x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Khánh Vân đọ sắc bên tại quốc tế, xinh miễn bàn dù che mặt hay không

An Bình 11:15 - 09/05/2021

Theo cá nhân tôi, Khánh Vân đại diện Việt Nam là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn ở thời điểm hiện tại. Bức ảnh selfie cùng nhiều bạn bè hay chính xác hơn là đối thủ từ các nước khác đã cho thấy Khánh Vân không hề kém cạnh chút nào.

>> Xem thêm: Lọ Lem, Sol và những ái nữ nhà sao được dự đoán gây sốt Vbiz tương lai

Sang Mỹ đại diện Việt Nam chinh chiến Miss Universe, Khánh Vân mang theo tình yêu, sự ủng hộ của khán giả cùng sự tự tin, quyết tâm và lòng tự hào dân tộc. Chia sẻ với truyền thông, Khánh Vân cho biết đã chuẩn bị sẵn sàng để mang vinh quang, vương miện về cho Việt Nam. Tiếp nối hành trình tại Miss Universe, Khánh Vân liên tục chia sẻ các hình ảnh tại cuộc thi bên cạnh các thí sinh khác.

Qua những bức ảnh Khánh Vân chia sẻ trên trang cá nhân, có thể thấy khi đứng cạnh các đại diện nhan sắc của nước bạn, nàng hậu nước ta không hề kém cạnh một chút xíu xiu nào, thậm chí còn có phần nổi bật hơn.

Không phải mình thổi phồng cô nàng, nhưng rõ ràng khi đứng cạnh dàn hoa hậu của các nước khác, thế mạnh của Khánh Vân được tôn lên hết mực. Trong các bức ảnh không đeo khẩu trang, người đẹp đại diện Việt Nam tỏa sáng hơn, lấn át một số thí sinh quốc tế nhờ sự trẻ trung, năng động và tràn đầy sức sống. So với sự lo lắng trước đó, có thể thấy chúng ta nên tạm yên tâm hơn về vị trí của Khánh Vân ở hiện tại. 

Hình ảnh người đẹp thoải mái chụp hình selfie với các bạn bè quốc tế cho thấy cô nàng cũng dạn dĩ, hòa đồng ra sao. Đặc biệt, không ít lời khen dành cho Khánh Vân dù đeo khẩu trang nhưng nhan sắc vẫn nổi bật giữa các nàng hậu quốc tế. Có thể thấy Khánh Vân đã và đang chuẩn bị rất kỹ cho cuộc thi nên phong thái, thần sắc của nàng đều đầy năng lượng, nổi bật dù có bị che đi bởi một lớp khẩu trang. So với các bạn chung khung hình, Khánh Vân nhìn vẫn vô cùng sang, sáng và Tây dù phần mặt bị che đi phân nửa.

>> Có thể bạn quan tâm: Diễm My, Quỳnh Kool và những cô nàng ngoài khóc thì làm gì cũng đơ

Về mảng truyền thông, Khánh Vân cũng đang tỏa sáng trên đấu trường mạng xã hội. So với các cô nàng khác, đại diện Việt Nam áp đảo về số lượt tương tác, chia sẻ và bình luận trên ảnh được đăng tải của fanpage chính thức Miss Universe. Không chỉ dừng lại ở đó, chuyên trang sắc đẹp Sash Factor của Philippines còn đưa ra dự đoán Khánh Vân sẽ đăng quang đấu trường quốc tế năm nay.

Sash Factor gọi Khánh Vân là cô nàng Lọ Lem của cuộc thi năm nay và cho rằng người đẹp sẽ vượt qua được điều mà đàn chị H'Hen Niê từng đạt được là Top 5 chung cuộc. Trong bảng dự đoán Top 10 của chuyên trang này lần lượt là các đại diện từ Colombia, Puerto Rico, Peru, Myanmar, Philippines, Thái Lan, Mexico, Ấn Độ và Brazil.

Tất nhiên mọi nhận định này đều chỉ mang tính dự đoán, hãy cùng chờ tới đêm chung kết để xem đại diện Việt Nam thể hiện tốt tới đâu.

>> Đừng bỏ lỡ: Thúy Ngân, Lâm Vỹ Dạ và loạt sao nữ Vbiz đắt show dù bị chê nhạt

Tôi thì không dám đưa ra dự đoán gì trước, chỉ hi vọng rằng, Khánh Vân sẽ bình tĩnh, tự tin, giữ gìn sức khỏe và làm hết sức mình, như vậy là đã đáng tự hào. 

* Bài viết do người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".