x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Khâu Thục Trinh, Vương Tổ Hiền và dàn mỹ nhân đẹp nhất Hồng Kông

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:20 - 02/06/2023

Cách đây hơn 30 năm, Hồng Kông đã thống trị làng phim Hoa ngữ với hàng chục mỹ nhân sở hữu nhan sắc quyến rũ, hút hồn. Hôm nay mọi người hãy cùng mình chọn ra 10 cái tên đẹp nhất Hồng Kông. Vương Tổ Hiền chỉ đứng thứ 8, Lâm Thanh Hà thứ 4, và vị trí đầu bảng thuộc về Khâu Thục Trinh. Bạn có tò mò muốn biết 7 cái tên còn lại là những người đẹp nổi tiếng nào không? Hãy theo dõi hết nhé!

Top 10. Chung Sở Hồng

Chung Sở Hồng được truyền thông ca tụng là "Marilyn Monroe của Hồng Kông" và nhiều lần lọt vào danh sách đề cử Kim Tượng lẫn Kim Mã. Có tài diễn xuất lẫn vẻ đẹp quyến rũ phong tình, chẳng khó hiểu khi dàn tài tử xứ Cảng cũng phải chao đảo trước Chung Sở Hồng. Đáng tiếc, sau khi chồng ra đi, cô rời làng giải trí và sống góa bụa.

>>> Xem thêm: Cười đau bụng với tạo hình "ố dề" của sao nam Cbiz: Đẹp như Hồ Ca vẫn chào thua

Top 9. Chu Ân

Chu Ân đã chinh phục hàng triệu khán giả khi góp mặt trong Đại Thoại Tây DuAnh Hùng Xạ Điêu. Đặc biệt, cảnh nháy mắt của Tử Hà tiên tử do Chu Ân thủ vai còn được người ta xếp vào "4 cảnh phim kinh điển nhất lịch sử màn ảnh Hồng Kông", chẳng ai có thể bắt chước được.

Top 8. Vương Tổ Hiền

Vương Tổ Hiền là một trong "Tứ đại danh đán" của Hồng Kông trong thời kỳ hoàng kim. Với nhan sắc u buồn mang theo nét cổ điển đặc biệt, Vương Tổ Hiền nổi đình đám khắp châu Á thông qua những bộ kinh điển như Thiện Nữ U Hồn, Đông Thành Tây Tựu, Thanh Xà... Đáng tiếc, sau khi thất tình, cô rời làng giải trí để di cư đến Canada.

Top 7. Trương Mẫn

Trương Mẫn lọt vào mắt xanh của vợ chồng Hướng Hoa Cường khi xuất hiện trên tivi và được họ nâng đỡ nhiệt tình. Với vẻ đẹp sắc sảo và lạnh lùng, cô chuyên vào vai diễn nữ tử giang hồ và thành công nhất là hóa Triệu Mẫn trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký bản điện ảnh. Ngoài ra, Trương Mẫn cũng là bạn diễn ăn ý một thời của Châu Tinh Trì đó.

Top 6. Lý Gia Hân

Lý Gia Hân là "hoa hậu đẹp nhất Hồng Kông", tuy nhiên vì không thuộc mẫu người ăn ảnh mà nhan sắc của cô bị hao hụt ít nhiều trên màn ảnh. Chưa kể, Lý Gia Hân lại không được đánh giá cao về diễn xuất, dù là vào vai nào thì cô cũng chẳng thể tỏa sáng được.

Top 5. Châu Huệ Mẫn

Châu Huệ Mẫn được gọi là "Chưởng môn phái ngọc nữ đời đầu" của Hồng Kông. Với vẻ đẹp đoan trang, dịu dàng pha thêm nét ngọt ngào, cô vừa gia nhập làng giải trí đã nhận được sự ưu ái đặc biệt của các đạo diễn danh tiếng. Nhờ thế mà cô được góp mặt trong Thế Giới 3 Người, Đại Thời Đại... Đáng tiếc, Châu Huệ Mẫn quá si tình nên đã bỏ lại hào quang để cưới chồng.

Top 4. Lâm Thanh hà

Lâm Thanh Hà vốn là diễn viên của Đài Loan, đến năm 1985 thì cô mới chính thức hoạt động ở Hồng Kông với vai trò minh tinh màn ảnh rộng. Nhan sắc của Lâm Thanh Hà khi ấy đã khiến đạo diễn Từ Khắc ca tụng hết lời, gọi cô là "Người đẹp 50 năm mới có 1". Không chỉ đẹp, Lâm Thanh Hà còn nhập vai rất giỏi, từng lên ngôi Ảnh hậu Kim Mã đó.

Top 3. Quan Chi Lâm

Quan Chi Lâm chính là "đệ nhất mỹ nhân Hồng Kông" và cũng là "bình bông" xuất sắc nhất của màn ảnh Hoa ngữ. Với dung mạo quyến rũ đại khí đúng chuẩn hậu duệ quý tộc Mãn Thanh, Quan Chi Lâm đẹp đến mức đạo diễn từng bắt cô phải để mặt mộc quay phim, ấy vậy mà vẫn chẳng thể "dìm" nổi.

Top 2. Trương Mạn Ngọc

Trương Mạn Ngọc được chú ý khi thành Á hậu Hồng Kông, thế nên ban đầu cô chuyên vai "bình bông" trên màn ảnh. Sau này, Trương Mạn Ngọc đã dùng sự nỗ lực để cải thiện diễn xuất, trở thành cái tên đại diện cho thực lực, cũng từng lên ngôi Ảnh hậu Cannes. Bằng sự kết hợp hài hòa giữa dung mạo và diễn xuất, Trương Mạn Ngọc khiến các "mọt phim" mê mẩn đến quên lối về.

Top 1. Khâu Thục Trinh

Khâu Thục Trinh vốn xuất thân từ dòng phim không dành cho trẻ con, nhưng cô đã "mặc áo" thành công và trở thành cái tên đại diện sự quyến rũ của màn ảnh Hồng Kông. Khâu Thục Trinh không phải là người đẹp nhất, nhưng khi lên phim thì dung mạo của cô lại tỏa sáng rực rỡ nhất, đôi khi còn vô tình lấn át luôn nhiều mỹ nhân khác.

>>> Xem thêm: Nam thần cổ trang ở tuổi xế chiều: Cổ tử trắng hóa đen, "Dĩ Thâm" đen lại trắng

Đây chính là 10 sao nữ đẹp nhất màn ảnh Hồng Kông trong giai đoạn hoàng kim. Có người chỉ đơn thuần đảm nhiệm vai "bình bông" làm nền, nhưng cũng chẳng thiếu những mỹ nhân đã làm rạng danh nền điện ảnh xứ Cảng, ví như Lâm Thanh Hà hay Trương Mạn Ngọc... Và với những khán giả như mình thì họ chính là những gương mặt chẳng ai thay thế được.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".