x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Dàn Hoa - Á hậu của Mr. Nawat sau đăng quang Miss Grand International

Cô Bé Bán Mai 11:35 - 05/11/2022

Ngẫm lại sau Miss Grand International 2022, tôi thấy may mắn vì Thiên Ân không lọt top, bởi nếu không cô sẽ chịu chung số phận với những nàng Hoa - Á hậu của Mr. Nawat hiện giờ. Nếu không phải gà cưng như Engfa thì danh hiệu khủng hay chiếc vương miện cũng chẳng làm các người đẹp có được hào quang. 

Kể từ ngày đăng quang đến nay, Tân Hoa hậu Isabella Menin dần trở nên mờ nhạt khi đặt cạnh Á hậu 1 Engfa Waraha. Mỹ nhân Brazil sở hữu gương mặt xinh đẹp, sắc vóc chuẩn không cần chỉn, thế nhưng luôn bị lu mờ khi truyền thông chỉ quan tâm nàng Á hậu 1 và cũng là gà cưng của Mr. Nawat. Cho đến thời điểm hiện tại, tôi vẫn chưa thấy cô nàng có dự án nhân ái ý nghĩa nào, có chuyến homecoming hoành tráng hay nhận hợp đồng quảng cáo khủng. 

Trong khi đó, Engfa chiếm trọn sự chú ý, luôn được giới truyền thông săn đón. Theo thông tin mới nhất tôi hóng được, thì trong đêm Grand Event diễn ra ngày 9/11 sắp tới, ngài chủ tịch sẽ dành riêng 1 mini concert cho Engfa, Á hậu 5 Miss Grand Thái Lan Charlotte và Á hậu 5 Miss Grand International Roberta - mỹ nhân Philippines mới được lên ngôi sau khi 1 thí sinh thuộc top 10 xin từ bỏ danh hiệu. Ngoài ra Á hậu 2 Adina Julie - đại diện nước chủ nhà Indonesia cũng được mời cầm mic.

Thậm chí, tôi còn hóng được rằng Engfa và Charlotte sẽ thể hiện cùng nhau những ca khúc về tình yêu. Mr. Nawat có vẻ tận dụng triệt để gà nhà, tạo hiệu ứng truyền thông và phản ứng hoá học cho cặp đôi LBGT này để chiều lòng fan. 

Sau thời gian livestream bán khô mòn mỏi cho ngài chủ tịch, cuối cùng cô Á hậu 5 Pich Vatey đến từ Cambodia cũng được một vé cầm mic hát. Chưa biết đoàn lô tô này sẽ ca hát thế nào, tôi chỉ biết nguyên dàn Á hậu từ trong đến ngoài nước của Mr. Nawat ai cũng có phần, chỉ trừ Tân Hoa hậu. 

>>> Xem thêm: Thuỳ Tiên lên tiếng vụ mượn nợ, nhà Sen Vàng có nước đi sai lầm

Mang tiếng đăng quang một cuộc thi quốc tế, nhưng người đẹp Brazil chỉ đứng trên poster của “gánh xiếc” này mà không có vai trò gì cả. Không biết sau này, dì Na sẽ kiếm tiền ra sao từ dàn hậu này. 

Nhưng tôi để ý sau khi đăng quang Á hậu 1 MGI 2022, Engfa đã nâng mức cát-xê lên con số 1 triệu bath (tương đương 654 triệu đồng) mỗi buổi livestream. Với con số khủng này, mỹ nhân Thái Lan chính là gà đẻ trứng vàng của ngài chủ tịch. 

Bảo sao mà Engfa được dì Na o bế, cưng chiều vô cùng. Dù trong bất cứ sự kiện nào, cô cũng nổi bật và nhận được sự quan tâm từ công chúng. Thậm chí, khi về quê nhà, trong khi Hoa hậu và hội chị em khác phải đi chung xe, một mình Engfa được đi xe riêng, có fan xếp hàng dài chào đón. Cô như một siêu sao hạng A, trong khi những người đẹp khác bị cho ra chuồng gà.

>>> Xem thêm: Thuỳ Tiên và những nàng hậu được fan chào đón khi về quê nhà 

Cuộc thi Miss Grand International khép lại, nhưng những tranh cãi thì vẫn còn đó. Lúc này, tôi cũng như nhiều fan sắc đẹp phải đặt câu hỏi về độ uy tín lẫn công bằng của cuộc thi. Bởi có lẽ, thứ mà chủ tịch của cuộc thi này mong muốn là kiếm tiền chứ không phải xây dựng một đấu trường sắc đẹp uy tín, đóng góp cho cộng đồng.

* Bài viết của Cô Bé Bán Mai chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.