x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Khi Hoa hậu “đụng hàng”: Thuỳ Tiên thần thái vẫn thua Mai Phương thuý

Bé Ba khó tính 11:20 - 07/03/2022

Câu chuyện mặc đồ giống nhau, vô tình người này “đụng hàng” người kia chắc có lẽ quá quen thuộc ở Vbiz rồi. Cũng nhờ những phen này mà Bé Ba tui mới có cái cớ để ngồi so sánh, phân tích ưu - khuyết của từng người khi diện cùng một style, đúng không quý vị.

Giống như gần đây nhất, tui đã phát hiện hai nữ giám khảo xinh đẹp của Miss World Vietnam Minh Hằng - Trần Tiểu Vy đã có màn “đụng hàng” đôi boots lạ mắt. Nhìn qua thì khi Trần Tiểu Vy diện đôi boots này, tui tưởng cô ấy mượn giày của ai nên không vừa chân, trông có vẻ rộng quá mức, thế nhưng đây là mốt mới đó quý vị ơi. Nàng hậu kết hợp với kiểu váy màu đen tuyền, nhấn nhá bằng đôi bông tai có hình ổ khoá lấp lánh ánh vàng tạo điểm nhấn cùng với sợi dây chuyền cầu kỳ trên cổ.

Đôi boots này từng được Minh Hằng, một giám khảo khác của Hoa Hậu Thế Giới Việt Nam trưng dụng hồi đợt họp báo phim Bẫy Ngọt Ngào đây nè. Không dùng một sắc đen độc nhất nặng nề như Tiểu Vy, Minh Hằng phối thêm màu xanh đại dương hết sức hợp lý nên trông vừa sang trọng lại thanh lịch.

Mà dù cho Minh Hằng có phối đen tuyền với mẫu blazer thì cũng chả sao cả, cô nàng vẫn hết sức xinh đẹp dư sức đọ dáng với đàn em là hoa hậu, dù cho bây giờ “Bé Heo” cũng đã là U40 nhưng style thì miễn bàn, vóc dáng chăm chỉ luyện tập cộng với săn sóc da kỹ lưỡng nên chỉ có thể gọi là “đỉnh của chóp”. Khi phối với blazer đen và đôi boots kiểu lạ, Minh Hằng khéo léo kết hợp chiếc túi xách nhỏ xíu màu vàng làm phụ kiện nên tui e là hoa hậu Tiểu Vy cũng phải thua phen này thôi nhé.

Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên nghe đâu đăng quang 3 tháng kiếm được 70 tỷ thì tui thực sự phải khâm phục độ hot của cô gái này. So ra với thời Phương Khánh đăng quang Miss Earth hồi 2018 cũng đâu có bằng, chắc là do Thuỳ Tiên được công chúng quan tâm, yêu thích nhiều hơn ấy nhỉ. Kể từ sau khi về nước hồi tháng 1, tui thấy nàng hậu Miss Grand International 2021 rất chăm chỉ tham gia các hoạt động và liên tục tung ra những bộ ảnh “đỉnh của đỉnh”. 

 Về thần thái thì Thuỳ Tiên đúng là sang lên hẳn, nhìn qua mẫu váy mà NTK Đỗ Long thực hiện cho nàng thì biết. Với thiết kế có hơi hướm nữ thần Hy Lạp, cách điệu và lối cut-out ấn tượng cộp mác nhà thiết kế này thì trông Thuỳ Tiên rất sáng khung hình, chiếm spotlight. Trông cô nàng thực sự rất đẹp luôn á, khoe được những nét đẹp hình thể của Hoa hậu Hoà Bình Thế Giới 2021 với những phụ kiện như lắc tay hay đôi giày, mọi thứ phối hợp vô cùng ăn ý.

Người ta nói có danh hiệu thì cũng sang hẳn ra, chứ hồi trước khi Thuỳ Tiên đi thi quốc tế cũng từng mặc kiểu váy này, nhưng đâu đẹp bằng. Mái tóc dài trông hơi đơn điệu, make-up thì nhìn hung dữ chứ không thấy thần thái đâu hết, đứng cạnh Ngọc Thảo mà ta nói cô em lấn át cô chị luôn đó.

 Nhưng kiểu váy này thực ra đã được NTK Đỗ Long “gửi gắm” cho Mai Phương Thuý mặc rồi nhé. Hoa hậu có nhan sắc trường tồn với thời gian khi “đụng hàng” với Thuỳ Tiên thì chứng minh rằng, cô ấy vẫn đẹp hơn nét đẹp hiện đại. Rõ ràng nhìn nàng hậu 8x vẫn thắng thế hơn nhờ hình thể quyến rũ, rất hợp với kiểu cut-out của Đỗ Long tạo ra. 

 Chưa kể, đôi chân dài trứ danh của Mai Phương Thuý cũng tôn dáng hơn, dù chụp ở ngoài mà cũng có phần lấn lướt so với bộ ảnh trong studio của Thuỳ Tiên. Về phần điểm số thì hiển nhiên tui phải đánh giá cao Mai Phương Thuý hơn rồi.

 Sau Đỗ Long thì đến lượt NTK Công Trí có một màn đụng hàng giữa 2 mỹ nhân Vbiz ở 2 lĩnh vực khác nhau nhưng lại cùng quê: Mỹ Tâm và Trần Tiểu Vy. Nguồn cơn của sự việc này nằm ở chiếc váy cổ tích bung xoè xoè được đính bằng nhiều chiếc nơ nhỏ phối màu đen trắng đan xen tạo ra cảm giác bồng bềnh khó tả.

Mẫu váy đầu tiên được Trần Tiểu Vy diện trong một sự kiện, có điều nàng hậu Việt Nam có phần hơi mờ nhạt với lối make-up này nên không gây chú ý lắm nhỉ.

Nhưng đến khi Mỹ Tâm diện vào thì khác hẳn. Nữ ca sĩ Hoạ Mi Tóc Nâu mang đến cho tui cảm giác đầy đặn, nhiều sức sống hơn hẳn, nhất là khi cô ấy ngồi hát và phiêu với những ca khúc của mình thì ta nói, cứ như lạc vào một thế giới cổ tích thực thụ. Tuy rằng Mỹ Tâm nhiều bị chê ở gu thời trang nhưng tui dám tin rằng, thiết kế váy công chúa này của NTK Công Trí đã giúp nữ ca sĩ hàng đầu Việt Nam gỡ gạc hình ảnh về gu ăn diện của mình.

Có một đợt Minh Tú “chơi” bộ ảnh theo concept búp bê Barbie vô cùng phá cách khi thể hiện được hình thể quyến rũ của mình. Nhìn vào những hình ảnh của cô nàng Sao Nhập Ngũ 2022 thì tui cứ tưởng như Barbie thực luôn á, từ biểu cảm đến trang phục lẫn cảnh trí xung quanh.

Trong bộ ảnh này, Minh Tú vô tình đụng hàng với H’Hen Niê kiểu váy hồng tông đậm có lối cut-out đặc biệt. Thiết kế này có phần váy bèo nhún, giống với phần găng tay, trong khi phần trên lại cut-out. Minh Tú kết hợp với đôi giày bươm bướm nên trông nữ giám khảo The Face hơi bị ấn tượng luôn á.

Kiểu váy này thì H’Hen Niê lại kết hợp với giày boots cao vượt đầu gối, cùng tông màu hồng với váy áo luôn. Nếu như Minh Tú mang tới cho tui sự quyến rũ tươi trẻ thì nữ giám khảo The Next Face Vietnam 2021 lại chính là yếu tố mạnh mẽ, cá tính, nữ quyền.

Xét ra thì tui vẫn mê style của Minh Tú hơn, chắc là do đôi giày bươm bướm lạ mắt chứ đôi boots của H’Hen… hơi thường. Chưa kể, lối tạo dáng của top 5 Miss Universe 2018 cũng khiến tui hơi lấn cấn nữa chớ.

Vừa rồi là những màn đụng hàng váy áo và cả boots của các nàng hậu Việt Nam. Các bạn chấm điểm thế nào, cho Bé Ba biết với nhé.

>>>Xem thêm: Hậu chia tay, nhiều cặp sao Việt vẫn không hề xóa hình kỷ niệm xưa

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.