x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Vì sao Spider Man lại vắng mặt tại Comic Con 2022 vậy ta?

Nhiên 12:35 - 29/07/2022

Trên bảng vàng trình chiếu Phase 5, Nhiên đã không bắt gặp cái tên Spider-Man trên đây. Người hâm mộ đã có một phen hồi hộp, khi những cái tên rất là đáng mong chờ trong tương lai của Phase 5 và Phase 6 đã xuất hiện. 

Chủ tịch Kevin Feige đã cho biết Phase 4 cho đến Phase 6 sẽ được gọi là “Multiverse Saga” (Giai thoại Đa vũ trụ). Nhưng mà các bạn đừng lo nhé, thật ra chuyện gì xảy ra cũng đều có lý do của nó hết thôi à.

Từ lâu, rất nhiều người đã ngầm đoán ra được đa vũ trụ sẽ là chìa khóa cho tương lai của MCU. Nếu như Endgame đã mở ra việc du hành thời gian trong MCU thì Loki là người đầu tiên “giới thiệu” về việc này. Kể từ lúc đấy, MCU đã liên tục sử dụng khái niệm này như một cơ hội cho khán giả tự khám phá thêm về nó, điển hình là việc này đã được đưa vào Doctor Strange In The Multiverse Of MadnessSpider-Man: No Way Home.

Tuy nhiên, điều đáng ngạc nhiên là, danh sách Giai đoạn 5 của MCU không hề nhắc đến bất kỳ điều gì về cậu Nhện. Sự vắng mặt của cậu được coi là một đều gây bất ngờ khá lớn, vì hơn ai khác Nhện Nhọ nhà ta được biết đến với một trong những nhân vật chính trong đa vũ trụ, cùng với việc Sony cho phép đưa các bộ phim của họ vào đa vũ trụ MCU để ngày một lớn hơn. 

Trong tương lai, khán giả được gặp lại "bé Nhện" trong Avengers: Secret Wars, chậm nhất là vào cuối Giai đoạn 6. Thế nên đấy là lý do tại sao nhiều người hâm mộ thắc mắc đến chuyện tại sao dự án về Spider-Man đã không được công bố ở Phase 5 và Phase 6. 

Còn về lý do tại sao cái tên của cậu Nhện lại không được hiện trên bảng nhà MCU, thì đơn giản thôi, là bây giờ đó sẽ là công việc của Sony. Mặc dù thỏa thuận giữa Marvel-Sony là Spider-Man là một phần của MCU, nhưng bản quyền phim của nhân vật này thuộc sở hữu của Sony. 

Trong tương lai, Sony sẽ chịu trách nhiệm về chuyện sản xuất Spider-Man cho Marvel, nên là từ nay cậu Nhện như là con chung giữa Sony và Marvel vậy đó các bạn ơi. Thế nên, những lịch trình của cậu Nhện từ nay sẽ thuộc về Sony và riêng việc quảng bá sẽ thuộc về Marvel. Sẽ rất là sượng nếu như Marvel công bố về bộ phim được sản xuất bởi Sony đúng không nè?

Những gì chúng ta thấy tại SDCC 2022 về Phase 5 và 6 của Marvel hiện tại chưa hẳn là một sample hoàn hảo. Sony luôn đưa đến khán giả những gì tuyệt vời lẫn bất ngờ nhất, hãng phim luôn làm tròn trách nhiệm trong việc nâng cao chất lượng của những dự án mà chính mình sẽ sản xuất. Nhưng mà người hâm mộ của Nhện Nhọ cứ an tâm đi nhé, vì kiểu nào cũng sẽ có phim để coi thôi à.

Nhiên rất là mong đợi bộ phim mới của Spider-Man trong tương lai đấy nha. Mình tin chắc Nhện sẽ sớm xuất hiện trong một phần phim chung hoặc riêng của nhân vật nào đó thôi, mà phần 4 của Nhện cũng rục rịch triển khai rồi ấy chứ, dễ gì Marvel lại buông “con gà đẻ trứng vàng” ngon lành cành đào này nhỉ!

>>> Xem thêm: Marvel xây dựng đội phản anh hùng Thunderbolts từ 6 năm trước

* Bài viết của Nhiên chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là fan cứng của Marvel, DC hay những bộ phim trên Netflix , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thor: Love And Thunder (Tình Yêu Và Sấm Sét)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.