x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

One The Woman của Honey Lee được fan Việt khen vì nội dung thú vị

Tanpopo 07:00 - 14/10/2021

One The Woman (Nữ Thanh Tra Tài Ba) dù không gây chú ý từ khâu casting và đọc kịch bản nhưng sau khi lên sóng, bộ phim có Honey Lee đóng chính bỗng bùng nổ rating đến mức Tanpopo không tin vào mắt mình. Phim xoay quanh Jo Yeon Joo và Kang Mi Na đều do Honey Lee thủ vai, hai phụ nữ có ngoại hình giống hệt nhau nhưng tính cách lại hoàn toàn khác biệt. 

 Khi một biến cố xảy ra, hai người đã đổi thân phận cho nhau khiến nhiều tình huống dở khóc dở cười xảy ra. Mi Na trở thành thanh tra và Yeon Joo từ thanh tra lại trở thành con dâu nhà tài phiệt, bước chân vào gia đình Han Ju, bắt đầu “drama” đấu đá các thành viên trong nhà. Do chứa đựng nhiều yếu tố hài hước kết hợp với những vụ án kịch tính, One The Woman luôn dẫn đầu rating cho khung giờ 10 giờ tối thứ Sáu - thứ Bảy hàng tuần. 

 One The Woman là cuộc hành trình tìm lại bản thân của Jo Yeon Joo và Kang Mi Na cả hai vai đều do Lee Ha Nee thủ vai. Lee Sang Yoon cũng chiếm được cảm tình của Tanpopo với vai Han Seung Wook, một chaebol tài phiệt thế hệ thứ ba, người vẫn luôn dành tình cảm chân thành cho mối tình đầu của mình. Phim gồm 40 tập, lịch chiếu phim và link phụ đề tiếng Việt Vietsub có thể xem tại SBS nhé các bạn. 

 Tanpopo quan sát thấy rằng One The Woman không chỉ nổi tiếng ở Hàn Quốc mà còn được khán giả Việt Nam yêu thích. Trong tập 2, Honey Lee đã có màn bắn tiếng Việt siêu thú vị với người giúp việc. Dù không được chuẩn lắm nhưng phải thừa nhận Hoa hậu Hàn Quốc 2006 đã cố gắng rất nhiều. 

 Trong phân cảnh này, gia đình Han Ju cho người giúp việc nghỉ vì sợ thông tin con dâu mất trí nhớ lan ra ngoài, chỉ có Trang được ở lại vì cô giả vờ không biết tiếng Hàn. Khi chứng kiến cảnh mẹ chồng liên tục nói xấu Yeon Joo, Trang bức xúc lên tiếng và bất ngờ được Yeon Joo đáp lại.

 Vì chi tiết nhân vật chính nói được tiếng Việt nên khán giả nước ta cũng chăm chỉ theo dõi One The Woman và có nhiều phản hồi tích cực cho phim:

Thích Honey Lee từ phim Extreme Job, nên phim này mang yếu tố hài hài giống vậy mình càng muốn xem thêm. Đang dịch bệnh có phim hay để cày mà càng vui nữa thì còn gì bằng, giúp mình thoát khỏi sự bức bối và stress trong thời gian giãn cách này.

Câu chuyện thực tế của gia đình tập đoàn chaebol giàu có. Nỗi khổ khi làm dâu trong gia đình tài phiệt và luật pháp luôn thiên vị người giàu và đàn ông.

Film này truyền cảm hứng khẩu nghiệp thực sự.

Thích những thể loại bá đạo như thế này, chứ cái kiểu khóc lóc xưa rồi.

Thích những kiểu phim như vầy chứ sống trong ba cái đồ quỷ ngôn tình riết quay về thực tại dễ bị shock lắm.

 Bên cạnh đó có rất nhiều bình luận khen ngợi diễn xuất đỉnh cao của Honey Lee - người đẹp từng đoạt giải 3 cuộc thi Miss Universe 2007:

Tớ cười mệt nghỉ, ai bảo bả là hoa hậu cơ chứ?

Hoa hậu diễn hay hơn cả diễn viên chuyên nghiệp luôn.

Chủ yếu coi bả, bả quá trời cưng luôn.

Diễn viên nữ chính diễn hay quá lại còn xinh thích nhất má lúm đồng tiền đáng yêu chết được.

Honey Lee đóng hài hước thì chuẩn rồi. Chắc phải hóng phim này.

Thần thái hài hước ngáo ngáo này giống mợ chảnh Chun Song Yi phết nhỉ.

 Sau 8 tập lên sóng, One The Woman được ghi nhận rating cao nhất là 15.0% và liên tục duy trì mức ổn định trong khoảng 12%-13%. Thành tích này không chỉ giúp tác phẩm của Honey Lee trở thành bộ phim được xem nhiều nhất vào tối thứ 6 mà còn là phim truyền hình ngắn tập được xem nhiều nhất trong tuần luôn đấy, Tanpopo xin ngả mũ bái phục.

 Theo như tình tiết phim thì Yeon Joo đã nhớ lại thân phận thanh tra của mình trước khi gặp chuyện. Chà, có vẻ như sóng gió sẽ xảy ra với gia tộc họ Han khi nữ thanh tra tài ba biết được những góc khuất trong gia đình họ. Với sự cá tính của mình, Tanpopo chắc rằng Yeon Joo sẽ không bỏ qua đâu!

Nếu bạn nào muốn thử xem One The Woman (Nữ Thanh Tra Tài Ba) ra sao thì có thể xem phụ đề tiếng Việt Vietsub tại SBS, phim gồm 16 tập và lịch chiếu phim 22h tối Thứ sáu và thứ bảy, 1 tập/ngày.

>> Xem thêm: Lost của Ryu Jun Yeol được khán giả Việt ủng hộ dù nội dung buồn bã

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Mạng xã hội DienAnh.net có đầy đủ thông tin về One The Woman và những bộ phim Hàn Quốc, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.