x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Không phải Tom Hà Lan, 1 Nhện nhí mới toanh sẽ xuất hiện Madame Web!

Trăng Khuyết 09:00 - 30/08/2022

Đã nhiều năm nay, Sony vẫn luôn bế tắc trong việc xây dựng vũ trụ Marvel của các anh hùng Spider-Man, và cuối cùng hãng phim này đã thành công dựng nên những bộ phim dựa trên Venom, Morbius, Kraven the Hunter, El Muerto và Madame Web. Nhưng mình thấy vẫn còn một thứ mà thế giới này thiếu sót, chính một anh Nhện độc quyền.

Một điều mà mình cực kì chắc chắn đó là Tom Holland sẽ gia nhập MCU trong tương lai gần, nhưng Tobey Maguire Andrew Garfield thì lại không. Vậy nên nhiều người đã tự hỏi, liệu cuối cùng người hùng nào sẽ đối đầu với loạt phản diện khét tiếng nói trên - đặc biệt là khi vị trí của Sony trong Đa vũ trụ Marvel vẫn chưa rõ ràng.

>>> Xem thêm: 10 màn gặp mặt hài hước nhất MCU: Spider-Man và Doctor Strange thú vị

 Đa vũ trụ là một phần không thể thiếu với Người Nhện với nhiều concept đa dạng và thú vị. Bộ phim Madame Web sắp tới đây, với sự tham gia của Dakota Johnson, Sydney Sweeney, Emma Roberts và Adam Scott cũng là một trong số đó. Cùng với việc Sony từ từ hé lộ dàn diễn viên của Madame Web, những nhân vật Marvel mà mỗi diễn viên thủ vai vẫn còn là một ẩn số. Và mới đây, một danh tính mới của Người Nhện đã xuất hiện.

Liệu Madame Web sẽ có sự xuất hiện của “tiểu Spider-Man”?

Theo như mình biết, ngôi sao bước ra từ American Horror Story - Emma Roberts sẽ đảm nhiệm vai Mary Parker trong Madame Web của Sony sắp tới đây. Chi tiết Mary Parker - mẹ của Peter Parker cũng sẽ mang thai trong Madame Web, vì vậy mình nghĩ việc có một cậu nhóc Peter Parker sẽ là một điều khá hiển nhiên.

Mình còn nghe được tin là ngoài Roberts, Cassandra Webb (Dakota Johnson), Julia Carpenter (Sydney Sweeney) và Uncle Ben (Adam Scott) cũng sẽ có mặt trong bộ phim mới toanh này.

Sony đang tạo ra một Spider-Man mới chăng?

Madame Web sẽ được dựng trên bối cảnh những năm 2000, vì vậy, nếu bộ phim này có chung một vũ trụ với Venom và Morbius, thì “Peter Parker con” sẽ phải trưởng thành vào một thời điểm nhất định. Điều này khiến Trăng Khuyết đặt ra một câu hỏi thú vị: Người Nhện Peter Parker này lớn lên sẽ trở thành Tom Holland, Andrew Garfield, Tobey Maguire hay một diễn viên nào khác?

Hiện tại vẫn chưa rõ Vũ trụ Spider-Man của Sony trong Đa vũ trụ Marvel sẽ nằm ở đâu, nhưng Morbius đã lên tiếng xác nhận nó không có trong Earth-616 của MCU. Vì vậy, trừ khi Sony cho ra mắt một danh tính mới chứ Spider-Man của Tom Holland sẽ không tiếp tục xuất hiện trong vũ trụ này đâu. 

Vì Spider-Man do Tobey Maguire thủ vai đã diễn ra vào đầu những năm 2000, nên mình nghĩ Andrew Garfield là lựa chọn duy nhất còn lại của hãng phim. Tuy nhiên, người hâm mộ đã gặp gỡ Mary Parker của The Amazing Spider-Man do Embeth Davidtz thủ vai, vì vậy ý tưởng nãy cũng sớm bị bác bỏ.

Sony không còn cách nào khác ngoài lựa chọn một diễn viên hoàn toàn mới cho vai diễn này. Mặc dù vậy, nhiều khả năng quá trình trưởng thành của cậu bé Peter Parker này sẽ không bao giờ được nhìn thấy mà sẽ bị bỏ lửng trong Madame Web.

Thật lòng mà nói, Sony từ lâu đã nổi tiếng với việc tạo ra hàng loạt cốt truyện “xoắn não”, nên mình nghĩ điều gì cũng có thể xảy ra thôi. Bây giờ, chúng ta chỉ có thể trông chờ vào những chi tiết mà Sony tung ra trong Madame Web vào ngày 6 tháng 10 năm 2023 sắp tới mà thôi.

>>> Xem thêm: Tôi nghĩ Karl Urban có thể đóng Wolverine thay cho Hugh Jackman

* Bài viết của Trăng Khuyết chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là fan cứng của Marvel, DC hay những bộ phim trên Netflix , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Spider-Man: No Way Home? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.