x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Marvel không còn che giấu thân phận của Black Panther mới

Chekov 09:00 - 02/11/2022

Chỉ còn vài ngày nữa chúng ta sẽ được xem siêu phẩm mới nhà Marvel - Black Panther: Wakanda Forever. Ngoài việc được đắm chìm vào Wakanda, bộ phim cũng tiết lộ danh tính của Black Panther mới. Kể từ khi Chadwick Boseman đột ngột trút hơi thở cuối cùng vào năm 2020 vì, tôi vẫn suy đoán về tương lai của Black Panther mới.

Trong khi có những lời kêu gọi dùng kỹ xảo để tái hiện T'Challa nhưng tôi mừng vì Marvel Studios đã quyết định không làm điều đó vì tôn trọng Chadwick Boseman, dẫn đến cuộc thảo luận xoay quanh việc ai trong MCU sẽ thay thế T'Challa làm người bảo vệ Wakanda. Khi hoạt động tiếp thị cho Black Panther: Wakanda Forever của MCU bắt đầu rầm rộ, với những bằng chứng thu thập được, tôi nghĩ đó chính là Shuri (Letitia Wright), em gái của T'Challa.

>> Xem thêm: Black Adam có ý kiến trái chiều: Không ấn tượng như The Rock tuyên bố


Shuri trong trailer Black Panther: Wakanda Forever phát ở Comic-Con Trailer

Hình ảnh đầu tiên về Black Panther: Wakanda Forever được Marvel Studios tung ra lần đầu tại SDCC 2022. Dù rất rõ về Namor cùng Talocan nhưng đoạn giới thiệu này chỉ chứa một cảnh quay của Black Panther mới ở cuối mà thôi. Mặc dù không rõ ràng ai là người bên dưới bộ đồ, nhưng bằng chứng đầu tiên về cuộc đối đầu giữa Shuri với Namor và Talocan đến từ việc Black Panther mới có thân hình nuột nà hơn bình thường.

Ban đầu, tôi nghĩ đây là Black Panther khiến nhiều người suy đoán rằng Nakia (Lupita Nyong'o) hoặc Shuri với cốt truyện tương tự trong Marvel Comics.

 
Đồ chơi Funko Pop 

Một trong những bằng chứng chắc chắn đầu tiên về việc Shuri trở thành Black Panther xuất hiện ngay trước khi đoạn giới thiệu thứ hai của bộ phim được phát hành vào tháng 10 năm 2022. Như bao bom tấn khác, các công ty thường phát hành món đồ chơi ăn theo và Black Panther: Wakanda Forever cũng không ngoại lệ. 

Hình vẽ cho thấy Black Panther, được đặt tên đơn giản là "Black Panther" trên hộp hệt như tạo hình trong trailer đầu tiên. Bộ đồ có màu đen, với lớp lót vàng, nhưng có một đường viền lớn chỉ ra Shuri trong vai Black Panther. Sự khác biệt là hình ảnh cho thấy khuôn mặt của Black Panther, trước khi được hiển thị trong đoạn trailer thứ hai của bộ phim, để lộ một trang điểm của những đốm trắng xuất hiện từ mắt và trán. 

So sánh kỹ càng, tôi nhận ra nó hệt như hoa văn trên khuôn mặt của Shuri trong poster nhân vật riêng lẻ Black Panther năm 2018. Từ đó, tôi khá chắc chắn rằng cô nàng này là Black Panther tiếp theo.


Poster chính thức của Wakanda Forever

Khi vé của Black Panther: Wakanda Forever được mở bán, Marvel Studios đã tung ra trailer thứ hai của phim cũng như poster chính thức của phim. Tấm poster này đã cung cấp một bằng chứng quan trọng khác cho thấy Shuri là người thừa kế di sản của T'Challa.

Shuri, Okoye, M'Baku, Nakia và nữ hoàng Ramonda, bù đắp với những người từ Talocan: Namor, Attuma và Namora quây quần bên cạnh Shuri, với bộ đồ Black Panther màu đen và vàng lấp ló sau lưng cô. Cùng với việc layout trang điểm mắt từ nhân vật Funko, tôi dám khẳng định rằng Black Panther mới chính là Shuri chứ chẳng ai xa lạ cả.

TV Spot của Black Panther: Wakanda Forever

TV Spot cho Black Panther: Wakanda Forever, được cho là bằng chứng lớn nhất cho thấy Shuri là Black Panther. Ở phần cuối của đoạn trailer, Black Panther đang lật khỏi một chiếc thuyền với chiếc găng tay giống như Shuri đã đeo trong Giai đoạn 3 của MCU. 

Cộng thêm việc ê-kíp sử dụng hiệu ứng CGI tương tự như Black Panther, Avengers: Infinity War và Avengers: Endgame kết hợp với các bằng chứng khác ở trên, tôi nghĩ việc Shuri chính là Black Panther mới đấy!

Dù đã không còn nhưng cái bóng của Chadwick Boseman trong lòng khán giả vẫn còn rất lớn nên tôi phần nào lo ngại cho Shuri nếu cô khoác lên người tấm áo Black Panther. Trên đây chỉ là dự đoán của riêng tôi nên hãy cùng chờ đến ngày 10/11 để biết được ái dưới lớp mặt nạ đó nhé!

 

>> Xem thêm: Điểm mặt những quái vật xuất hiện trong Werewolf By Night

 

* Bài viết của Chekov chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn thích phim Âu Mỹ và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Us-Uk , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Black Panther: Wakanda Forever ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.