x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Thuỳ Tiên, Tiểu Vy và dàn hoa hậu Việt khoe sắc vóc khi diện suit đen

Thi Zun 08:12 - 03/03/2022

Nhắc đến hoa hậu, tôi vẫn thường nghĩ đến hình ảnh lộng lẫy, kiêu sa với váy áo điệu đà. Tuy nhiên, không phải lúc nào các “chị đẹp" của chúng ta cũng gắn liền với vẻ nữ tính đấy đâu nhé. Cũng có những khi các cô nàng trở nên cá tính và mạnh mẽ bất ngờ, điển hình như những lần diện suit đen dưới đây.

Phạm Hương

Phạm Hương là một trong những hoa hậu có niềm đam mê lớn nhất với phong cách menswear. Mỗi lần diện suit đen, cô nàng đều khiến tôi muốn “xỉu up xỉu down" trước thần thái ngời ngời toát ra.

Dù đã là mẹ 2 con nhưng khí chất của cô vẫn ngời ngời và sắc vóc thì không hề phôi phai. Trong lần thả dáng trên phố cùng bộ suit hơi rộng và giày sneaker, Phạm Hương vừa mang đến sự thanh lịch nhưng vẫn vô cùng thoải mái và đặc biệt là trông cô trẻ hơn nhiều so với tuổi.

>>> Xem thêm: Bảo Thy và dàn mỹ nhân Việt được chồng chiều những thứ hiếm thấy 

Khánh Vân

Khánh Vân từng gây sốt khi xuất hiện tại một sự kiện với bộ suit đen phối cùng sơ mi và cà ra vát chỉn chu. Cô nàng tém tóc gọn gàng và trang điểm nhẹ nhàng để phù hợp với bộ outfit.

Đây là lần hiếm hoi tôi được thấy nàng hậu với vẻ ngoài cá tính và “cool-ngầu" đến thế. Tuy nhiên, cô nàng vẫn giữ được sự cuốn hút cho bản thân nhờ phom dáng được thiết kế khéo léo, khoe được hình thể lẫn và đôi chân dài miên man.

H'Hen Niê 

Vốn đã sở hữu vẻ đẹp sắc lạnh, nam tính nên những bộ trang phục như vest và suit luôn được H’Hen Niê chinh phục một cách dễ dàng. Bộ suit đen với phần nơ làm điểm nhấn giúp nàng hậu trở nên quyền lực, mạnh mẽ nhưng vẫn giữ được nét mềm mỏng của một nàng hoa hậu.

 Cùng là suit đen nhưng người đen Tây Nguyên lại có thể mang đến nhiều phong cách khác nhau, khi thì quyến rũ, lúc lại “chất lừ" nhờ vào tài mix and match của mình. Thế nên, tôi nghĩ sẽ không quá khi nói H’Hen Niê đích thị là mỹ nhân diện suit đen “đỉnh cao" bậc nhất Vbiz.

Lương Thuỳ Linh

Sau khi đăng quang, tôi thấy Lương Thuỳ Linh càng ngày càng thăng hạng vượt trội về cả sắc vóc lẫn phong cách thời trang. Người đẹp đã trở nên đa sắc màu hơn và không còn chỉ biết gắn liền với váy áo “bánh bèo" an toàn như trước khi. Lần diện suit đen của mỹ nhân sinh năm 2000 cũng sang xịn chẳng thua kém các đàn chị.

Cô nàng “lăng xê" mốt không “đồ phụ tùng” và khoe vẻ quyến rũ một cách khéo léo. Lương Thuỳ Linh phối cùng giày sneakers thể thao để tăng thêm phần phóng khoáng. Sự kết hợp mới lạ này của cô nàng thực sự khiến tôi rất ấn tượng.

Tiểu Vy

Giống như Thuỳ Linh, Tiểu Vy cũng từng có màn buông lơi diện suit đen gây chú ý khi xuất hiện trên trang bìa một tạp chí. Bên cạnh việc khoe “nội dung" lấp ló, mái tóc chói chang của người đẹp cũng khiến tôi phải xuýt xoa, trầm trồ.

Khi diện sự kiện, Tiểu Vy tiết chế việc để lộ “vốn liếng" với bộ suit chiết eo kín đáo. Cô nàng cũng tiết chế phụ kiện và tạo hình tóc, trang điểm không quá cầu kỳ, ấy vậy mà mỹ nhân Gen Z vẫn mang đến sự kiêu sa và sang trọng ngời ngời.

Thuỳ Tiên

“Spotlight” trong danh sách lần này không ai khác ngoài Thuỳ Tiên - nàng hậu từng có nhiều lần diện suit đẹp “chấn động”. Cô nàng trung thành với mốt buông lơi khoe “tâm hồn" một cách hờ hững trong dáng áo oversized.

Thỉnh thoảng, Hoa hậu Hoà bình Quốc tế sẽ phối cùng áo có hoạ tiết đặc biệt bên trong, có phần trong suốt để tạo sự khác biệt. Lối diện này khá “nguy" nhưng tôi thấy Thuỳ Tiên luôn thoải mái khi chọn nó. Sự tự tin cùng vẻ cuốn hút, thần thái ngút trời của Thuỳ Tiên giúp cô nàng luôn ghi trọn điểm trước khán giả.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân tên Anh của Vbiz: Đẹp - giỏi nhưng tình duyên trắc trở 

Có thể thấy, cùng là suit đen nhưng mỗi nàng hậu lại có một cách diện và phối đồ khác nhau. Cá nhân tôi rất ấn tượng với vẻ quyến rũ và đậm chất Tây mà Thuỳ Tiên mang lại. Còn bạn thì sao, hãy để lại bình luận bên dưới cho tôi biết với nhé!

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".