma mãnh nhưng cũng dí dỏm, hài hước không kém. Thậm chí, sau khi bộ phim phát sóng, tên tuổi của nam diễn viên nhanh chóng chiếm vị trí top đầu các bảng xếp hạng.

Ngoài ra, dù bộ phim ban đầu không được đánh giá cao nhưng nó cũng nhanh chóng nhận được sự quan tâm của Seul cùng đông đảo khán giả bởi nội dung sâu sắc, giàu ý nghĩa. Có thể nói năm 2022 là năm thành công công của bộ đôi Son Seok Gu và Kim Ji Won.

5. Nam Joo Hyuk

Nam Joo Hyuk cũng là một trong những cái tên có cú lội ngược dòng trong năm nay. Anh chàng khiến Seul nhớ mãi hình ảnh phóng viên Baek Yi Jin chững chạc, trưởng thành, tâm lý trong bộ phim Twenty Five, Twenty One (Tuổi 25, Tuổi 21).

Đối với phim này, Seul đánh giá cao sự tiến bộ trong diễn xuất của Nam Joo Hyuk. Bên cạnh đó, tương tác bùng nổ của anh với nữ chính Kim Tae Ri đã giúp bộ phim oanh tạc trên các diễn đàn trong đầu năm nay.

Có thể nói lần trở lại của anh là một mốc son trong sự nghiệp của Nam Joo Hyuk. Seul mong rằng trong tương lai, anh chàng sẽ tiếp tục duy trì phong độ ổn định, thậm chí là có sự bứt phá hơn trong tương lai.

Vừa trên là 5 nam diễn viên vụt sáng trong năm 2022. Họ khiến Seul ấn tượng nhờ diễn xuất tài tình trong những bộ phim đình đám. Cùng chúc cho họ tiếp tục gặt hái được những thành công vang dội trong sự nghiệp làm diễn viên của mình.

>>Xem thêm: Lee Jong Suk, YoonA và những bộ đôi có visual đỉnh nhất phim Hàn 2022

* Bài viết của Seul chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Kang Tae Oh cũng như phim ảnh và các ngôi sao Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Extraordinary Attorney Woo (Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.