x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Thuỳ Tiên và những hoa hậu Vbiz tiên phong cho xu thế diện đồ quyến rũ

Thi Zun 07:50 - 16/05/2022

Từng có thời, nhắc đến các hoa hậu thì người ta lại nghĩ đến hình tượng những cô gái dịu dàng, đằm thắm gắn liền với tà áo dài hay những chiếc váy kín đáo, nền nã. Thế nhưng, tôi thấy những điều ấy giờ đã thay đổi hoàn toàn. Những nàng hậu giờ thậm chí còn đua nhau khẳng định vẻ quyến rũ với những bộ cánh khoe vóc dáng và dưới đây là những cái tên đã gây bất ngờ với tôi nhiều nhất.

Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên

Theo tôi thấy, Thuỳ Tiên chính là mỹ nhân đi đầu cho xu thế hoa hậu diện đồ “thoáng" khi đã xây dựng cho mình hình tượng quyến rũ, phóng khoáng vô cùng thành công. Còn nhớ trong hành trình làm nên lịch sử tại Miss Grand International 2022, mỹ nhân Việt của chúng ta đã nhiều lần gây sốt với những chiếc đầm khoe sắc vóc hiểm hóc.

Các mẫu váy cut-out hay có đường khoét tà cao chính là kiểu đồ yêu thích của “chị đẹp". Những thiết kế trên rất phù hợp với vẻ đẹp đậm chất Tây của Thuỳ Tiên và giúp cô nàng khoe trọn vóc dáng thon gọn, cực khỏe khoắn.

Vì “lên đồ" quá đỉnh nên nhiều fan còn đặt cho Thuỳ Tiên biệt danh đầy sự ưu ái - “Miss cut-out". Mặc dù thỉnh thoảng cũng đổi gió sang những style khác nhưng tôi thấy phong cách khoe dáng, quyến rũ vẫn là lối ăn diện “chân ái" của Thuỳ Tiên và độ “chịu chơi" của cô nàng thì cũng ngày một tăng dần. 

>>> Xem thêm: Việt Hương và dàn nghệ sĩ nữ bất ngờ cạo trọc đầu

H'Hen Niê

Giống như Thuỳ Tiên, H'Hen Niê cũng sở hữu làn da bánh mật đặc biệt cùng vẻ đẹp đầy khí chất, mạnh mẽ. Ngoài thành tích cao tại đấu trường nhan sắc quốc tế, H'Hen Niê còn khiến tôi phải ngưỡng mộ với phong cách thời trang biến hoá đầy linh hoạt của mình và không ngại thử sức với những bộ váy áo khó nhằn.

Cũng là khoe dáng nhưng H'Hen Niê luôn mang đến cho tôi cảm giác mới mẻ và khác biệt trong mỗi lần xuất hiện. Khi thì năng động, cá tính, lúc lại yêu kiều và cực sang trọng. Cũng vì thế mà H'Hen Niê được nhiều khán giả gọi là “nàng tắc kè hoa" của Vbiz đấy.

Những kiểu đồ và lối make-up có phần mới lạ, phá cách cũng luôn được mỹ nhân Tây Nguyên “cân” đẹp. Điển hình như màn xuất hiện trong bộ cánh lưới xuyên thấu, kiểu trang điểm sắc sảo và mái tóc xù dưới đây. Với thần thái đỉnh, H'Hen Niê đã thành công ghi ấn tượng và chiếm trọn spotlight nhưng không hề “ô dề”.  

Kỳ Duyên

Trước đây, tần suất khoe vẻ quyến rũ của Kỳ Duyên không nhiều nhưng đó đều là những lần gây “chấn động" cõi mạng. Còn nhớ trong chuyến du lịch năm nào, nàng hậu đã khiến dân tình không khỏi xôn xao khi đăng ảnh trút hết “xiêm y" và để lộ “tâm hồn" lấp ló. Tuy nhiên, màn khoe “vốn liếng" này của cô nàng cũng vấp phải nhiều tranh cãi trái chiều.

Hiện tại, Kỳ Duyên vẫn duy trì phong cách quyến rũ nhưng cô không còn bị chê bai nhiều như trước. Phần vì tư duy mọi người đã bắt đầu cởi mở, phần vì tôi thấy nàng hậu đã khéo léo hơn rất nhiều.

Sau khi “nâng cấp" vóc dáng nhờ giảm cân, Kỳ Duyên liên tục xuất hiện với những bộ đồ tôn dáng và cực kỳ hiện đại, bắt “trend". Khi chia sẻ những bức ảnh quyến rũ, nàng hậu còn cho hay mình muốn tạo động lực luyện tập cho các chị em. Vẻ đẹp và nguồn năng lượng tích cực ở Kỳ Duyên khiến cô nàng thành công lấy lại cảm tình từ khán giả.

Tiểu Vy

Nếu như các chị em trên đều thích “khoe" từ đầu thì Tiểu Vy lại là nàng hậu chỉ mới gia nhập hội gần đây mà thôi. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là cô nàng lại có độ “chịu chơi" thua kém các đàn chị đâu nha.

Gần đây, nàng hậu Gen Z thường xuyên tái xuất với những bộ cánh bạo dạn, thiết kế trễ nải hay kín dưới hở trên. So sánh với một Tiểu Vy thời mới đăng quang, tôi có thể thấy cô nàng đã thay đổi nhiều đến nhường nào.

Phong cách này đánh dấu sự trưởng thành của Tiểu Vy và cho thấy rõ sự thăng hạng nhan sắc sau đăng quang của người đẹp. Hình tượng mới này chẳng những không khiến Tiểu Vy trông dừ đi mà ngược lại còn mang đến cho cô sự tươi trẻ, hiện đại. 

>>> Xem thêm: Nhan sắc Lan Ngọc, Đông Nhi và dàn mỹ nhân Vbiz qua loạt ảnh thẻ

Cá nhân tôi thấy các hoa hậu không nhất thiết lúc nào cũng phải gắn với hình tượng thanh lịch và việc ăn diện ra sao cũng chẳng ảnh hưởng gì đến những giá trị mà một hoa hậu lan tỏa với khán giả. Chỉ cần sự quyến rũ ấy nằm trong khuôn khổ cho phép và không gây phản cảm là được. Còn bạn, bạn nghĩ sao về các nàng hậu trên? Hãy để lại bình luận bên dưới cho tôi biết với nhé!

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.