x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

"Sào đồ" của Khánh Vân tại Miss Universe: Mỗi bộ là một chiến thuật

Thảo Phương 18:20 - 07/05/2021

Sau thành công của hai đàn chị là Hoàng Thuỳ và H'hen Niê thì Khánh Vân sẽ là đại diện tiếp theo của Việt Nam chinh chiến tại đấu trường Miss Universe lần thứ 69. Theo mình, so với thời mới đăng quang, Khánh Vân đã có sự thăng hạng rất nhiều. Ở lần chinh chiến này, Khánh Vân đem đến một hình ảnh vô cùng tích cực, tràn đầy năng lượng trong các bộ trang phục đầy ý nghĩa.

 >> Đừng bỏ lỡ: Hương Giang và dàn sao Vbiz vừa yêu đương là sự nghiệp "gặp hạn"

Đến với cuộc thi lần này, Khánh Vân luôn giữ tâm thế lạc quan, tự tin và thi đấu hết mình trong tất cả các thử thách của BTC đưa ra. Hành trang của người đẹp đến Mỹ là 15 chiếc vali váy áo, tất cả đều là hàng nội địa không có hàng hiệu. Stylist riêng của nàng hậu cho biết: “Khánh Vân muốn dự thi với tất cả niềm tự hào dân tộc".

Khánh Vân tự tin khoe dáng với đồ bơi

Ngay khi vừa đặt chân đến đất Mỹ, nàng hậu xinh đẹp và nóng bỏng ngay lập tức tung ra bộ ảnh diện đồ bơi khoe khéo thân hình săn chắc, không chút mỡ thừa. Có thể thấy, vóc dáng của người đẹp hoàn toàn thay đổi rõ rệt so với thời mới vừa đăng quang ngôi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Với các số đo siêu chuẩn lần lượt là 83-61-95, cân nặng 58kg cùng lợi thế chiều cao 1m76 khiến nàng hậu hoàn toàn không hề lép vế hay chịu thua kém bất kỳ đối thủ quốc tế nào. Được biết, trong quá trình chuẩn bị cho cuộc thi tầm cỡ thế giới này, Khánh Vân chủ yếu ăn trái cây và uống nhiều nước, đồng thời đến phòng tập gym để có được vóc dáng nuột nà, khoẻ mạnh. Theo nhiều chuyên gia sắc đẹp trên thế giới, đại diện Việt Nam là một trong những ứng cử viên nặng ký của khu vực khu vực châu Phi - châu Á Thái Bình Dương.

Bộ jumpsuit trái tim “rối mắt” nhưng chứa đựng đầy ý nghĩa

Trước ngày khởi hành đến Mỹ, stylist Trần Đạt đã cất công chuẩn bị cho Khánh Vân một bộ trang phục tâm huyết với trăm nghìn “trái tim yêu thương” vô cùng độc đáo khi ra sân bay. Ban đầu, đây chỉ là một bộ jumpsuit trắng với các phần cut out lạ mắt của NTK Thượng Gia Kỳ. Nhưng ngay trong buổi họp báo tiễn Khánh Vân đi “mang chuông đánh xứ người", BTC Hoa hậu Hoàn Vũ đã quyết định mời các khách mời vẽ tặng trái tim lên bộ thiết kế này. Mỗi một trái tim là một lời chúc, chứa đựng muôn vàn tình cảm dành cho nàng hậu: “Khánh Vân không đi thi một mình, tất cả mọi người luôn dõi theo, đồng hành và ủng hộ cô hết mình”.

 

Tuy rằng, đây không phải là bộ trang phục đẹp nhất của Khánh Vân khi lên đường đi thi Miss Universe nhưng chắc chắn ý nghĩa nhất. Khi mặc trang phục này, Khánh Vân chia sẻ có cảm giác như đem tất cả yêu thương đến với đất Mỹ, giúp cô tự tin hơn rất nhiều. 

Váy trắng thêu cờ Việt Nam - Mỹ biểu đạt tình hữu nghị quốc gia

Ngay khi đặt chân đến Houston, Khánh Vân được đông đảo bạn bè quốc tế khen ngợi vì diện trang phục váy trắng thêu cờ Việt Nam - Mỹ nhằm lan toả thông điệp hữu nghị giữa hai quốc gia. Trang phục trắng đơn giản lại càng tôn lên điểm nhấn 2 lá cờ trên thân áo. 

Từ Houston, người đẹp sẽ đáp máy bay tới Florida. Mỗi chặng Khánh Vân đều rất chịu khó đầu tư hình ảnh để chia sẻ với khán giả và truyền thông. Có thể thấy, cả ê kíp của nàng hậu đều rất tỉ mỉ, chăm chút cho từng bộ trang phục, mang các chủ đề và ý nghĩa rõ ràng cho cuộc thi sắp tới.

“Chặt chém” đối thủ trong ngày đầu ra mắt với trang phục cá tính, hiện đại

Ngay ngày đầu tiên đến gặp mặt BTC Miss Universe, stylist riêng của Khánh Vân đã giúp nàng hậu có màn chào sân hoàn toàn khác biệt và cực kỳ cá tính. Riêng về phía ê kíp, mỗi bộ trang phục chuẩn bị cho người đẹp không chỉ có ý nghĩa mà còn nhằm khẳng định thương hiệu “nữ hoàng thời trang" tại sàn đấu quốc tế cho Khánh Vân giống như những đàn chị đi trước đã làm được. 

Với chất liệu da và tông màu vàng ánh kim, ngay lập tức mọi spotlight đều hướng về phía người đẹp. Việc kết hợp khéo léo giữa bốt cao cổ và quần short giúp cho Khánh Vân khoe đôi chân thon dài, quyến rũ. So với các người đẹp khác, Khánh Vân đã có màn chào sân quá xuất sắc. 

>> Xem thêm: Thúy Ngân, Lâm Vỹ Dạ và loạt sao nữ Vbiz đắt show dù bị chê nhạt

Ngay cả khi dạo phố, nàng hoa hậu cũng không ngần ngại chơi trội với bộ váy vàng có thiết kế táo bạo. Mình nghĩ, ê kíp của người đẹp muốn gây ấn tượng với BTC và các đối thủ ngay từ những bộ trang phục, tăng điểm của Khánh Vân trong mắt công chúng.

Trang phục dân tộc “Kén em” tinh khiết, cầu kỳ

Trong buổi giao lưu trước ngày lên đường, Khánh Vân đã chính thức hé lộ “Kén em" sẽ là bộ trang phục dân tộc mà cô sẽ trình diễn tại đất Mỹ. Chia sẻ về quá trình hoàn thiện “Kén em", nàng hậu cho biết bộ trang phục này giống bản vẽ đến 90%, những thay đổi về chi tiết giúp cho việc mang kén phía sau được dễ dàng và thuận lợi hơn cho người trình diễn. Tổng trọng lượng của bộ trang phục này lên đến 30kg, vì thế người mặc cần chuẩn bị đầy đủ cả về mặt sức khoẻ lẫn kỹ năng trình diễn để phô bày trọn vẹn vẻ đẹp của mình.

Nói về bộ trang phục độc đáo này, nhà thiết kế Khoa Lỗ cho biết, bản thân đã kết hợp nghệ thuật đan, thắt dây và đính kết hoàn toàn thủ công, ngoài ra việc sử dụng toàn tông màu trắng nền nã đan cài các chi tiết lấp lánh giúp cho bộ trang phục tỏa sáng. Đặc biệt, bộ trang phục này có thể đóng mở, minh hoạ cho quá trình “lột xác” của Khánh Vân trên hành trình đến với Hoa hậu Hoàn Vũ quốc tế. 

Hiện tại, Khánh Vân đã chính thức đặt chân đến Florida, Mỹ, sẵn sàng chiến đấu trong vòng 10 ngày thi khốc liệt. Mình mong rằng với sự đầu tư có tâm và có tầm của cả ê kíp sẽ giúp cho Khánh Vân thành công ghi dấu được bản sắc trên sàn đấu nhan sắc quốc tế, gặt hái được thứ hạng cao của cuộc thi.

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên nhấn theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".