x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kang Tae Oh và loạt nam thần Kbiz có vẻ ngoài đậm chất thư sinh

Seul 09:00 - 21/08/2022

Là mọt phim Hàn lâu năm nên Seul biết rất nhiều những nam thần điển trai, có vẻ ngoài thu hút. Trong đó, không ít những nam diễn viên Hàn Quốc khiến Seul phải ấn tượng trước vẻ ngoài đậm chất thư sinh của mình.

1. Kang Tae Oh

Kang Tae Oh hiện đang là nam thần được quan tâm nhất hiện tại nhờ vai nam chính Lee Jun Ho trong bộ phim Extraordinary Attorney Woo (Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo)

Với phong thái điềm đạm, tử tế, tốt bụng, anh chàng nhanh chóng chiếm được cảm tình của Seul cùng đông đảo fangirl. Bên cạnh đó, Kang Tae Oh sở hữu vẻ ngoài thư sinh, hiền lành khiến bất cứ ai nhìn vào cũng cảm mến. Chưa dừng lại ở đó, diễn xuất linh hoạt của nam diễn viên cũng là một trong những điểm cộng khiến Seul càng thêm yêu mến.

Sau vai diễn này, Kang Tae Oh vẫn chưa có dự định xuất hiện trong một dự án mới. Seul mong rằng sau khi xuất ngũ, tên tuổi của anh sẽ ngày một tỏa sáng với nhiều vai diễn thật chất lượng.

>>Xem thêm: Lee Jong Suk, YoonA và những bộ đôi có visual đỉnh nhất phim Hàn 2022

2. Lee Jong Suk

Sau thời gian vắng bóng, Lee Jong Suk cuối cùng đã trở lại với phim mới mang tên Big Mouth (Luật Sư Hắc Hóa). Kết hợp cùng anh lần này là center quốc dân YoonA.

Ở những tập đầu, anh chàng khiến Seul phải hết lời tán dương trước nhan sắc điển trai, trẻ trung của mình. Khi vào vai nam sinh, anh chàng vẫn toát lên được sự chân thật, ngây ngô và đáng yêu. Thậm chí, vì quá trẻ so với tuổi thật nên ít ai biết được rằng anh chàng đã bước sang tuổi 32.

Lần trở lại này của anh thật sự rất đáng mong chờ. Với diễn xuất đa dạng, cộng thêm nội dung phim bí ẩn, kịch tính, Seul tin rằng Big Mouth sẽ còn tiếp tục làm mưa, làm gió trong những tuần tới. Cùng chúc cho màn thể hiện của anh chàng thật thành công mỹ mãn trong năm 2022.

3. Jung Hae In

Một nam thần khác khiến Seul phải mê mẩn trước vẻ ngoài điển trai chính là Jung Hae In. Nam diễn viên sở hữu gương mặt nhỏ, mũi cao cùng đôi mắt một mí cuốn hút. Ở nam diễn viên luôn toát lên sự trẻ trung, tươi mới.

Năm vừa qua, anh đã cùng Jisoo (BLACKPINK) vẽ nên câu chuyện tình yêu trong Snowdrop (Hoa Tuyết Điểm). Mặc dù bộ phim không đạt được thành công như mong đợi nhưng sự đẹp đôi của Jung Hae In với nữ chính đã làm chao đảo khắp màn ảnh Hàn Quốc.

Trong năm nay, Jung Hae In chưa có kế hoạch trở lại với một vai diễn mới. Dù vậy thì Seul cũng rất mong chờ nam diễn viên sẽ mang đến một tác phẩm chất lượng giống như D.P vậy.

4. Song Joong Ki

Song Joong Ki là một trong những nam diễn viên Hàn mà Seul yêu thích nhất. Không chỉ có tài năng diễn xuất đáng gờm mà vẻ ngoài điển trai của anh cũng là một điều thu hút sự quan tâm của Seul.

Nam diễn viên sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn, trông rất giống nam sinh bàn bên. Dù đã gần chạm đến mốc 40 tuổi nhưng Song Joong Ki lúc nào cũng tươi trẻ, tràn đầy năng lượng.

Sau thành công của Vincenzo, nam diễn viên sẽ giới thiệu khán giả phim mới mang tên The Youngest Son Of A Conglomerate (Cậu Út Nhà Tài Phiệt). Bộ phim nhà JTBC hứa hẹn mang đến những câu chuyện hấp dẫn và kịch tính trong thời gian tới.

5. Song Kang

Ngoài Song Joong Ki thì Song Kang cũng là một nam thần sở hữu vẻ ngoài chuẩn phong thái nam sinh. Vốn dĩ có phong thái như vậy là vì nam thần sở hữu gương mặt ngây thơ, dáng người thanh tao cùng tính cách nhẹ nhàng, từ tốn.

Trong những năm gần đây, Song Kang được nhiều đạo diễn để mắt tới và giao cho nhiều vai diễn ấn tượng trong các bộ phim như Love Alarm, Sweet Home, Nevertheless… và gần đây nhất là Forecasting Love and Weather (Dự Báo Tình Yêu và Thời Tiết). Mặc dù sở hữu vẻ ngoài sáng sủa nhưng kỹ năng diễn xuất của anh vẫn chưa hoàn toàn thuyết phục được Seul.

Seul mong rằng thời gian tới, nam thần sẽ tích cực cải thiện khả năng nhập thân nhân vật của mình để đem đến những vai diễn thật bùng nổ hơn nữa trong tương lai.

Seul đã vừa điểm qua năm diễn viên Kbiz sở hữu dáng vẻ thư sinh, ai nhìn cũng cảm mến. Về phía cá nhân, Seul thích nhất vẻ đẹp của Kang Tae Oh. Vậy còn bạn, nam thần nào khiến bạn không thể rời mắt trước vẻ ngoài cuốn hút của họ. Nhớ bình luận phía bên dưới cho Seul và mọi người cùng biết nhé!

>>Xem thêm: Park Eun Bin và sự tận tâm dành cho vai diễn Woo Young Woo

* Bài viết của Seul chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Kang Tae Oh cũng như phim ảnh và các ngôi sao Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Extraordinary Attorney Woo (Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.