x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Kế hoạch của Marvel dành cho Black Panther tiếp theo

SEIZEDIX 07:35 - 07/11/2022

Phần phim tiếp theo của Black Panther (có tên chính thức là Black Panther: Wakanda Forever) sẽ khép lại phase 4 của vũ trụ điện ảnh Marvel vào tháng 11 tới. Đây là một trong những bộ phim Marvel được mong đợi nhất kể từ khi đại dịch ập tới, không chỉ vì thành công lớn của phần đầu tiên mà còn là sự xuất hiện của người kế nhiệm T'Challa - Black Panther đời đầu.

Như chúng ta đều biết, T'Challa sẽ không trở lại trong MCU sau khi nam diễn viên Chadwick Boseman qua đời vào năm 2020. Marvel Studios cũng xác nhận rằng hãng phim sẽ không tìm kiếm diễn viên mới để đảm nhận vai diễn này. Tuy nhiên, họ vẫn tiếp tục sản xuất phần tiếp theo và dù chưa ra mắt, tôi đã đang tự hỏi liệu sẽ có phần Black Panther thứ ba hay không.

Black Panther: Wakanda Forever có thể nối tiếp thành công của phần đầu tiên?

Lần đầu được công bố tại sự kiện D23 Expo vào năm 2019, Black Panther 2 hứa hẹn có sự trở lại của Ryan Coogler với vai trò biên kịch và đạo diễn cùng Chadwick Boseman trong vai chính. Thật không may, nam diễn viên đã qua đời vì căn bệnh ung thư. Đến cuối năm 2020, Marvel xác nhận phần tiếp theo của Black Panther sẽ tiếp tục phát triển và họ cam kết không tìm diễn viên mới cho vai T'Challa.

Vào tháng 5 năm 2021, Marvel Studios xác nhận rằng Black Panther 2 có tựa đề chính thức là Black Panther: Wakanda Forever. Kể từ thời điểm đó, tôi đã tự hỏi nhiều lần rằng ai sẽ là Black Panther và đến bây giờ, hãng phim vẫn quyết định giữ bí mật. Mặc dù những đoạn trailer đã cho chúng ta thấy thoáng qua về người kế nhiệm của T'Challa, nhưng không thể chắc chắn 100% đó là ai.

>>>Xem thêm: Giả mã lý do diện mạo của Namor trong Black Panther 2 khác bản gốc

Kế hoạch của Marvel dành cho Black Panther tiếp theo

Với việc giới thiệu một Black Panther hoàn toàn mới trong phần 2, tôi tin Marvel Studios có kế hoạch dài hạn với nhân vật này vì chắc chắn người kế nhiệm của T'Challa sẽ không chỉ xuất hiện trong một bộ phim. Như tôi đã nói ở trên, ít nhân nhân vật này sẽ góp mặt trong hai phần phim Avengers sắp tới còn những dự án khác thì phải chờ thông tin chính thức đến từ Marvel Studios.

Đến thời điểm hiện tại, vẫn còn một số bộ phim thuộc giai đoạn 6 được Marvel Studios giữ kín danh tính và chỉ mới có các mốc phát hành chính thức. Một trong số đó có thể là Black Panther 3, thế nhưng cũng có khả năng dự án này sẽ ra mắt sau khi Multiverse Saga kết thúc. Ở thời điểm hiện tại, thứ cần quan tâm nhất có lẽ là Black Panther 2 - bom tấn có sự xuất hiện của Ironheart. Hãy cùng tôi chờ đợi nhé.

>>>Xem thêm: Mong đợi gì ở trailer đầu tiên của Black Panther 2

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Black Panther: Wakanda Forever? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.